VEYO Yogurt và Fami là nhà tài trợ chính chương trình "La Cà Hát Ca"Nhãn hiệu VEYO Yogurt và sữa đậu nành Fami của Vinasoy trở thành hai nhà tài trợ của chương trình truyền hình thực tế kết hợp du lịch trải nghiệm và biểu diễn âm nhạc độc đáo "La Cà Hát Ca".
Theo chân Gen Z khám phá xu hướng dinh dưỡng mới đang "chiếm sóng" gần đâyCùng với sự xuất hiện của món sữa chua uống "đặc biệt" thuyết phục Gen Z dùng thử bởi công thức mới lạ, thôi thúc sử dụng lại thêm nhiều lần nữa nhờ hương vị thơm ngon, và quyết định gắn bó lâu dài vì sống lành "quá ư dễ dàng".
Vinasoy thúc đẩy nhận thức dinh dưỡng thực vật, đón đầu xu hướng sống khỏe toàn cầuVinasoy tập trung vào các giải pháp dinh dưỡng thực vật từ đậu nành và nhất quán triển khai các kế hoạch cũng như khởi xướng chiến dịch "Thêm đạm thực vật để khỏe thật" nhằm thúc đẩy và xây dựng lối sống khỏe lành cho người tiêu dùng Việt.
Vinasoy và những dấu ấn mới trên bản đồ sữa quốc tếBên cạnh việc dẫn đầu ngành sữa đậu nành trong nước, Vinasoy tiếp tục ghi nhận tin vui trong mảng xuất khẩu nhờ sự tích cực khai phá những thị trường quốc tế tiềm năng.