Ngăn chặn lừa đảo qua điện thoại: EVNHANOI chủ động định danh cuộc gọiGiải pháp hiển thị cuộc gọi định danh - Voice Brandname của Tổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) giúp khách hàng dễ dàng phân biệt cuộc gọi chính thống và nhận diện thương hiệu của ngành điện Thủ đô.
Mạng viễn thông số SkyX của Leeon Group ra mắt nền tảng X-PhoneSự ra đời của mạng viễn thông số SkyX cùng nền tảng X-Phone - trực thuộc Leeon Group mang đến hệ thống tổng đài truyền thông hợp nhất thông minh, tiết kiệm chi phí nhưng vẫn đảm bảo tính chuyên nghiệp, đặc biệt phù hợp với doanh nghiệp vừa và nhỏ.
Việt Nam có thêm nhà mạng mới, đầu số 889Thị trường viễn thông Việt Nam có thêm một sự cạnh tranh. Nhà mạng mới có đầu số 889.
Chubb Life Việt Nam: Phát triển kênh phân phối, giúp khách hàng tiếp cận bảo hiểm an toàn hơnNăm 2025, Chubb Life Việt Nam đánh dấu hành trình 20 năm phát triển bền vững, tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trên thị trường bảo hiểm nhân thọ, khi đầu tư đa dạng hóa, mở rộng các kênh phân phối.
Chubb Life mở rộng chiến lược tiếp cận và chăm sóc khách hàngChubb Life Việt Nam tiếp tục khẳng định vị thế trên thị trường bảo hiểm nhân thọ khi mở rộng mạng lưới kênh phân phối Infinity, một bước đi chiến lược nhằm mang đến trải nghiệm bảo hiểm linh hoạt, chuẩn mực và hiện đại cho khách hàng.
Người dùng dễ dàng tiếp cận với bảo hiểm nhân thọ với hệ thống Infinity mở rộngNhằm tăng cường trải nghiệm khách hàng, Chubb Life Việt Nam mở rộng sự hiện diện với bốn văn phòng đối tác kinh doanh Infinity mới tại Bình Thuận, Quảng Ninh, Đà Nẵng và Thanh Hóa.
Bộ TT&TT và các nhà mạng dùng tên định danh để chống cuộc gọi lừa đảoTừ ngày 27/10, tất cả các số điện thoại của các đơn vị thuộc Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) gọi đến người dân đều sẽ hiển thị tên định danh "BO TTTT".
Bộ TT&TT tiếp tục mạnh tay ngăn chặn cuộc gọi rácThời gian qua, Bộ Thông tin và Truyền thông (TT&TT) đã phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp viễn thông để triển khai nhiều giải pháp nhằm ngăn chặn vấn nạn SIM rác hoành hành trên thị trường.
Cảnh báo giả danh điện lực TPHCM yêu cầu đóng tiền điện, dọa cắt điệnTổng công ty Điện lực TPHCM (EVNHCMC) nhận được nhiều phản ánh của người dân về việc liên tục bị các đối tượng giả mạo nhân viên ngành điện yêu cầu đóng tiền điện, dọa cắt điện.
Từ năm 2025, ngân hàng không được gửi tin nhắn chứa đường link tới kháchNgân hàng không được gửi tin nhắn chứa đường link tới khách hàng và ghi nhớ mật khẩu của khách hàng. Quy định mới này để đảm bảo an toàn trong dịch vụ ngân hàng trực tuyến.
VietinBank đạt giải thưởng "Trung tâm dịch vụ khách hàng sáng tạo, đổi mới" 2024Đây là lần thứ 2 liên tiếp VietinBank được tạp chí Global Banking & Finance Review trao tặng giải thưởng này. Giải thưởng trao cho những đổi mới sáng tạo đột phá trong hoạt động chăm sóc khách hàng.
Bộ TT&TT mạnh tay ngăn chặn cuộc gọi lừa đảoBộ Thông tin và Truyền thông đã phối hợp với các cơ quan, doanh nghiệp viễn thông để triển khai nhiều giải pháp khác nhau nhằm ngăn chặn vấn nạn cuộc gọi lừa đảo hoành hành.