Diva Hồng Nhung ấp ủ tổ chức 4 đêm nhạc Trịnh Công SơnNhân dịp ra mắt CD mới mang tên “Phố à, phố ơi”, diva Hồng Nhung và thương hiệu mỹ phẩm Menard công bố hợp tác với nhiều dự án nghệ thuật đẳng cấp trong năm 2018
Hoa hậu Hoàn vũ 2007 Riyo Mori sắp trở lại Việt Nam10 năm sau khi đăng quang Hoa hậu Hoàn vũ, ‘nữ hoàng sắc đẹp’ Riyo Mori sẽ trở lại Việt Nam vào trung tuần tháng 12 theo lời mời của thương hiệu mỹ phẩm Menard Nhật Bản.
Ba giá trị tạo nên hành trình 25 năm của Menard Collagen GoldVới Menard - thương hiệu spa và mỹ phẩm lâu đời đến từ Nhật Bản, ba giá trị "trái tim, trí tuệ và sắc đẹp" song hành và dung hòa với nhau để đạt đến lý tưởng của "chân - thiện - mỹ".
Menard và hành trình sáng tạo phong cách sống đẹp cho phụ nữ hiện đạiCon người vốn yêu thích những điều đẹp đẽ, nhất là phụ nữ với tâm hồn nhạy cảm rất dễ rung động trước cái đẹp. Thấu hiểu điều ấy, thương hiệu Menard nỗ lực tìm ra nhiều phương thức thú vị, nhằm kiến tạo phong cách sống cho phái đẹp.
Menard Việt Nam: "Chia lửa" cho hành trình chống dịch tại các bệnh viện TPHCMTrước tình hình diễn biến phức tạp của dịch Covid-19, thấu hiểu nỗi vất vả của các y bác sĩ tuyến đầu chống dịch, Thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Menard trân trọng gửi tặng món quà chăm sóc sức khỏe tới các y bác sĩ.
Quảng cáo hàng hiệu nghi giả tinh vi trên Facebook, làm sao tránh bẫy?Không ít sản phẩm nghi giả mạo các thương hiệu nổi tiếng được rao bán tràn lan trên các trang mạng xã hội. Người tiêu dùng nên làm gì để nâng cao cảnh giác với những thủ đoạn tinh vi này?
Vicostone - 22 năm tiên phong phát triển xanhĐặt phát triển bền vững theo khía cạnh ESG ở tầm chiến lược đến thực thi từ rất sớm, Vicostone xây dựng lộ trình Net Zero 2050 một cách bài bản, thể hiện vai trò tiên phong trong phát triển xanh.
Gia tài gần 700 triệu USD của vợ chồng BeckhamTheo trang Celebrity Net Worth, David Beckham sở hữu 450 triệu USD và kiếm được 50 triệu USD trong năm vừa qua. Vợ anh - Victoria - bỏ túi 15 triệu USD trong năm và hiện có trong tay 250 triệu USD.
Menard: Hành trình kiến tạo những "điểm chạm" thương hiệu độc đáoThông qua những chương trình nghệ thuật do Menard sáng lập và đồng hành, Menard đã và đang kiến tạo những "điểm chạm" độc đáo nhằm kết nối với công chúng, đồng thời dung dưỡng vẻ đẹp nội tại của mỗi người.
Những đóa hoa sắc đẹp hội tụ tại lễ khai trương Menard Facial Salon Royal citySự kiện chính thức khai trương Facial Salon thứ 22 của thương hiệu mỹ phẩm cao cấp Nhật Bản Menard tại TTTM ROYAL CITY vừa diễn ra đã thu hút sự quan tâm của đông đảo đại diện phái đẹp ở mọi lứa tuổi. Bên cạnh những hoạt động tư vấn chăm sóc da và những phần quà hấp dẫn, những người tham dự chương trình trở nên hào hứng hơn khi chương trình có sự hiện diện của những “đoá hoa sắc đẹp” nổi tiếng.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Hồng Nhung, Lệ Quyên trở thành đại sứ thương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Nhật BảnKhông chỉ là những ca sĩ có giọng hát vạn người mê mà Hồng Nhung và Lệ Quyên còn được công chúng ngưỡng mộ khi sở hữu nhan sắc quyến rũ, sang trọng mỗi khi xuất hiện. Có thể nói họ là những nghệ sĩ có “phong độ ổn định” về cả giọng hát và phong cách sống!