Masterise Homes kiến tạo dinh thự hàng hiệu ELIE SAAB đầu tiên tại Châu Á The Rivus là khu dinh thự hàng hiệu đầu tiên tại châu Á được thiết kế bởi ELIE SAAB và lấy cảm hứng từ nghệ thuật thời trang Haute Couture.
3 đại lý độc quyền phân phối dinh thự hàng hiệu Elie Saab Công ty TNHH BĐS Smartland, công ty TNHH Đầu tư phát triển Solution và công ty Cổ phần Đất Phương Nam Việt Nam (Southern Land) sẽ phân phối The Rivus - dinh thự hàng hiệu Elie Saab mang phong cách Haute Couture tại châu Á.
ELIE SAAB làm dinh thự Haute Couture đầu tiên tại Việt Nam Sự tinh xảo, lộng lẫy của thời trang Haute Couture được ELIE SAAB truyền tải vào thiết kế Khu dinh thự hàng hiệu The Rivus, mang đến những sản phẩm bất động sản hàng hiệu quý và hiếm hàng đầu thế giới tại Việt Nam.
Masterise Homes mời chuyên gia phong thủy kiêm kiến trúc sư quốc tế Chuyên gia phong thủy, kiến trúc sư Michael Chiang sẽ đến Việt Nam theo lời mời của Masterise Homes để tư vấn độc quyền về "yếu tố phong thủy trong bất động sản hàng hiệu ven sông" của hai dự án Grand Marina, Saigon và The Rivus vào đầu tháng 9/2022.
Video đăng tải trên Fanpage của Masterise Homes và ELIE SAAB Masterise Homes sẽ là đơn vị phát triển tiên phong tại Việt Nam hợp tác với một thương hiệu thời trang hàng đầu quốc tế để ra mắt một dự án bất động sản mang tên The Rivus.
Mỗi dinh thự Elie Saab tại Việt Nam có chi phí đầu tư trăm tỷ đồng Như những chiếc váy cao cấp Haute Couture 200.000 EUR, bất động sản thương hiệu Elie Saab có sức hút riêng với tầng lớp tinh hoa yêu nghệ thuật, quy mô đầu tư cao. Tại Việt Nam, mỗi dinh thự Elie Saab có chi phí trăm tỷ đồng.
Dinh thự Elie Saab và 3 yếu tố thu hút giới siêu giàu Một số món hàng hiệu không những đắt đỏ mà còn quý hiếm, số lượng giới hạn. Với bất động sản hàng hiệu, điển hình là dinh thự Elie Saab được quan tâm bởi giới siêu giàu có gu nghệ thuật, nhờ những giá trị đặc biệt.
Giới siêu giàu mạnh tay chi tiền cho bất động sản hàng hiệu Không chỉ là đồng hồ mang thương hiệu lâu đời, siêu xe hay những thương hiệu túi xách xa xỉ… bất động sản hàng hiệu cũng đang được giới siêu giàu bổ sung vào bộ sưu tập của họ.
Triển vọng của dự án cao cấp hướng tới giá trị thực Dự án cao cấp của chủ đầu tư có tiềm lực, pháp lý rõ ràng, hướng tới nhu cầu thật của người dân, vị trí đắc địa… sẽ hấp dẫn nhà đầu tư.
"Non-hotelier" - sức hút từ thời trang đến bất động sản hàng hiệu Thị trường bất động sản hàng hiệu tăng trưởng 230% trong 10 năm qua. Đà tăng trưởng này được dự báo duy trì trong nhiều năm tới khi loạt thương hiệu vốn không thuộc ngành khách sạn (non-hotelier) muốn khám phá lĩnh vực này.
3 lý do Vietnam Property thu hút nhà đầu tư bất động sản Với 5 năm kinh nghiệm thực tế trên thị trường, Vietnam Property cung cấp dịch vụ tư vấn, môi giới bất động sản chuyên nghiệp, là đại lý chính thức của nhiều chủ đầu tư dẫn đầu thị trường và đang triển khai loạt dự án phủ khắp cả nước.
Không gian sống nghệ thuật đậm chất kiệt tác tại Masteri Waterfront Lấy cảm hứng từ 8 bức tranh nổi tiếng của danh họa Van Gogh cùng thiết kế tập trung vào sự tương phản của màu sắc, ánh sáng, Masteri Waterfront mang tới không gian nghệ thuật cùng cảm hứng sống tích cực mỗi ngày cho cư dân.