Nhiều người bất ngờ khi biết sự thật này về Vivo Y91CVivo Y91C bán độc quyền trên Thế Giới Di Động, giá chỉ 2,99 triệu đồng, thấp hơn nhiều so với đồn đoán, chưa kể còn tặng thêm tai nghe 450.000 đồng.
Vivo Y91C - Quà 8/3 sành điệu giá dưới 3 triệu đồngMáy bền bỉ, giá siêu mềm, màn hình lớn dễ nhìn, giao diện dễ dùng, pin trâu dùng vài ngày mới cạn, gọi video call 'ngon lành'… là những lý do nhất định phải sắm Vivo Y91C làm quà cho mẹ.
Điện thoại Vivo Y91C: Thiết kế gần giống V11i, giá bằng nửa tiềnVivo Y91C sở hữu thiết kế bóng bẩy của phân khúc cao hơn, song giá dự kiến chỉ dưới 4 triệu đồng, chưa kể quà tặng là tai nghe sành điệu cho 3.000 khách hàng đầu tiên mua máy vào ngày 3/3. Sản phẩm được bán độc quyền tại Thế Giới Di Động.
"Soi" chi tiết Vsmart Star 4 - tân binh cạnh tranh Realme C3i, Vivo Y91C...Mẫu smartphone thương hiệu Việt tiếp tục cạnh tranh với điện thoại ngoại bằng cấu hình, điểm nhấn là camera góc siêu rộng, sạc USB-C, chạy Android 10 dù mức giá chỉ hơn 2 triệu đồng.
Loạt smartphone giá 2 triệu với màn hình lớn, pin “khủng” đáng cân nhắcPhân khúc smartphone giá rẻ đang chứng kiến sự tham gia của rất nhiều thương hiệu như Vsmart, Oppo, Xiaomi, Vivo,... với các sản phẩm đều có thiết kế đẹp, pin khủng, đáp ứng tốt cho nhu cầu cơ bản.
“Thương hiệu tạo xu hướng"- Chiến lược marketing của vivoRa đời từ năm 2009, vivo đã xuất sắc vượt qua nhiều tên tuổi lớn và vươn lên top 5 hãng smartphone bán chạy nhất thế giới. Lớn mạnh tại thị trường Trung Quốc, Đông Nam Á và Nam Á, hãng điện thoại sở hữu 200 triệu người dùng có nhiều bước tiến tham vọng vươn ra các châu lục khác. Kỳ tích này của vivo có được là nhờ chiến lược marketing “thương hiệu tạo xu hướng” và tập trung cho giới trẻ.