Giá trị của Movitel - thương hiệu Viettel tại Mozambique: Hơn cả một nhà mạng"Movitel còn hơn một nhà mạng", lãnh đạo Đảng Frelimo của Mozambique chia sẻ trong buổi trao đổi diễn ra tháng 3/2024, khi được hỏi về thương hiệu của Viettel tại quốc gia châu Phi này.
Thương hiệu Viettel được định giá hơn 3 tỷ USDBrand Finance – nhà tư vấn định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, vừa công bố danh sách 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam năm 2018. Theo đó, Viettel tiếp tục là thương hiệu đứng số 1 về giá trị, với mức định giá 3,178 tỷ USD (tăng 23,7% so với năm 2017), bằng tổng giá trị của thương hiệu đứng thứ 2 và thứ 3 trong bảng xếp hạng cộng lại.
CEO BrandCreativity: Không lạ khi giá trị thương hiệu Viettel vượt Spotify, QualcommLần đầu tiên trong lịch sử, Viettel lọt vào Top 250 của thế giới, xếp thứ 227 theo định giá của Brand Finance. Nhưng bà Vũ Mai An - CEO BrandCreativity lại nhận xét: "Nếu đã từng làm việc với Viettel thì không có gì lạ cả".
Thương hiệu Viettel được định giá gần 1 tỷ USDBrand Finance – Công ty tư vấn chiến lược và đánh giá thương hiệu hàng đầu thế giới có trụ sở tại Anh Quốc vừa công bố danh sách những thương hiệu viễn thông giá trị nhất khu vực Đông Nam Á.
Chuyện ít biết về xây dựng 10 thương hiệu Viettel ở nước ngoài“Sự bền bỉ của người Viettel tại các thị trường quốc tế trong nhiều năm đâu đó giúp định hình lại Việt Nam trên bản đồ thế giới”, Nguyễn Lưu Ly, Trưởng phòng Marketing, Trung tâm Hỗ trợ thị trường, Tổng công ty Viễn thông Viettel chia sẻ.
Giá trị thương hiệu Viettel 6 năm liên tiếp xếp hạng số 1 Việt NamViettel tiếp tục giữ vị trí số 1 trong bảng xếp hạng Top 50 thương hiệu có giá trị nhất Việt Nam (Vietnam 50) năm nay với định giá 6,061 tỷ USD.
Thương hiệu Viettel được định giá 2,5 tỷ USD, đứng số 1 Việt NamViettel chiếm gần 22,8% tổng giá trị của 50 thương hiệu hàng đầu Việt Nam năm 2017 được Brand Finance xếp hạng.
Tái định vị thương hiệu, Viettel Cambodia nhận giải thưởng “Chiến dịch marketing của năm”Ban tổ chức giải thưởng Kinh doanh Quốc tế 2019 (International Business Awards – IBA Stevie Awards) vừa công bố: Metfone (Thương hiệu viễn thông của Viettel tại Campuchia) chiến thắng hạng mục “Chiến dịch marketing của năm” trong lĩnh vực internet/viễn thông. Metfone và Ooredoo Quatar là hai nhà mạng di động duy nhất nhận được danh hiệu này.
Thương hiệu Viettel được BrandFinance định giá tăng thêm hơn 1,5 tỷ USD vì triển vọng tăng trưởng tốtNăm 2019, BrandFinance - tổ chức định giá thương hiệu hàng đầu thế giới, tiếp tục xếp hạng Viettel là thương hiệu có giá trị số 1 Việt Nam, tăng hơn 1,5 tỷ USD so với năm 2018. Con số tăng thêm này được xác định ra sao, chúng tôi đã có cuộc trao đổi với ông Lại Tiến Mạnh – CEO Mibrand Việt Nam, đối tác chính thức của Brand Finance.
Viettel Haiti chiến thắng nhờ triết lý kinh doanh "từ trái tim"Cuối năm 2023, sau 12 năm kinh doanh, Natcom - thương hiệu Viettel tại Haiti vươn lên vị trí số 1 về thị phần. 8 tháng đầu năm 2024, Natcom tăng trưởng doanh thu 22% so với cùng kỳ năm 2023.
Viettel công bố bộ nhận diện thương hiệu mớiChiều 7/1, Tập đoàn Công nghiệp - Viễn thông Quân đội (Viettel) đã công bố tái định vị thương hiệu Viettel, với bộ nhận diện gồm logo và slogan mới.
Viettel tăng 126 hạng, nằm trong top 400 thương hiệu giá trị nhất thế giớiBrand Finance vừa công bố danh sách 500 thương hiệu có giá trị nhất thế giới năm 2020 (Global 500 2020). Thương hiệu Viettel được định giá 5,8 tỷ USD, tăng 34% so với năm 2019 (4,3 tỷ USD).