Độc lạ “túi xách bìa các-tông” gần 30 triệu đồngMới đây, Doublet - thương hiệu thời trang Nhật Bản gây xôn xao dư luận khi ra mắt một chiếc túi xách có hình dạng và màu sắc giống chiếc hộp các - tông nhưng được bán với mức giá gần 30 triệu đồng.
Trào lưu thời trang công sở mang phong cách NhậtNếu như giới trẻ ngày nay ảnh hưởng mạnh bởi cơn bão thời trang Hàn Quốc thì giới doanh nhân và văn phòng lại có thiên hướng chọn lựa những thương hiệu thời trang Nhật Bản cho trang phục làm việc của mình.
Orihiro: Hành trình 5 năm đưa sản phẩm chăm sóc sức khỏe từ Nhật Bản đến người ViệtTrải qua 5 năm phát triển (2020-2025), Showroom Orihiro - kết quả hợp tác chiến lược giữa Labehe Việt Nam và Orihiro Nhật Bản trở thành điểm đến cho người tiêu dùng muốn tìm sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp.
Chất liệu cao cấp và dấu ấn thủ công Nhật Bản trong nội thất MazdaTrong chiến lược nâng tầm thương hiệu, Mazda tập trung khai thác chất liệu, sắc màu và không gian nhằm định hình trải nghiệm nội thất cao cấp, tinh tế.
Giấc mơ đưa "bông Việt" vươn ra thế giới của doanh nghiệp 65 tuổiChất lượng và uy tín đã làm nên tên tuổi cho Bông Bạch Tuyết, giúp thương hiệu bông gạc gắn bó với hàng triệu gia đình Việt bước vào tuổi 65 với nhiều chiến lược đột phá.
Honda đưa động cơ hybrid lên Civic RS, trang bị số sàn giả lậpMẫu Civic RS hiện tại vẫn dùng động cơ đốt trong và hộp số sàn, nhưng Honda đang phát triển một phiên bản hybrid thay thế.
Zalo và “tối hậu thư” 45 ngày: Quyền riêng tư bị đặt trước lựa chọn khóSự xuất hiện của Luật Bảo vệ dữ liệu cá nhân 2025 được kỳ vọng là tấm khiên bảo vệ người dân trong kỷ nguyên số.
Thương hiệu Việt gây tranh cãi: Nghi vấn nhái thiết kế, giá chỉ bằng 1/6Một thương hiệu giày của Việt Nam đang hứng chỉ trích trên các nền tảng mạng xã hội và hội nhóm thời trang khi ra mắt mẫu thiết kế giống hệt thương hiệu quốc tế lớn nhưng giá chỉ bằng 1/6.
Những pha thay đổi quyết định của tỷ phú Phạm Nhật VượngTrong suốt quá trình phát triển của mình, Vingroup rất nhiều lần có những thông báo bất ngờ về việc “rút lui” khỏi nhiều lĩnh vực, với cùng mục tiêu muốn tập trung nguồn lực cho mảng ưu tiên.
Xe máy điện thương hiệu Nhật chạm đáy mới tại đại lý, rẻ hơn Honda WaveGiá bán thực tế của Honda Icon e: tại đại lý liên tục giảm sâu, nhưng vẫn đắt hơn hơn đa số xe máy điện cho học sinh trên thị trường.
Việt Nam - Nhật Bản thúc đẩy đàm phán hợp tác lao động và bảo hiểm xã hộiTham gia đàm phán hiệp định về bảo hiểm xã hội tại Nhật Bản từ 24-26/12, Thứ trưởng Bộ Nội vụ Nguyễn Mạnh Khương có nhiều cuộc làm việc thúc đẩy hợp tác về lao động, việc làm nói chung.
Thủ tướng giao thêm nhiệm vụ cho quyền Bộ trưởng Bộ Công ThươngThủ tướng quyết định thành lập Ban Chỉ đạo các Hội chợ Quốc gia, giao quyền Bộ trưởng Bộ Công Thương Lê Mạnh Hùng làm Phó Trưởng ban thường trực, trực tiếp điều phối, tổ chức hội chợ trên cả nước.