“Là chính nàng”: Chiến lược tiếp cận khách hàng trẻ bằng trải nghiệm cảm xúc của TriumphTrong bối cảnh thị trường bán lẻ nhiều biến động, Triumph International Việt Nam vẫn kiên định với chiến lược lấy trải nghiệm cảm xúc và chất lượng hiện diện làm cốt lõi, với trọng tâm là chiến dịch “Là chính nàng” đang được triển khai rộng rãi.
Decathlon thay logo mới nhằm tôn vinh trải nghiệm, cảm xúc người chơi thể thaoSau nhiều thập kỷ hoạt động, Decathlon - thương hiệu thể thao đến từ Pháp - đã định hình lại thương hiệu thông qua logo mới, với thông điệp tôn vinh trải nghiệm và cảm xúc của người chơi thể thao.
Khoa học tiết lộ khác biệt trên gương mặt người giàu và người nghèoNghiên cứu cho thấy vẻ ngoài không chỉ là yếu tố di truyền mà còn là kết quả của trải nghiệm, cảm xúc và chất lượng cuộc sống của mỗi người.
Trường hợp đáng kinh ngạc của cô gái trẻ có khả năng “du hành thời gian”Một trường hợp phi thường, cô gái có thể nhớ lại và trải nghiệm cảm xúc từng có trong quá khứ và tưởng tượng ra những sự kiện gắn liền với cảm giác trong tương lai khá chính xác.
"Kiến tạo để đất nước vươn mình", điểm đến ý nghĩa tại Triển lãm Quốc giaKhông gian "Kiến tạo để đất nước vươn mình" của Bộ Nội vụ tại Triển lãm Quốc gia 80 năm không chỉ là nơi trưng bày tư liệu, hiện vật, mà còn là một hành trình trải nghiệm cảm xúc...
VinPalace - không gian nghệ thuật trong lòng trung tâm thương mại Vincom Mega Mall Ocean CityVinPalace - điểm đến nghệ thuật và văn hóa mới tại Vincom Mega Mall Ocean City, không chỉ nâng tầm không gian giải trí mà còn đem đến trải nghiệm cảm xúc, nghệ thuật và kết nối văn hóa đến gần hơn với mỗi bước chân của khách hàng.
Nhạc buồn có thể dẫn đến cảm giác hạnh phúcCác nhà nghiên cứu đến từ Anh và Phần Lan đã phân tích những tác động của âm nhạc buồn đến người nghe, và thấy rằng nhiều người tham gia trải nghiệm cảm xúc tích cực.
“Trai đẹp bị trục xuất” sẽ mặc áo dài ViệtOmar, chàng trai “bỗng dưng nổi tiếng” vì bị trục xuất bởi... quá đẹp trai sẽ có cơ hội trải nghiệm cảm xúc thú vị với tà áo dài khi đặt chân đến Việt Nam.
“Cha Con Hợp Sức”: Nhìn lại một năm hành trình gắn kết tình cảm Cha - ConKhép lại năm 2015 với những hành trình thực tế “Cha Con Hợp Sức” trong sự hạnh phúc của các ông bố và sự trưởng thành của các em nhỏ. Tuần này, khán giả xem đài sẽ cùng gặp lại các cặp đôi đặc biệt và những trải nghiệm cảm xúc mà mỗi hành trình để lại.
Hôn nhân giả - Khi chuyện trăm năm đánh đổi bởi đồng tiềnTạo nên những điểm nhấn riêng từ đề tài “vợ chồng hờ” quen thuộc, Hôn nhân giả mang đến câu chuyện đáng suy ngẫm về giá trị tình yêu, hạnh phúc trước sức hút đồng tiền, đồng thời đưa khán giả đến những trải nghiệm cảm xúc đa chiều đầy thú vị.
Tâm lý phụ nữ với Sắc màu phái đẹpGần 10 năm xuất hiện trên các kênh truyền hình Việt Nam, thể loại phim sitcom đã mang đến nhiều trải nghiệm, cảm xúc cho khán giả xem truyền hình bởi những nội dung rất quen thuộc trong đời sống hàng ngày từ công sở, học đường hay mối quan hệ gia đình...
Những thông điệp ám ảnh về tình yêu thương con ngườiTình thương luôn hiện hữu trong mỗi con người nhưng nhịp đời hối hả dường như đã khiến chúng ta đôi khi quên mất cách quan tâm, chia sẻ và yêu thương những người xung quanh. 4 bộ phim ngắn giầu ấn tượng sẽ giúp bạn có được những trải nghiệm cảm xúc về tình yêu thương thánh thiện của con người.