01:42Video mô phỏng tuyến đường trên cao "giải cứu" Tân Sơn NhấtVideo mô phỏng tuyến đường trên cao giúp giải toả ùn tắc từ các hướng tiếp cận vào khu vực sân bay Tân Sơn Nhất
Thông xe toàn tuyến đường trên cao đầu tiên của Thủ đôSáng 21/10, toàn tuyến đường trên cao (giai đoạn 2) đầu tiên ở Hà Nội được thông xe. Đoạn đường trên cao - vành đai III này chỉ dành cho ôtô chạy tối đa với 80km/giờ sẽ góp phần giải quyết ùn tắc và tai nạn giao thông của Thủ đô.
Lắp vách chống ồn dọc tuyến đường trên cao đẹp nhất Hà NộiChủ đầu tư đang tiến hành lắp đặt vách chống ồn dọc tuyến vành đai 3 trên cao Nam Thăng Long - Mai Dịch, với 2.400 cột thép và 4.500 tấm polycarbonate viền nhôm.
01:44Lắp vách chống ồn dọc tuyến đường trên cao đẹp nhất Hà NộiChủ đầu tư đang tiến hành lắp đặt vách chống ồn dọc tuyến vành đai 3 trên cao Nam Thăng Long - Mai Dịch, với 2.400 cột thép và 4.500 tấm polycarbonate viền nhôm.
Toàn cảnh tuyến đường trên cao gần 10.000 tỷ "giải cứu" giao thông Ngã Tư Sở - cầu Vĩnh TuySau gần 6 tháng thi công, công trình tuyến đường trên cao Vành đai 2 đoạn Ngã Tư Sở - cầu Vĩnh Tuy đã thành hình, nhiều cọc trụ bê tông đang được hoàn thiện trên đường Trường Chinh.
Hà Nội: Ô tô “chết cứng” dọc tuyến đường trên caoSáng nay (ngày 6/2), tuyến đường Vành đai 3 trên cao bị ùn tắc nghiêm trọng khi hàng vạn người đổ về quê ăn Tết. Hàng ngàn chiếc xe ô tô bị giam trên cây cầu cạn này trong nhiều giờ nhưng không thoát ra được.
Gấp rút lắp vách chống ồn dọc tuyến đường trên cao hiện đại nhất Hà NộiCác công nhân đang khẩn trương tiến hành lắp đặt 2.400 cột thép và 4.500 tấm polycarbonate viền nhôm để chống tiếng ồn cho khu vực dân cư tuyến Vành đai 3 trên cao hơn 5.300 tỷ đồng.
10 năm “lận đận” của những tuyến đường trên caoTừ đầu thế kỷ 21, TPHCM đã tính đến chuyện xây dựng đường trên cao để giải quyết vấn nạn kẹt xe trong trung tâm TP. Tuy nhiên, gần 10 năm qua, ý tưởng này vẫn chưa thành hiện thực.
02:00Hà Nội gấp rút lắp đặt vách chống ồn dọc tuyến đường trên cao 5.300 tỷ đồngCông nhân đang khẩn trương tiến hành lắp đặt 2.400 cột thép và 4.500 tấm polycarbonate viền nhôm để chống tiếng ồn cho khu vực dân cư mà tuyến Vành đai 3 trên cao hơn 5.300 tỷ đồng đi qua.
00:41Tuyến đường trên cao (Vành đai 3), hơn 22h đêm vẫn bị ùn tắc kéo dàiĐường trên cao ùn tắc vào tối muộn 29/4
Buýt nhanh BRT được thay thế bằng đường sắt đô thị: Bỏ là đúng!"Thay buýt nhanh BRT bằng đường sắt đô thị là đúng, nhưng Hà Nội đã có phương án cụ thể chưa, người dân có phải chờ đợi lâu như với tuyến đường trên cao Cát Linh - Yên Nghĩa?".