Ngất ngây với vị trí hoàn hảo của khu nghỉ dưỡng thượng lưu The Legend VillasNếu như kiến trúc xanh cùng tiện nghi và nội thất siêu sang đã khẳng định đẳng cấp của mỗi căn biệt thự The Legend Villas, thì vị trí hoàn hảo đến ngỡ ngàng chính là yếu tố tạo nên giá trị vượt trội của bất động sản này.
Đầu tư tháng ngâu - chọn dự án "chắc thắng"Xu hướng nghỉ dưỡng ven đô cuối tuần của khách du lịch thành thị là lợi thế thúc đẩy giá trị biệt thự Flamingo Đại Lải, đặc biệt với con át chủ bài cuối cùng The Legend Villas.
Từ "kỳ quan" đến "huyền thoại", Flamingo Group sáng nhất tháng ngâuXu hướng nghỉ dưỡng ven đô cuối tuần của khách du lịch thành thị là lợi thế thúc đẩy giá trị biệt thự Flamingo Đại Lải, đặc biệt với con át chủ bài cuối cùng The Legend Villas.
Regal Legend và những giá trị nổi bậtĐô thị Regal Legend (Quảng Bình) là dự án chiến lược với tổng vốn đầu tư hơn 10.000 tỷ đồng thuộc thương hiệu nhà ở quốc tế Regal Homes.
Sức hút của dự án 5 sao The Legend đến từ đâu?Trong những dự án của mình, Tập đoàn Flamingo luôn lấy thiên nhiên làm nền tảng. Từ đó, Flamingo kiến tạo nên The Legend - một Huyền thoại mới, mang tinh thần mới. Sự kết hợp từ những yếu tố truyền thống và hiện đại khiến cho The Legend mang một màu sắc hoàn toàn khác biệt và đẳng cấp vượt trội hẳn so với những sản phẩm trước đây của chủ đầu tư đặc biệt này.
Flamingo – Từ ước mơ xanh đến những công trình vươn ra thế giớiKiến trúc xanh hay rộng hơn là phong cách sống xanh đã và đang trở thành xu hướng quen thuộc trên toàn thế giới. Những công trình đẳng cấp nhất được gắn liền với thiết kế gần gũi với thiên nhiên, đem đến cho con người những giá trị đích thực của cuộc sống.
Vinaliving giới thiệu bất động sản Đà Nẵng tại Hà NộiNgày 18/7, tại Hà Nội, VinaLiving, thương hiệu bất động sản hàng đầu Việt Nam thuộc Tập đoàn VinaCapital, sẽ giới thiệu và chào bán nhiều sản phẩm bất động sản tại Đà Nẵng gồm The Ocean Villas - Beach Front Enclave, The Ocean Apartments, The Point và khu căn hộ cao cấp Azura bên sông Hàn với nhiều ưu đãi hấp dẫn.
Phoenix Legend – Một trong 103 kiệt tác thuộc bộ sưu tầm của MGallery trên thế giớiCâu chuyện thương hiệu hấp dẫn có khả năng tăng giá trị sản phẩm hoặc dịch vụ của doanh nghiệp lên hơn 20 lần. Không phải là quảng cáo hay những dòng mô tả mỹ miều, một thương hiệu thành công biết cách tạo ra những trải nghiệm đặc sắc với khách hàng thông qua sản phẩm. Đó cũng là câu chuyện về dòng MGallery của nhà Accor.
Hòa Bình: Sẽ tháo dỡ hàng chục công trình vi phạm tại "dự án ma"Sau phản ánh của Dân trí, Đoàn kiểm tra liên ngành của UBND huyện Lương Sơn đã tiến hành kiểm tra thực tế địa điểm xây dựng có "dự án ma" báo đã nêu.
“Ngày hội đầu tư bất động sản du lịch biển miền Trung 2019” tổ chức thành công lần thứ I tại Hà NộiNgày 07/07/2019, Công ty CP Đất Xanh Nam Miền Trung (ĐXNMT) tổ chức sự kiện “Ngày hội đầu tư bất động sản du lịch biển miền Trung 2019” tại khách sạn 5 sao Pullman, 40 Cát Linh, Đống Đa, Hà Nội.
Biệt thự biển “Go Green” Phú Quốc: Tiềm năng hút du khách quốc tếBiệt thự biển mang phong cách kiến trúc “Go Green” đang dần trở thành lựa chọn nghỉ dưỡng hàng đầu. Vì lẽ đó, các biệt thự biển tại các thiên đường như Bali, Phuket luôn hấp dẫn khách du lịch. Khảo sát giá cho thuê căn biệt thự “Go Green” tại đây trung bình khoảng 700 USD/đêm và “cháy phòng” vào mùa cao điểm.
Bất động sản Flamingo Group: Đắt xắt ra miếng?Bán được với giá cao bất kể thị trường có ra sao, bất động sản mang thương hiệu Flamingo Group được coi là những ngôi nhà sang trọng để làm đẹp cho danh mục tài sản của những chủ sở hữu giàu có, đồng thời là khoản đầu tư hấp dẫn.