Đánh giá tivi thông minh sắp ra mắt S6G của thương hiệu CoocaaThương hiệu tivi thông minh Coocaa sắp ra mắt sản phẩm S6G hứa hẹn gây sốt tại thị trường Việt Nam.
Coocaa TV - siêu phẩm smart TV đã ra mắt với Android 11 mới nhấtĐược thành lập kể từ năm 2006, coocaa TV là thương hiệu chuyên sản xuất phần cứng, hệ thống R&D, công nghệ và smart TV.
Coocaa chính thức ra mắt dòng sản phẩm mới vào ngày 07/07 tại ShopeeTuy là cái tên mới xuất hiện trên thị trường nhưng tivi Coocaa có tuổi đời lên tới 23 năm, xuất hiện tại 40 quốc gia và có hơn 100 trung tâm bảo hành sản phẩm trên toàn Việt Nam.
Những dấu mốc của coocaa TV trong năm 2021Bối cảnh dịch bệnh bùng phát trên phạm vi toàn cầu, nhu cầu làm việc từ xa và giải trí tại nhà gia tăng đã tạo điều kiện đặc biệt cho các doanh nghiệp công nghệ như coocaa TV trong năm 2021.
Cùng coocaa TV bùng nổ với nhiều hoạt động hấp dẫn tại AFF Suzuki Cup 2020Ngay từ lần đầu tiên ra mắt chính thức tại Việt Nam, coocaa đã nhanh chóng chiếm được cảm tình từ người tiêu dùng Việt và trở thành một trong những thương hiệu tivi có tiềm năng phát triển mạnh tại Việt Nam với lợi thế dẫn đầu xu hướng công nghệ.
coocaa TV đồng hành mạnh mẽ cùng AFF Suzuki Cup 2020Thương hiệu TV coocaa là một trong những nhà tài trợ chính thức cho giải đấu AFF Suzuki Cup 2020, nhằm mang đến cho người hâm mộ những phút giây bùng nổ cùng đội tuyển Việt Nam.
Cổ vũ tuyển Việt Nam trước thềm AFF Suzuki Cup 2020 cùng tiền vệ Nghiêm Xuân Tú và coocaa super TVLần đầu tiên tại Việt Nam, coocaa tung ra thị trường chiếc super TV nằm trong bộ sưu tập đặc biệt để cổ vũ niềm đam mê túc cầu của người hâm mộ
1000 chiếc “ra đi” sau 3 ngày, TV chất lượng Nhật lập kỉ lục bán hàngDù giá “flash-sale” hấp dẫn được áp dụng trong suốt 12h mỗi ngày, 500 tivi Coocaa 40S5G, 200 chiếc 32S5C và 250 chiếc 50S5G đều “cháy hàng” chỉ vài giờ sau khi mở bán.
Bước tiến của TV coocaa khi bước chân vào thị trường Việt NamHọc tập và làm việc tại nhà đã trở thành hoạt động quen thuộc trong bối cảnh dịch bệnh bùng phát, kéo theo đó nhu cầu giải trí tại nhà cũng được nhiều người chú trọng.
Tivi Coocaa “Best - selling” trong mùa Tết Kỷ HợiHơn 6000 sản phẩm được bán trong 1 ngày tại Indonesia và 5000 sản phẩm bán trong 3 ngày tháng 12 vừa qua tại Việt Nam đã khiến TV Coocaa đang trở thành “Thương hiệu Best - selling” được giới sành công nghệ săn đón nồng nhiệt.
''Đốt cháy'' giải đấu bậc nhất Đông Nam Á cùng coocaa TVSau nhiều lần trì hoãn vì dịch Covid-19, AFF Suzuki Cup 2020 - một trong những giải đấu quan trọng nhất trong năm của bóng đá Đông Nam Á đã chính thức khởi tranh từ ngày 5/12/2021.
"Đại chiến" hè này với thương hiệu smart TV hàng đầu thị trường Việt NamSapo: Hầu hết người tiêu dùng Việt Nam đều ưa chuộng các sản phẩm chất lượng tốt, giá thành không quá cao. coocaa TV đã mang đến cho người dùng Việt Nam đa dạng sản phẩm với các phân khúc khác nhau từ tầm trung đến cao cấp nhằm đáp ứng mọi nhu cầu.