Làm thế nào để xây dựng “trải nghiệm khách hàng” trong kỷ nguyên 4.0?VSMCamp & CSMOSummit 2019, là sự kiện “hai trong một” thường niên đáng mong đợi nhất trong lĩnh vực sales và marketing đã chính thức khởi động với chủ đề “MIRACLE X - Trải nghiệm khách hàng trong kỷ nguyên số”.
70 diễn giả tham luận tại VSMCamp và CSMOSummit 2022VSMCamp và CSMOSummit 2022 thu hút 2.200 lượt người tham dự trong hai ngày, cùng hàng trăm tin tức được đăng tải trên các phương tiện truyền thông.
"Đại hội sales và marketing toàn quốc" trở lại với chủ đề trải nghiệm sốSau một năm gián đoạn, "Đại hội Sales và Marketing toàn quốc VSMCamp" và "Hội nghị các giám đốc sales và marketing CSMOSummit" sẽ trở lại vào hai ngày 18 và 19/11 tại trường Đại học VinUni (VinUni), Hà Nội.
Thế mạnh cạnh tranh đôi khi chỉ là tô phở, bát bún hoặc người lái xe có tâmKhách hàng có thể chọn một doanh nghiệp làm đối tác và ký hợp đồng khi họ cảm thấy tin tưởng, yên tâm vì những điều nhỏ nhặt. Chẳng hạn như được một người lái xe có tâm chở đi hoặc ăn những món bình dân như bún, phở…