6 loại đồ uống tự làm giúp gan khỏe hơnChăm sóc gan và thực hiện các biện pháp điều chỉnh lối sống có thể tăng cường chức năng của gan và làm chậm bệnh gan nhiễm mỡ. Dưới đây là 6 loại đồ uống tốt cho sức khỏe của gan.
Ái nữ siêu giàu châu Á khoe vẻ yêu kiều tại show diễn thời trangXuất thân từ gia đình trong giới siêu giàu ở Philippines, Heart Evangelista yêu thích Hermès và luôn là khách mời VIP của thương hiệu xa xỉ bậc nhất này.
Khách xếp hàng mua trà chanh giã tay, chủ giã sưng tay vẫn không kịp bánTrung bình mỗi ngày anh Hảo bán 200 cốc trà chanh giã tay. Vì không thể tuyển được người làm, hai anh em anh Hảo phải giã chanh thông hàng tiếng tới sưng cả tay.
Trào lưu ăn uống rộ lên trong giới trẻ năm 2023: "Sớm nở, tối tàn"Trà chanh giã tay, bánh đồng xu, cà phê muối… là những trend (trào lưu) hot rần rần trong giới trẻ nhưng cũng hạ nhiệt rất nhanh để nhường chỗ cho xu hướng khác.
Từ cà phê muối 20.000 đồng, nhìn về các trào lưu đồ uống chóng nở sớm tànĐồ uống theo trào lưu mang lại lợi nhuận cao cho người kinh doanh trong thời gian đầu. Tuy nhiên, những mặt hàng này thường nhanh bị quên lãng khi có xu hướng khác nổi lên.
Người TPHCM chờ đến tận khuya để mua "trà chanh giã nát tay" theo xu hướngMặc dù mới xuất hiện tại TPHCM nhưng thức uống "trà chanh giã tay" đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của nhiều người.
Bắt "trend" của giới trẻ, mẹ đơn thân kiếm đủ tiền nuôi 2 conTừ món trà chanh giã tay, chị Ngọc sáng tạo, thay đổi nguyên liệu là trà cóc. Cố gắng từng ngày, lấy các con làm động lực, chị Ngọc giờ có thể bán 600-700 ly trà cóc/ngày.
Xếp hàng mua bánh, uống trà chanh giã tay: Thói a dua khó bỏ của người trẻ?Mạng xã hội là mảnh đất màu mỡ tạo ra các trend (trào lưu) và thổi bùng các trend như bánh đồng xu, trà chanh giã tay... Nhiều người cho rằng, xếp hàng chờ đợi "đu trend" là thói a dua, vô bổ.
Trời mưa rét, bán trà chanh vẫn thu 300 triệu đồng/thángTrà chanh vỉa hè giải khát cho những ngày nóng nực là trào lưu của năm nay. Những tưởng, loại hình kinh doanh này chỉ “sống khoẻ" vào mùa hè và sẽ tàn lụi vào mùa đông. Thế nhưng không ít cửa hàng vẫn có doanh thu vài trăm triệu vào mùa mưa rét này.
"Trận chiến" trà chanh, trà sữa, cà phê muốiTrà chanh chua nhưng ngọt, trà sữa ngọt nhưng đắng... có những thương hiệu sớm nở tối tàn nhưng cũng có không ít nhãn hàng tồn tại bất chấp sự đào thải khốc liệt của thị trường.
Trà sữa chua - Phá vỡ tiêu chuẩn trà sữa truyền thốngTmore - thương hiệu tiệm trà chanh dành cho giới trẻ với hơn 180 cửa hàng trên cả nước vừa cho ra mắt bộ sưu tập Trà sữa chua. Các sản phẩm này dành riêng cho những ngày đông lạnh giá trong không khí Giáng sinh đang cận kề.
“Cơn bão” trà chanh Sài Gòn trở lạiSau một thời gian lắng xuống, trào lưu “trà chanh” bắt đầu nhộn nhịp trở lại và đang có xu hướng trở thành món đồ uống “hót” của giới trẻ Sài Gòn trong những ngày hè này.