24 hoạt động cùng con khám phá Tết diệu kỳĐồng hành cùng bố mẹ trong hành trình lan tỏa nét đẹp ngày Tết tới con trẻ, Knorr thực hiện bộ lịch đếm ngược "24 ngày khám phá Tết diệu kỳ" với 24 mẩu nội dung, tương ứng với 24 ngày trước Tết để giúp bé hiểu và thêm yêu Tết cổ truyền.
Đến Home Hanoi Xuan 2023 khám phá "Vũ trụ Tết diệu kỳ"Đường hoa Home Hanoi Xuan 2023 với chủ đề "Vũ trụ Tết diệu kỳ" sẽ là cuộc du hành đặc biệt đưa du khách đến với những điều kỳ diệu của Tết.
Tết diệu kỳ có ghé qua đây?Một năm nhiều biến động đi qua, với những gia đình có hoàn cảnh đặc biệt, Tết đến cũng mang theo nhiều trăn trở. Bằng những hành động sẻ chia giản dị của cộng đồng, những ngày đầu xuân mới của họ được kỳ vọng sẽ phần nào ấm áp, trọn vẹn hơn.
Chiến dịch Tết của Coca-Cola: Nối dài những cái Tết diệu kỳVới thông điệp "Điều giản dị làm nên Tết diệu kỳ", chuỗi hoạt động Tết 2021 của Coca-Cola với sự chung sức của cả cộng đồng đã tạo nên sức ảnh hưởng lớn, góp phần mang đến một mùa Tết lạc quan, ấm áp cho hàng ngàn gia đình trên khắp Việt Nam.
Sẻ chia điều giản dị, cộng đồng mạng hào hứng đón Tết diệu kỳCũng nhộn nhịp như dòng người trên đường phố những ngày cuối năm, mạng xã hội ngay lúc này đang rộn ràng đón Tết với hàng ngàn câu chuyện, hành động ý nghĩa từ chương trình "Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ".
Coca-Cola tung quảng cáo 30 giây, lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ"Vẫn là ý tưởng chủ đạo về Tết diệu kỳ, Coca-Cola vừa nhập cuộc thị trường quảng cáo bằng video dài 30 giây lồng ghép câu chuyện thế hệ trong mỗi gia đình Việt qua lăng kính hiện đại và đậm dấu ấn thương hiệu.
Coca-Cola lan tỏa thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" trong chiến dịch Tết 2024Coca-Cola Việt Nam khởi động chiến dịch Tết 2024 với thông điệp "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ", nhằm tôn vinh các giá trị văn hóa, khuyến khích gắn kết gia đình giữa các thế hệ qua việc khơi gợi khoảnh khắc thú vị từ điểm chung giữa các thành viên.
Không theo xu thế, loạt thử thách đón Tết diệu kỳ vẫn hấp dẫn cộng đồng mạng"Thử thách nhỏ hóa tiệc Tết diệu kỳ" hiện đang là hoạt động nhận được sự hưởng ứng lớn của nhiều nghệ sĩ nổi tiếng và cộng đồng mạng vào những ngày cận Tết, tuy đơn giản, quen thuộc nhưng mang nhiều niềm vui bất ngờ.
"Bàn tiệc năm mới kỷ lục Thế giới" - ngàn hành động nhỏ lan tỏa Tết diệu kỳTừ hàng ngàn hình ảnh bữa ăn gửi về trong một giờ, một kỷ lục Thế giới (Guinness World RecordTM) đã được xác lập và tạo thành bàn tiệc trực tuyến ấn tượng. Đây là một trong những dấu ấn khó quên trên hành trình lan tỏa Tết diệu kỳ của Coca-Cola.
Hành động nhỏ mang Tết diệu kỳ về khắp mọi miềnÉn vàng mang xuân về khắp phố, chuỗi hoạt động Tết Tân Sửu của Coca-Cola cũng đang góp phần mang khởi đầu ấm áp đến với nhiều hoàn cảnh đặc biệt trên khắp cả nước.
Chương trình “Samsung Galaxy - Quà Tết diệu kỳ” bước vào giai đoạn nước rútChương trình “Samsung Galaxy - Quà Tết diệu kỳ” là một trong những chương trình ưu đãi lớn trong dịp mua sắm cuối năm với tổng giá trị giải thưởng lên đến 10 tỷ đồng.
00:30TCV "Gắn kết làm nên Tết diệu kỳ" của Coca-Cola dành riêng cho năm 2024Coca-Cola mang đến cho công chúng những thước phim quảng cáo nhân văn, gần gũi, lột tả sâu sắc và thú vị nét đẹp văn hóa Việt.