Trẻ em Việt Nam có cơ hội sử dụng sản phẩm dinh dưỡng hàng đầu Nhật BảnNgày 10/1, tại TP.HCM, Công ty cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood đã cùng Tập đoàn Asahi của Nhật Bản công bố thành lập một liên doanh hợp tác giữa hai bên để đưa các sản phẩm dinh dưỡng trẻ em chuẩn Nhật Bản vào thị trường Việt Nam.
Mẹ Việt có đang “thần thánh hoá” sữa Nhật?Chọn sữa công thức luôn là vấn đề trăn trở với các bà mẹ để con có sự phát triển tốt nhất. Và sữa Nhật đã chinh phục mẹ Việt, không chỉ có thành phần dinh dưỡng phù hợp với thể trạng của trẻ em Việt Nam hơn so với sữa Âu mà còn bởi niềm tin từ con người tới chất lượng.
Sữa thiếu i-ốt bị thu hồi tại Hồng Kông vẫn bày bán tại Việt NamNgày 8 và 10/8 chính quyền đặc khu hành chính Hồng Kông ra thông báo thu hồi tổng cộng 6 loại sữa mang nhãn hiệu Meiji HP, Wakodo và Morinaga có xuất xứ Nhật Bản vì hàm lượng i-ốt thấp. Tuy nhiên tại thị trường Việt Nam các thương hiệu này vẫn được bày bán.
Miếng bánh thị trường sữa hấp dẫn doanh nghiệp NhậtDoanh thu của thị trường sản phẩm và dịch vụ dành cho trẻ em tại Việt Nam có thể đạt quy mô hàng tỷ USD có sức hấp dẫn, thu hút nhiều thương hiệu có tên tuổi trên thế giới tham gia vào thị trường.
Siêu thị Nhật Bản Japana khai trương ngay trong mùa dịch Covid-19Khủng hoảng Covid-19, hầu hết các nhãn hàng co cụm, cắt giảm chi phí đầu tư, hoạt động cầm chừng chờ hết dịch. Đi ngược với đó siêu thị Nhật Bản Japana lại phát triển chuỗi cửa hàng Offline. Liệu đây có phải là một sự mạo hiểm?
Sau bước tiến vào Châu Âu, NutiFood tiếp tục đưa sản phẩm vào MỹNgày 12/6, tại nhà máy NutiFood Bình Dương, dưới sự chứng kiến của Lãnh đạo Sở Công Thương và Cục Hải Quan Bình Dương, NutiFood đã tiến hành Lễ Xuất Khẩu cho lô hàng 15 Container của mình lên đường sang Mỹ.