Vui Coffee: Sản phẩm đạt danh hiệu "Sản phẩm tiêu biểu" tại Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt – 2019”Hội chợ triển lãm "Tôn vinh hàng Việt - 2019" là một trong những hoạt động ý nghĩa được tổ chức hàng năm, nhằm giúp các doanh nghiệp Việt quảng bá sản phẩm mới và đẩy mạnh tiêu thụ sản phẩm ra thị trường.
Gắn kết tình thân nhân ngày Gia đình Việt Nam với quà tặng trang sức tinh tếTháng 6 (tháng của gia đình) là dịp để mỗi người tri ân những người thân yêu. Với thiết kế tinh tế mang nhiều ý nghĩa, trang sức không chỉ là món quà giúp tôn vinh vẻ đẹp mà còn chứa đựng tâm ý của người tặng và mang giá trị tích lũy lâu dài.
Đề nghị Trung Quốc hợp tác phát triển đường sắt đô thị ở Việt NamNhấn mạnh xây dựng và phát triển đường sắt là vấn đề cấp bách, Thủ tướng đề nghị các doanh nghiệp Trung Quốc chia sẻ kinh nghiệm, chuyển giao công nghệ và thúc đẩy hợp tác với Việt Nam.
Gamuda Land hợp tác Unimedia tổ chức lễ hội "Best Of The World Festival 2024"Gamuda Land sẽ là đơn vị đăng cai và đồng tổ chức lễ hội "Best Of The World Festival 2024", thuộc khuôn khổ cuộc thi Miss Cosmo 2024 do Unimedia sáng lập. Lễ hội diễn ra tại Celadon City - cộng đồng đô thị của Gamuda Land.
Dàn phu nhân Đại sứ gây ấn tượng khi trình diễn áo dài ViệtCác phu nhân Đại sứ Mỹ, Armenia, Maroc, Cộng Hòa Séc và Indonesia đã diện thiết kế áo dài trên sân khấu chương trình "Hương sắc Áo dài Việt".
Chuẩn mực mới của bất động sản hạng sangThế giới hàng xa xỉ phân thành nhiều cấp bậc. Không dễ để một sản phẩm chạm mức hyper luxury - siêu sang, nhất là trong lĩnh vực bất động sản.
Việt Nam tiếp nhận hơn 21,3 triệu đơn vị máu trong 30 nămTại Việt Nam, sau 30 năm chính thức phát động phong trào hiến máu, toàn quốc đã vận động và tiếp nhận trên 21,3 triệu đơn vị máu. Tỷ lệ hiến máu tình nguyện đạt 99%.
TONMAT Group đạt "Top 5 công ty vật liệu xây dựng - nhóm sắt, thép, tôn"2024 là năm thứ hai liên tiếp Công ty cổ phần Tập đoàn TONMAT (TONMAT Group) vào "Top 5 công ty vật liệu xây dựng - nhóm sản phẩm: sắt, thép, tôn" do Vietnam Report xếp hạng.
"Tôn vinh nông sản Việt" giúp doanh nghiệp tăng gấp 5 lần doanh thuTận dụng công nghệ để kết nối người tiêu dùng với nguồn nông sản và đặc sản địa phương chất lượng từ nông dân, dự án "Tôn vinh nông sản Việt" do Shopee và ShopeeFood phối hợp cùng FoodMap đã tạo ra những kết quả ấn tượng sau gần một năm triển khai.
Những học sinh nhận quyết định đặc biệt trước ngày thi tốt nghiệp THPTNhiều học sinh có thành tích học tập và rèn luyện xuất sắc đã được Chi bộ các trường trung học phổ thông tại TPHCM tổ chức kết nạp Đảng trước ngày thi tốt nghiệp.
Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam khẳng định vị thế trên sân chơi quốc tếCông ty Bảo hiểm nhân thọ FWD Việt Nam tiếp tục được vinh danh ở giải thưởng quốc tế với giải Đồng - hạng mục Chiến lược Trải nghiệm khách hàng tốt nhất ngành ngân hàng và bảo hiểm tại Lễ trao giải lần thứ 12 của The Loyalty and Engagement Awards.
Mưa đầu mùa, "giải khát" mùa hạn cho các tỉnh Đồng bằng sông Cửu LongVới tình hình thời tiết mưa nắng biến đổi thất thường ở Đồng bằng sông Cửu Long (ĐBSCL) như hiện nay, mỗi hộ dân tích trữ nhiều bồn nước ngọt là một trong những giải pháp để người dân chủ động ứng phó và thích ứng với tình hình hạn, mặn.