Tiktak Coworking Space trình làng cơ sở thứ hai sau thành công của văn phòng chia sẻ đầu tiênTiktak Coworking Space là chuỗi không gian văn phòng chia sẻ uy tín trực thuộc tập đoàn VNGroup – Đơn vị tiên phong tại Việt Nam xây dựng hệ sinh thái kinh doanh hiện đại gồm nhiều lĩnh vực như: Bất động sản, Tư vấn pháp luật, Truyền thông – Marketing và không gian văn phòng chia sẻ.
VNGroup tưng bừng khai trương văn phòng chia sẻ Tiktak thứ hai tại Hà NộiSáng ngày 8/6/2019 vừa qua, văn phòng chia sẻ Tiktak Co-working Space thứ 2 do Tập đoàn VNGroup là chủ đầu tư chính thức đi vào hoạt động, đánh dấu sự hoàn thiện trọn vẹn của một trong những Co-working Space sở hữu vị trí đắc địa bậc nhất khu vực trung tâm thủ đô Hà Nội.
Không gian làm việc đậm chất Châu Âu giữa thủ đô Hà NộiLần đầu tiên tại Hà Nội, một không gian làm việc chung mang đậm chất châu Âu được đưa vào vận hành ngay giữa lòng thủ đô Hà Nội nhộn nhịp và hối hả.
Lợi thế “vàng” của chuỗi Tiktak Co-working SpaceVị trí là yếu tố tác động trực tiếp đến chất lượng không gian làm việc của một Co-working Space. Chính bởi vậy, lựa chọn loại văn phòng chia sẻ hạng nào?, ở đâu?... luôn là những câu hỏi được các Start-up, doanh nghiệp đặc biệt cân nhắc. Vị trí thuận lợi sẽ giúp bạn dễ dàng di chuyển, kết nối với khách hàng, khẳng định vị thế, uy tín của cá nhân, doanh nghiệp trong mắt đối tác.
Trào lưu Co-working Space nở rộ tại Việt NamHiện nay, mô hình Co-working đang được mở rộng tại Việt Nam, đặc biệt là tại các thành phố lớn như Hồ Chí Minh hay Hà Nội. Mô hình này hứa hẹn sẽ phát triển hơn nữa trong thời gian tới nhằm đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp, tổ chức, freelancer (cá nhân làm việc tự do) trong thời đại cách mạng công nghệ 4.0 và ngày càng lan tỏa sâu rộng đến mọi lĩnh vực của cuộc sống.
Hướng đi nào cho doanh nghiệp để tối ưu chi phí hoạt động thời kỳ “hậu Covid - 19”?Trong vòng chưa đầy bốn tháng từ khi xuất hiện cho đến khi lan rộng ra toàn cầu, đại dịch Covid-19 đã gây ra những thiệt hại nặng nề được đánh giá là vượt sức tưởng tượng của con người.
Vụ mặc bikini "uốn éo" ở Hạ Long: "Đi biển không mặc bikini thì mặc gì?""Làm ngành nghề du lịch mà khách muốn bỏ về vì ra biển tối om, khách kêu chán là thất bại. Đi biển đêm không mặc bikini, không có nhạc khuấy động thì hóa ra là đi ngắm sao à?".
Bạn biết gì về smartphone tai thỏ của Nokia?Phân khúc tầm trung hứa hẹn sẽ tiếp tục trở nên “nóng” hơn bao giờ hết với sự góp mặt của Nokia 6.1 Plus, chiếc smartphone được HMD Global và Nokia đầu tư mạnh về cấu hình.
5 xu hướng định hình bất động sản Việt Nam 2019Cuộc đua bất động sản Việt Nam đang trở nên nóng hơn bao giờ hết với sự quan tâm của nhiều nhà đầu tư trong và ngoài nước, ghi nhận lượng đầu tư thiết lập kỷ lục trong những năm gần đây.
Những ý kiến trái chiều của bạn đọc về biển hiệu ở phố Lê Trọng TấnCác chủ thương hiệu quốc tế hoàn toàn có thể khởi kiện chính quyền thành phố vì đã can thiệp vào thương hiệu logo bản quyền của họ bằng cách thay đổi màu sắc thương hiệu của họ.
Dân hoan nghênh và ủng hộ Thủ tướng chỉ đạo chống nạn thực phẩm bẩnTôi tin ở Thủ tướng, toàn dân việt tin ở Thủ tướng. Mong Thủ tướng xử lý nghiêm những cán bộ bao che, tiếp tay,dung túng cho thực phẩm bẩn...tiêu cực là ở đây, tham nhũng cũng ở đây.