Rốt cuộc, Trạm BOT T2 thu phí cho cái gì?Trạm BOT T2 đang thu phí hoàn vốn cho dự án Quốc lộ 91, nơi nó đang án ngữ, hay thu phí cho cái gì khác?
Vì sao trạm BOT "tai tiếng" Bắc Thăng Long-Nội Bài tăng thời gian thu phí?Từ khi có cầu Nhật Tân, doanh thu dự án chỉ đạt gần 40% so với phương án tài chính, vì vậy trạm BOT Bắc Thăng Long - Nội Bài phải tăng thời gian thu phí hoàn vốn từ 16 năm lên 20 năm.
Đề xuất xây dựng cao tốc TPHCM - Mộc Bài giai đoạn một với 15.900 tỷ đồngUBND TPHCM đề xuất xây dựng cao tốc TPHCM - Mộc Bài theo phương thức đối tác công - tư. Dự án có tổng mức đầu tư 15.900 tỷ đồng, nhà đầu tư thu phí hoàn vốn theo hợp đồng.
Vận hành trạm thu phí BOT Cai LậyPhó Thủ tướng Thường trực Chính phủ Trương Hòa Bình vừa có ý kiến về việc thu phí hoàn vốn đầu tư dự án BOT trên quốc lộ 1 đoạn qua thị xã Cai Lậy, tỉnh Tiền Giang.
Xa lộ Hà Nội thu phí trở lại với giá vé như thế nào?Sau hơn 2 năm tạm ngưng, từ 1/4, trạm thu phí trên Xa lộ Hà Nội (TPHCM) sẽ hoạt động trở lại để thu phí hoàn vốn đầu tư đoạn từ ngã ba Trạm 2 cũ đến nút giao Tân Vạn.
Vì sao "ông trùm" đường cao tốc Việt Nam chưa thể thu phí tự động?Các dự án do VEC quản lý không phải là các dự án đầu tư theo hình thức hợp đồng BOT, các dự án này do Chính phủ vay vốn giao lại cho VEC đầu tư, vận hành khai thác và tổ chức thu phí hoàn vốn.
Dự kiến thu phí cao tốc Hạ Long - Hải Phòng từ 1/10, cao nhất 200.000 đồng/lượtTin từ Công ty Cổ phần BOT cầu Bạch Đằng sáng nay (26/9) cho biết, đơn vị dự kiến sẽ đưa vào thu phí hoàn vốn cao tốc Hạ Long - Hải Phòng từ 0h ngày 1/10.
Không để trạm thu phí BOT “ăn gian”Bộ Giao thông Vận tải sẽ điều chỉnh thời hạn thu phí hoàn vốn đối với những dự án BOT nếu sau quyết toán, xác định giá trị đầu tư thấp hơn tổng mức phê duyệt
Bộ Giao thông quyết định đặt thêm trạm BOT trên tuyến tránh Cai LậyBộ Giao thông vận tải (GTVT) vừa thống nhất tổ chức thu phí dự án BOT Cai Lậy (tỉnh Tiền Giang), theo phương án đặt thêm một trạm thu phí mới trên tuyến tránh Cai Lậy để thu phí hoàn vốn cho dự án.
Vì sao nhà đầu tư ngại “rót tiền” cho dự án PPP?Thay đổi về chính sách, không đảm bảo cơ chế chia sẻ rủi ro, trở ngại thu phí hoàn vốn, nguy cơ vỡ phương án tài chính dẫn tới nợ xấu... Đó là lí do khiến các nhà đầu tư “ngại” tham gia dự án PPP.
Hôm nay (3/9), hầm đường bộ Đèo Cả chính thức thu phíSau khi thông xe và đưa vào sử dụng từ ngày 21/8, bắt đầu từ 0h00, ngày 3/9/2017, Công ty Cổ phần Đầu tư Đèo Cả sẽ chính thức thu phí hoàn vốn BOT trong thời gian 28 năm.
TPHCM: Trạm BOT xa lộ Hà Nội sẽ thực hiện thu phí trở lạiTrạm BOT Xa lộ Hà Nội sắp hoạt động trở lại. Theo đó, sẽ thu phí hoàn vốn dự án mở rộng xa lộ Hà Nội và quốc lộ 1. Trong thời gian chờ vận hành toàn tuyến (hơn 15km), trạm thu phí này đã ngưng hoạt động từ đầu năm 2018.