Tiết kiệm hàng trăm triệu nhờ tổng đài MobiFone 3CTiết kiệm chi phí và làm hài lòng khách hàng quả là một bài toán nan giải đối với các doanh nghiệp mong muốn chuyên nghiệp hóa nghiệp vụ chăm sóc khách hàng.
Giải pháp tổng đài tiết kiệm 40% cước phí gọi ra: Chìa khóa thành công cho doanh nghiệpNgày 29/11, tại TP Hồ Chí Minh, MobiFone sẽ tổ chức buổi hội thảo miễn phí “CLOUD CONTACT CENTER (3C) – Tăng tỷ lệ bắt máy – Tiết kiệm chi phí – Nâng cao hiệu quả bán hàng và CSKH”.
90% người tiêu dùng nhấc máy với số tổng đài di độngGiải pháp tổng đài chăm sóc khách hàng đóng vai trò quan trọng trong việc xây dựng mối quan hệ giữa khách hàng và doanh nghiệp. Tuy nhiên ít doanh nghiệp biết rằng, với tổng đài gọi ra từ số di động, đến 90% người tiêu dùng sẽ nhấc máy với tỷ lệ thành công, tương tác cao hơn cho doanh nghiệp.
Tại sao nên đầu tư tổng đài di động?Trong khảo sát mới nhất về dịch vụ chăm sóc khách hàng của AC Nielsen năm 2016, kết quả cho thấy hotline tổng đài là kênh tương tác khách hàng hiệu quả và nhanh nhất.
Giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng từ MobiFone: Phá vỡ rào cản về kinh phí cho DN ViệtTheo một khảo sát của Vmware với trên 64 nhà quản lý CNTT và lãnh đạo DN tại Việt Nam thì 44% trong số đó cảm thấy chi phí vẫn luôn là một trong những rào cản hàng đầu khi muốn ứng dụng công nghệ. Hiểu được điều đó, MobiFone đã cho ra đời giải pháp quản lý và chăm sóc khách hàng MobiCRM & 3C tiết kiệm đến 40% chi phí.
MobiFone nhận cú đúp danh hiệu doanh nghiệp CNTT hàng đầu Việt Nam 2019Tổng công ty Viễn thông MobiFone vinh dự nhận danh hiệu Top 50 doanh nghiệp CNTT hàng đầu 2019 và Top 10 doanh nghiệp có năng lực công nghệ 4.0 tiêu biểu của Việt Nam 2019 theo bình chọn của Hiệp hội Phần mềm và Dịch vụ CNTT Việt Nam.
“Doanh nghiệp giữ chân 89% khách hàng nhờ chú trọng vào trải nghiệm khách hàng”Mảng trải nghiệm khách hàng đóng vai trò ngày càng quan trọng trong việc “giữ chân” khách hàng đối với doanh nghiệp, cụ thể 89% khách hàng sẽ trung thành với thương hiệu khi doanh nghiệp biết đầu tư đúng đắn vào các giải pháp chăm sóc.
Chuyển mạng giữ số: Lí do khách chọn MobiFoneMê cách chăm sóc khách hàng tận tụy, thích đổi dế giá mềm hoặc đơn giản chỉ là mê du lịch mà MobiFone có ứng dụng hỗ trợ quá tiện… là một trong hàng trăm lí do khách hàng chọn MobiFone khi chuyển mạng giữ số.
Cách kiểm tra điện thoại có bị vô hiệu hóa do tắt 2G hay khôngBài viết dưới đây sẽ hướng dẫn bạn kiểm tra điện thoại mình đang sử dụng có phải chỉ hỗ trợ mạng 2G hay không. Đây là nhóm sản phẩm sẽ bị vô hiệu hóa trong thời gian tới khi sóng 2G chính thức bị tắt.
EVNHANOI cảnh báo khách hàng cảnh giác trước cuộc gọi mạo danh nhân viên điện lựcTổng công ty Điện lực TP Hà Nội (EVNHANOI) cảnh báo khách hàng chú ý cảnh giác trước những cuộc gọi mạo danh là nhân viên điện lực và yêu cầu khách hàng thanh toán tiền điện bằng cách chuyển khoản vào tài khoản cá nhân.
Chuyển đổi số trong tầm tay với nhiều ưu đãi từ MobiFone tháng 10MobiFone sở hữu hệ sinh thái số đa dạng, bao trùm lên hầu hết các lĩnh vực kinh tế, xã hội. Trong tháng 10, nhà mạng này cũng đang triển khai nhiều ưu đãi giúp cho việc chuyển đổi số của khách hàng dễ dàng hơn.
Quản lý doanh nghiệp tự động theo chuẩn 4.0Trong cuộc cách mạng công nghiệp 4.0, các doanh nghiệp trên thế giới đã áp dụng nhiều ứng dụng, giải pháp công nghệ thông tin để quản trị hiệu quả mà vẫn tiết kiệm chi phí. Doanh nghiệp Việt Nam cũng không đứng ngoài guồng quay này khi cho ra đời những sản phẩm, dịch vụ hợp xu thế.