04:127 điểm khác biệt làm nên thương hiệu ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE)Nhờ sở hữu 7 điểm khác biệt, ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) đã lọt Top 3 nhà máy sản xuất ống nhựa và phụ kiện có đường kính lớn nhất, sản phẩm phong phú, đồng bộ, chất lượng đạt tiêu chuẩn châu Âu.
Những dòng sản phẩm chủ lực của thương hiệu ống nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE)EUROPIPE hiện sản xuất hơn 3.000 mã sản phẩm khác nhau, từ ống nhựa HDPE, ống nhựa chịu nhiệt PPR, ống nhựa uPVC và phụ kiện nhựa phổ thông đến đặc thù (đường kính siêu lớn), với cam kết bảo hành lên tới 30 năm.
Tổng giám đốc doanh nghiệp ống nhựa hàng đầu Việt Nam: "Chúng tôi là công ty duy nhất bảo hành sản phẩm 30 năm"Nhiều nhà thầu, chủ đầu tư, doanh nghiệp uy tín hoạt động trong ngành nước và hạ tầng kỹ thuật tại Việt Nam nhận định, Công ty TNHH Nhựa Châu Âu Xanh (EUROPIPE) xứng đáng là Thương hiệu ống nhựa hàng đầu Việt Nam.
Thu hồi hơn 180 nghìn m2 đất dự án “treo”UBND tỉnh Quảng Nam vừa có quyết định thu hồi hơn 180 nghìn m2 đất đã cho công ty liên doanh Dacotex Hải Âu Xanh thuê xây dựng khu du lịch sinh thái do dự án này “treo” quá lâu.
Park Village - "Họa phẩm" châu Âu giữa miền xanhTại Park Village - "ngôi làng châu Âu" xinh đẹp giữa lòng thành phố bên sông, cuộc sống có nhịp điệu riêng khác biệt, tách khỏi những lao xao, để trở về bên những giá trị tốt đẹp.
Thất bại khi làm ESG không phải là sự mất đi mà là có thêm bài họcTheo ông Phan Minh Thông, doanh nghiệp thực thi ESG, nếu không làm thì sẽ không sai, nhưng làm nhiều quá thì phải sai. Tuy nhiên, sau khi gục ngã chúng ta phải tiếp tục đứng lên, lấy đó làm bài học.
Tổng thống Donald Trump sẽ làm rung chuyển công nghệ toàn cầu như thế nào?Công nghệ Mỹ dự báo sẽ phát triển mạnh mẽ dưới thời Tổng thống Donald Trump, song ở châu Âu và châu Á, đó là một câu chuyện hoàn toàn khác.
Nắm bắt xu hướng chuyển đổi xanh thành cơ hội phát triển tại GEFE 2024Diễn đàn và triển lãm Kinh tế xanh (GEFE/GEF) là cơ hội thúc đẩy đối thoại giữa lãnh đạo Chính phủ, doanh nghiệp và các tổ chức quốc tế, hướng đến mục tiêu chung là phát triển bền vững.
Khách Tây trải nghiệm làm nông dân ở "Làng du lịch tốt nhất" năm 2024Không chỉ là vựa rau hữu cơ nổi tiếng Quảng Nam, làng rau Trà Quế còn là điểm đến hấp dẫn thu hút du khách trong và ngoài nước, nơi đây cũng vừa được công nhận làng du lịch tốt nhất năm 2024.
Chuyển đổi xanh theo ESG: 3 từ khóa giúp doanh nghiệp vượt khóChuyên gia cho rằng ESG là bắt buộc, doanh nghiệp không làm thì không tồn tại được. Để làm tốt, doanh nghiệp cần tuân thủ 3 từ khóa: làm thật, sửa sai nhanh và không nói quá.