Vingroup hợp tác thúc đẩy chuyển đổi xanh với Tổng công ty Đường sắt Việt NamNgày 10/10, Tập đoàn Vingroup và Tổng công ty Đường sắt Việt Nam (VNR) ký kết biên bản ghi nhớ hợp tác về thúc đẩy chuyển đổi xanh toàn diện.
Tổng công ty Đường sắt Việt Nam và Vinpearl hợp tác thúc đẩy phát triển du lịchTổng công ty Đường sắt Việt Nam và Công ty Cổ phần Vinpearl tổ chức ký kết thỏa thuận hợp tác chiến lược nhằm thúc đẩy phát triển các điểm đến du lịch tại Việt Nam.
Kết nối vận tải đường sắt Việt Nam - châu Âu thông qua Trung QuốcTrong khuôn khổ chuyến thăm cấp Nhà nước đến Trung Quốc, chiều 19/8, tại Nhà khách Điếu Ngư Đài, Bắc Kinh, Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Tô Lâm đã hội kiến Thủ tướng Quốc vụ viện Trung Quốc Lý Cường.
Đường sắt Việt Nam có tổng giám đốc mớiÔng Hoàng Gia Khánh được bổ nhiệm làm Tổng giám đốc Tổng công ty Đường sắt Việt Nam, thay cho ông Đặng Sỹ Mạnh.
Đường sắt Việt Nam thiệt hại 50 tỷ đồng do sạt lở hầm Bãi GióNêu thiệt hại tài chính do sạt lở hầm Bãi Gió và hoạt động cải tạo đường sắt Bắc - Nam, VNR mong muốn được Nhà nước giảm phí sử dụng hạ tầng đường sắt.
Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam có tân CEO 48 tuổiÔng Hoàng Gia Khánh (48 tuổi) - Phó tổng giám đốc phụ trách Ban điều hành Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam - vừa được bổ nhiệm giữ chức Tổng giám đốc.
Chốt phương án tái cơ cấu Tổng Công ty Đường sắt Việt NamPhó Thủ tướng Lê Minh Khái đồng ý phương án thu gọn còn 3 chi nhánh xí nghiệp đầu máy trực thuộc Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam và chuyển 3 ban quản lý dự án đường sắt về 1 ban.
Đường sắt Việt Nam đói trên đống vàngĐường sắt Việt Nam (ĐSVN) có chiều dài gần 2.700km (chưa kể 461km đường ga và đường nhánh). Kết cấu hạ tầng đường sắt được Nhà nước đầu tư kinh phí để quản lý và bảo trì, còn các doanh nghiệp kinh doanh vận tải đường sắt chi trả phí sử dụng kết cấu hạ tầng.
Đường sắt Việt Nam: “3 năm đèn sách để 30 năm xách đèn”Ông Vũ Anh Minh - Chủ tịch Hội đồng thành viên Tổng Công ty đường sắt Việt Nam - đã nói vui như vậy để phản ánh về thực trạng công nghệ lạc hậu của ngành đường sắt Việt Nam hiện nay, còn tiềm ẩn nhiều rủi ro về tai nạn.
Thủ tướng: Đường sắt Việt Nam đã lạc hậu, phải thấy “nóng ruột”!“Hệ thống đường sắt Việt Nam đã lạc hậu, phải được cải tạo, xây dựng mới để phát triển đất nước. Bộ GTVT phải thấy nóng ruột, để làm sao thúc đẩy cuộc cách mạng về đường sắt” - Thủ tướng nói.
Sếp Tổng công ty đường sắt Việt Nam thu nhập nửa tỷ đồng mỗi nămCả năm, sếp Tổng công ty đường sắt Việt Nam nhận về 532 triệu đồng...
T&T Group, SHB hợp tác chiến lược với Vietnam Airlines và đường sắt Việt NamTập đoàn T&T Group và Ngân hàng Sài Gòn - Hà Nội (SHB) vừa ký thỏa thuận hợp tác chiến lược với Tổng Công ty Hàng không Việt Nam (Vietnam Airlines) và Tổng Công ty Đường sắt Việt Nam (VNR).