Charme Perfume – Giải mã sức quyến rũ khó cưỡngTừ xưa đến nay, sức hấp dẫn từ một người phụ nữ không chỉ được toả ra từ khí chất, cách ăn mặc mà còn bởi mùi hương nồng nàn quyến rũ trên cơ thể của họ.
Charme Perfume kỷ niệm 2 năm hình thành và phát triểnThương hiệu nước hoa Charme vừa tổ chức tiệc mừng sinh nhật thương hiệu lần thứ 2 với chủ đề “Dạ tiệc hương thơm diệu kì Charme 2018”.
CEO Nguyễn Thị Thu Hường: ‘Không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách’Trải qua nhiều gian nan trong quá trình khởi nghiệp, CEO CHARME PERFUME Nguyễn Thị Thu Hường khẳng định khi đã làm việc gì chị cũng quyết tâm tới cùng, không sợ khó khăn. Với chị không bao giờ là thất bại, tất cả chỉ là thử thách.
Công bố sai bản chất sản phẩm, công ty bị phạt 105 triệu đồngSản xuất mỹ phẩm không đạt tiêu chuẩn cơ bản, ghi nhãn “tế bào gốc” với nhiều công dụng nhưng không đúng bản chất, Công ty cổ phần Charme Perfume vừa bị Thanh tra Sở Y tế xử phạt 105 triệu đồng.
Sắp xuất hiện phố đi bộ phong cách Carnaby, Anh quốc tại Thủ đô Hà NộiLấy cảm hứng từ khu phố đi bộ nổi tiếng London, Carnaby 214 là tuyến phố mang đậm sắc màu lễ hội trung tâm dự án Rue de Charme - Khu đô thị mới Hạ Đình. Khu nhà phố Rue de Charme và phố đi bộ Carnaby 214 dự kiến sẽ được giới thiệu vào tháng 6.
Tháng 12: Mùa lễ hội rực rỡ tại Carnaby 214 Nguyễn Xiển - Hà NộiChủ đầu tư dự án Rue De Charme liên tục trang hoàng và vận hành tuyến phố Carnaby 214, đưa nơi đây trở thành không gian văn hóa lễ hội đặc sắc được giới trẻ yêu thích.
Rue de Charme ra mắt nhà phố thương mạiTọa lạc giữa quận nội thành Thanh Xuân, mới đây, Rue de Charme vừa chính thức ra mắt. Dự án được kỳ vọng sẽ tạo dấu ấn trên thị trường nhà phố Thủ đô, khi quy tụ nhiều giá trị thương mại.
Bất động sản 2023: Cơ hội để các nhà đầu tư thực lực "chọn mặt gửi vàng"Trong bối cảnh chung của thị trường, năm 2023 ghi nhận sự "lên ngôi" của các bất động sản đáp ứng nhu cầu thật của người dân.
Thương hiệu PERFUME WORLD đồng loạt khai trương hai cửa hàng tại Vincom Center Hà Nội và Tp.HCMNgày 15-8-2017, PERFUME WORLD đồng loạt khai trương hai cửa hàng trọng điểm tại hai Trung tâm thương mại lớn nhất Việt Nam tọa lạc ở hai miền Nam - Bắc, đánh dấu sự khởi đầu của một hệ thống thương hiệu đẳng cấp gồm 18 showroom cao cấp bắt đầu hình thành tại các trung tâm thương mại hiện đại bậc nhất trải dài trên khắp dải đất hình chữ S.
AZGroup và cuộc đua maketing thời đại 4.0Trong thời đại cách mạng công nghiệp 4.0, maketing dường như trở thành “con át chủ bài” của mọi doanh nghiệp. Do đó, nhu cầu về mẫu mã, chất lượng của người tiêu dùng với hàng hóa ngày càng tăng cao, nắm bắt được điều đó, AZGroup luôn tự hào là đơn vị tiên phong đón đầu những cái mới trong cuộc đua khốc liệt này.
Gây dựng showroom nước hoa từ hai bàn tay trắng, mẹ trẻ 8X gây sốt cộng đồng mạngVốn là cô gái sớm phải bươn chải với cuộc sống ngay sau khi tốt nghiệp trung học phổ thông nên Dương Thị Bích Thùy quyết “không chịu ngồi yên” sau khi lấy chồng và sinh con. Lựa chọn bán hàng online là đích đến cùng với kinh nghiệm từng trải trước đó của mình, Bích Thùy đang nổi lên là một đại lý nước hoa uy tín cùng với lợi nhuận “khủng”.
50 cửa hàng Thế giới nước hoa đồng loạt giảm giá mạnhCông ty CPTM Thế Giới Nước Hoa vừa đồng loạt khai trương thêm 8 cửa hàng, nâng tổng số cửa hàng của toàn hệ thống lên 50 cửa hàng trên toàn quốc.