Hành trình vươn tầm quốc tế của VinasoyVinasoy tạo dấu ấn nổi bật trên bản đồ thực phẩm thực vật toàn cầu khi sữa đậu nành Fami Green Soy giành chiến thắng hạng mục "Đổi mới công nghệ" của giải thưởng Sáng tạo Thực phẩm từ Thực vật Quốc tế 2024.
Tạm giữ khẩn cấp giám đốc công ty sản xuất mì chính, hạt nêm, bột canh giảGiám đốc Công ty TNHH Famimoto Việt Nam Nguyễn Văn Hưng bị công an tạm giữ khẩn cấp để điều tra về hành vi sản xuất hàng mì chính, hạt nêm, bột canh giả với số lượng lớn.
Công an đột kích xưởng sản xuất cả nghìn tấn bột nêm, dầu ăn, mì chính giảCông an xác định Công ty TNHH Famimoto Việt Nam đã tiêu thụ ra thị trường 144 tấn dầu ăn; 118 tấn bột canh, 363 tấn hạt nêm giả.
Hồ sơ 2 công ty sản xuất cả nghìn tấn bột nêm, dầu ăn, mì chính giảCông ty TNHH Famimoto Việt Nam đã tiêu thụ ra thị trường 144 tấn dầu ăn, 118 tấn bột canh, 363 tấn hạt nêm giả. Công ty này mua nguyên liệu đầu vào của Công ty TNHH Thương mại Quang Thanh.
Sữa đậu nành Fami: Người bạn đồng hành cho sức khỏe gia đình ViệtQuen thuộc, gắn bó mật thiết nhiều năm qua và mang những điều tốt đẹp nhất đến người dùng, sữa đậu nành đã trở thành người bạn đồng hành thân thiết của hàng triệu gia đình Việt.
Câu chuyện của Fami khi thay áo mới cho thương hiệuFami - nhãn hàng sữa đậu nành chủ lực của Vinasoy - công bố nhận diện thương hiệu mới cùng thông điệp truyền thông "Thêm đạm thực vật, thêm cân bằng cuộc sống".
Hàng trăm tấn dầu ăn, bột canh giả đã bán cho bếp ăn khu công nghiệpCông an xác định, sản phẩm dầu ăn, bột canh, mì chính giả đã được Công ty TNHH Famimoto Việt Nam bán cho các bếp ăn tại các khu công nghiệp, nguy cơ ảnh hưởng đến sức khỏe của người lao động.
Fami - thương hiệu tôn vinh giá trị gia đình ViệtTừ lâu, tôn vinh giá trị gia đình Việt được nhãn hàng Fami lấy làm kim chỉ nam cho các hoạt động kinh doanh của mình, thông qua rất nhiều hành động cụ thể, trong đó có nỗ lực truyền cảm hứng để các gia đình tăng tính kết nối, sẻ chia.
Fami – Thương hiệu sữa đậu nành ưa thích của gia đình ViệtTheo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, thương hiệu Sữa đậu nành Fami của công ty sữa đậu nành Việt Nam Vinasoy tiếp tục nằm trong Top 10 thương hiệu của ngành hàng Sữa và sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất ở cả Thành thị 4 thành phố và Nông thôn Việt Nam.
Fami trong hành trình cân bằng tỏa sáng cùng phụ nữ Việt nhân ngày 20/10Ngày 16/10, nhãn hàng sữa đậu nành Fami của Vinasoy cùng Hội Liên hiệp Phụ nữ quận Long Biên tổ chức hội thảo "Dinh dưỡng hợp lý cho phụ nữ và lợi ích của đậu nành giúp phụ nữ tỏa sáng".
02:15"Nhà Là Nơi" - một bài hát đặc biệt gắn liền với thương hiệu sữa đậu nành"Nhà Là Nơi" từng là bài hát chủ đạo trong chuỗi chiến dịch truyền thông của Fami, đến từ Công ty Sữa Đậu Nành Việt Nam - Vinasoy.
Vinasoy tăng trưởng nhanh nhất về CRP trong Top 10 nhà sản xuất được chọn mua nhiều nhất Việt NamTheo báo cáo thường niên Brand Footprint công bố mới đây của Kantar Worldpanel, Vinasoy – thương hiệu dẫn đầu mặt hàng Sữa đậu nành lần đầu được xướng tên trong Top 10 các nhà sản xuất thuộc ngành hàng FMCG được chọn mua nhiều nhất ở khu vực nông thôn. Vinasoy đã tăng 2 bậc trong bảng xếp hạng và cũng là nhà sản xuất tăng trưởng nhanh nhất về điểm tiếp cận người tiêu dùng (CRP) ở Nông Thôn Việt Nam trong năm 2017.