3 chị em siêu mẫu nhà Hadid xuống phố
(Dân trí) - Siêu mẫu Bella Hadid vừa kỷ niệm sinh nhật thứ 25 của mình bằng một buổi tối ra ngoài vui chơi cùng với chị gái - siêu mẫu Gigi Hadid và em trai - người mẫu Anwar Hadid.
Ba chị em nhà Hadid đã vừa có một buổi tối vui chơi ở thành phố New York (Mỹ) cùng với những người bạn của họ. Nhóm bạn đã thuê một chiếc xe buýt để chở họ tới các địa điểm vui chơi trong thành phố.
Hiện tại, chị em nhà Hadid, mà đặc biệt là hai chị em gái Gigi Hadid (26 tuổi) và Bella Hadid (25 tuổi) được nhận định là những người quyền lực đáng nể trong giới siêu mẫu quốc tế đương đại. Các thương hiệu thời trang đình đám nhất vẫn tiếp tục sự săn đón dành cho hai nhan sắc nhà Hadid.
Trưởng phòng marketing của công ty nghiên cứu - phân tích dữ liệu thị trường Launchmetrics - bà Alison Bringé khi chia sẻ trong một cuộc họp báo bàn về thị trường thời trang toàn cầu trong bối cảnh hiện tại, đã nhấn mạnh rằng trong tương lai gần, mọi sự tập trung vẫn đổ dồn về các ngôi sao và nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội.
Trong cuộc khảo sát mà họ thực hiện, hai chị em người mẫu Gigi và Bella Hadid đóng góp 45% giá trị ảnh hưởng truyền thông mà thương hiệu thời trang Versace tạo ra khi thực hiện các sự kiện tại Tuần lễ Thời trang Milan (Ý) hồi cuối quý I năm nay.
Launchmetrics ước tính rằng 3 đăng tải trên Instagram của siêu mẫu Gigi Hadid tại thời điểm diễn ra sự kiện đã giúp thương hiệu thời trang này ngay lập tức thu về 3,3 triệu USD doanh số.
Sự trở lại của siêu mẫu Gigi Hadid trên sàn catwalk sau khi sinh con đầu lòng với bạn trai - nam ca sĩ Zayn Malik là một sự kiện thu hút sự quan tâm. Việc Gigi Hadid trở lại và ngay lập tức được trao vị trí quan trọng hàng đầu trong nhóm các người mẫu trình diễn tại show của Versace là một sự kiện đáng chú ý của giới thời trang đương đại.
Qua đó, người ta hiểu được tầm ảnh hưởng của một nhan sắc "ăn khách". Để dễ hình dung hơn, bà Alison Bringé lấy dẫn chứng có những người mẫu thường xuyên tham gia trình diễn trong show của Versace, nhưng giá trị ảnh hưởng đối với truyền thông - công chúng mà họ tạo ra không cao, chỉ chiếm khoảng 2%, dù họ là những người mẫu thực lực, được giới làm nghề ghi nhận.
Trong khi đó, gần 50% giá trị truyền thông của show Versace tại Tuần lễ Thời trang Milan đến từ sự xuất hiện của hai chị em nhà Hadid.
Trong khi các ngôi sao vẫn sẽ tiếp tục thống trị trong cuộc đua "lưu lượng" hỗ trợ cho các thương hiệu thời trang, bà Alison Bringé cũng nhấn mạnh tầm quan trọng của các nhân vật có tầm ảnh hưởng trên mạng xã hội, họ là những cá nhân có tài khoản Instagram thu hút từ 2 triệu tài khoản "follow" trở lên.