Khi giới trẻ "check map" quán cà phê bằng VR360Truy cập vào gian hàng ảo cafe Hầm Trú Ẩn trên YooLife, chị Thanh Mai thích thú khi không gian sống động giúp chị có cảm giác mình đang có mặt tại quán.
YooLife nhận nhiệm vụ tiên phong nghiên cứu ứng dụng AI, IoT và VR360YooLife tập trung vào AI, IoT và VR360 nhằm phát triển mạng xã hội vượt qua giá trị thuần giải trí, hướng tới bảo tồn, phát huy văn hóa lịch sử và là kênh tham chiếu phục vụ học tập, nghiên cứu.
Mạng xã hội "vì xã hội" liệu đã đủ?Khi các nền tảng mạng xã hội bắt đầu gắn nhãn mình là "nền tảng vì lợi ích chung của xã hội" (prosocial media), người dùng có quyền hy vọng vào một thời đại số tích cực hơn.
Thăm các điểm đến trong MV "Bắc Bling" trên không gian sốChùa Dâu, làng gốm Phù Lãng, đền Bà Chúa Kho… những điểm đến đậm nét vùng quê Kinh Bắc xưa xuất hiện trong MV "Bắc Bling" đã có mặt trên mạng xã hội thực tế ảo YooLife do YooTek Holdings phát triển.
YooLife đồng hành cùng cộng đồng sáng tạo nội dung sốMới đây, YooLife đã ra mắt công cụ ảo hóa cho phép người dùng có thể tham gia và kiến tạo không gian số theo cách riêng của mình; góp phần hiện thực hóa giấc mơ một xã hội số toàn dân cùng sáng tạo.
Ứng dụng YooLife hiện đại và sáng tạo giúp lịch sử đến gần hơn với giới trẻNhiều người sử dụng ứng dụng YooLife để ảo hóa không gian và các hiện vật tại Bảo tàng Lịch sử Quân sự Việt Nam, mở ra cơ hội lưu giữ và lan tỏa những giá trị lịch sử quý báu một cách sâu rộng hơn.
Mạng xã hội YooLife và lối đi thách thức giữa bão chuyển đổi sốTrong bối cảnh công nghệ chuyển mình mạnh mẽ, khái niệm "khoa học công nghệ vị nhân văn" ngày càng trở nên quan trọng.
Trải nghiệm Lễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024 trên không gian sốLễ hội thiết kế sáng tạo Hà Nội 2024 được chụp bằng camera 360 độ và đưa lên nền tảng số, giúp người trẻ dễ dàng thưởng ngoạn văn hóa và nghệ thuật đặc sắc online ở bất kỳ đâu.
Ứng dụng Việt tôn vinh bản sắc dân tộc trong thời đại 4.0YooLife là nền tảng mạng xã hội thực tế ảo tiên phong của người Việt, nơi người dùng có thể sáng tạo và chia sẻ các nội dung ảo hóa, video ngắn và ảnh.
YooLife thêm công cụ số hóa dành cho nhà bán hàngVới một quán cà phê nhỏ hay một nhà hàng gia đình, bài toán công nghệ thường là điều khiến nhiều chủ quán ngần ngại.
Thúc đẩy thị trường tín chỉ carbon Việt Nam, hướng tới mục tiêu Net Zero 2050Nhận thức về trách nhiệm và vai trò của mình trong cuộc chiến chống biến đổi khí hậu, Việt Nam đã cam kết giảm phát thải khí nhà kính và phấn đấu đạt mục tiêu phát thải ròng bằng 0 vào năm 2050.
Mạng xã hội thực tế ảo tiên phong bứt phá của Việt NamYooLife được biết đến là nền tảng mạng xã hội thực tế ảo tiên phong của người Việt, nơi người dùng có thể sáng tạo và chia sẻ các nội dung ảo hóa, video ngắn và ảnh.