Quiet luxury: Cơ hội chuyển mình hay bài toán khó cho thương hiệu xa xỉ?Không còn là những logo hào nhoáng phô trương, quiet luxury đang định nghĩa lại cách người tiêu dùng tiếp cận đẳng cấp. Các thương hiệu xa xỉ đang "chuyển mình" như thế nào để bắt kịp làn sóng này?
Nữ tỷ phú trẻ nhất thế giới có lối sống "lạ", không siêu xe, túi hiệu“Tôi không cần phải chứng minh điều gì cả. Những người giàu thực sự không cần thể hiện. Họ để thành tựu và sự hiểu biết của mình lên tiếng", Lucy Guo, nữ tỷ phú tự thân trẻ nhất thế giới nói.
7 bí quyết nội thất tinh tế của giới nhà giàu"Sang trọng thầm lặng" đang định hình xu hướng thiết kế nội thất của giới tinh hoa - nơi đẳng cấp đến từ chất liệu, chi tiết và gu thẩm mỹ, chứ không phải sự phô trương.
Rạn nứt thầm lặng: Đe dọa mới nguy hiểm hơn trào lưu "nghỉ việc im lặng"Họ vẫn làm tốt mọi việc nhưng bên trong đang rạn nứt. “Quiet cracking” là cuộc khủng hoảng thầm lặng đang bào mòn tinh thần nhân sự và đe dọa sự sống còn của cả tổ chức.
Gen Z "ngậm thìa vàng" và trào lưu khoe của rần rần trên TikTokTạm biệt phong cách “xa xỉ thầm lặng" và “giàu mà không phô", gen Z con nhà giàu đang dẫn đầu trào lưu khoe gốc gác siêu cấp trên TikTok khiến cả thế giới phải tròn mắt.
Người giàu xấu hổ vì quá giàu: Khi hàng hiệu không còn là thứ để khoeTrong bối cảnh kinh tế bất ổn, giới siêu giàu đang âm thầm quay lưng với hàng hiệu phô trương, mở ra một kỷ nguyên “giàu kín tiếng” đang làm rung chuyển cả ngành công nghiệp xa xỉ.
Cơn sốt “quiet vacationing” và nỗi sợ vô hình của dân công sởKhông ít gen Y đang lén đi nghỉ mà không xin phép, vẫn giả vờ làm việc để tránh bị đánh giá. Xu hướng “quiet vacationing” đang bùng lên từ nỗi sợ và sự kiệt sức.
Giải mã "sang trọng ngầm", xu hướng nội thất nổi bật nhất năm 2023Sang trọng nhưng không phô trương là xu hướng đang được ưa chuộng trên thế giới.
Quần áo, phụ kiện nào trở thành mốt trong năm nay?Các món đồ này hứa hẹn sẽ tạo nên cơn sốt về phong cách trong thời gian tới.
Phong cách "sang trọng yên tĩnh" - chuẩn sống của giới thượng lưu ở trung tâm Hà NộiKhởi nguồn từ lĩnh vực thời trang, quiet luxury - dần trở thành khái niệm phủ sóng cho lối sống của giới tinh hoa, nhà giàu đẳng cấp trên thế giới. Với họ, chất lượng sống là điều quan trọng bậc nhất.
Vaquarius kiến tạo chất sống độc bản cho cư dân tương laiGiàu có nhưng không hào nhoáng, trân trọng từng khoảnh khắc cảm xúc bằng những sản phẩm cao cấp đúng như phong cách sống mới của giới thượng lưu đã định hình nên 5 sản phẩm trong "The Collection of Quiet Luxury - Secret Gardens" tại Vaquarius.
Giới nhà giàu Việt chọn môi trường sống "xa xỉ thầm lặng"Quiet Luxury (xa xỉ thầm lặng), Old money style (phong cách đơn giản nhưng vẫn toát lên giàu có, quyền lực) hay Stealth wealth (giàu ngầm) đang trở thành đặc điểm nhận biết của giới siêu giàu thế giới, trong đó có Việt Nam.