Hiếm khi hội ngộ fan Hà Nội, Dương Triệu Vũ diễn hết mình tại DOJI Tower“Hoàng tử mắt hí” bất ngờ xuất hiện tại Thủ đô Hà Nội với một đêm diễn cuồng nhiệt, “quẩy” hết mình cùng fan trong sự kiện Tuần lễ Trang sức DOJI 2019.
Những hoạt động hấp dẫn khách hàng ghé thăm cửa hàng DOJI trong tháng 8Trong không khí ấm áp, thành kính mùa Vu Lan, Tập đoàn DOJI giới thiệu những sản phẩm trang sức và quà tặng vàng tinh xảo, cùng trải nghiệm văn hóa nghệ thuật ý nghĩa đến khách hàng.
9 mẫu nhẫn cưới dành riêng cho mùa chung đôi 2024Giúp các cặp đôi có thêm nhiều lựa chọn hữu ích trên hành trình chuẩn bị ngày trọng đại, DOJI giới thiệu 9 mẫu nhẫn cưới độc đáo, phù hợp với nhiều phong cách và ngân sách khác nhau.
DOJI và Thế giới Kim cương tặng đến 3 triệu đồng cho khách mua trang sứcChương trình ưu đãi "Nàng say Hi! Rạng chất mới" diễn ra trên toàn hệ thống DOJI và Thế giới Kim cương đến hết ngày 31/7 mang tới cho khách hàng cơ hội nhận quà khi mua trang sức.
Thương hiệu trang sức Việt chiến thắng tại Giải thưởng Bán lẻ Châu Á 2024Ngày 11/6, trong khuôn khổ Retail Asia Awards 2024 (Giải thưởng Bán lẻ Châu Á) diễn ra tại Singapore, Tập đoàn Vàng bạc Đá quý DOJI được vinh danh danh hiệu "Brand Store of the Year" (Cửa hàng thương hiệu của năm).
"Chợ đen" nở rộ khi vàng khan hiếm, khách chịu chi mua giá caoGiá vàng tăng nhanh thời gian gần đây tác động đến tâm lý nhiều người. Những ngày gần đây, người dân xếp hàng chờ mua vàng song không dễ nên đành lên chợ mạng giao dịch.
DOJI: Không ngừng tiên phongThời điểm những năm 1990, khi Việt Nam còn là “tân binh đá quý”, DOJI đã nhanh chóng xác lập danh hiệu “ông hoàng Ruby sao”, đưa đá quý Việt đứng ngang hàng với các quốc gia nổi tiếng khác thời điểm đó.
Nga phản công dữ dội suốt ngày đêm, buộc Ukraine rút quân khỏi lãnh thổChỉ huy Ukraine thừa nhận lực lượng vũ trang Nga đang buộc quân đội Ukraine phải rời khỏi vị trí ở tỉnh Kursk sau nhiều tuần giao tranh.
Chiến thuật marketing giúp DOJI dẫn đầu trong lĩnh vực trang sứcDOJI từ lâu đã là thương hiệu uy tín trong ngành vàng bạc đá quý. Nhưng khác với những thương hiệu chuyên “buôn vàng” khác trên thị trường, thương hiệu này đang dần dần định hình bản thân trở thành một thương hiệu của phong cách sống. Bắt đầu từ việc đa dạng hoá các thương hiệu của mình với những phong cách khác biệt, vừa vặn cho mọi nhu cầu và thị hiếu, giờ đây DOJI cũng rất quan tâm tới các hoạt động truyền thông, quảng bá nhằm tăng trải nghiệm của khách hàng.
Bí quyết để nổi bật với trang sức kim cươngChuẩn bị chào đón mùa thu dịu dàng, phái đẹp hãy cùng tìm hiểu ngay những bí quyết lên đồ nổi bật cùng bộ sưu tập trang sức kim cương "Fire on Flames" vừa được Tập đoàn DOJI ra mắt.
Chuỗi sự kiện mừng khánh thành của kiệt tác kiến trúc DOJI TowerNgày 6/9/2019, Tập đoàn DOJI chính thức khánh thành Tòa nhà DOJI Tower – Trụ sở chính của Tập đoàn và là Trung tâm Vàng bạc Đá quý và Trang sức lớn nhất Việt Nam với không gian kiến trúc “độc nhất vô nhị”. Đây là công trình kiến trúc tọa lạc tại số 5 Lê Duẩn, với vẻ đẹp tráng lệ tựa như viên kim cương khổng lồ với những giác cắt hoàn mỹ, rực sáng của Thủ đô Hà Nội ngàn năm văn hiến.
DOJI: Tiên phong mang đến những sản phẩm vàng quốc dân25 năm kinh doanh vàng bạc đá quý, DOJI luôn tìm hướng đi khác biệt để mang đến những sản phẩm vàng ta giá trị, tinh xảo mà bất cứ ai cũng mong muốn sở hữu.