01:51Muôn mặt sản phẩm “mượn” thương hiệu AppleApple và những sản phẩm gắn biểu tượng “táo khuyết” luôn thể hiện được đẳng cấp. Chính vì điều này, không ít hãng sản xuất tại Trung Quốc đã không ngần ngại gắn biểu tượng quen thuộc lên sản phẩm của mình, như một cách để làm tăng thêm giá trị của sản phẩm.
Muôn mặt sản phẩm “mượn” thương hiệu AppleApple và những sản phẩm gắn biểu tượng “táo khuyết” luôn thể hiện được đẳng cấp. Chính vì điều này, không ít hãng sản xuất tại Trung Quốc đã không ngần ngại gắn biểu tượng quen thuộc lên sản phẩm của mình, như một cách để làm tăng thêm giá trị của sản phẩm.
5 năm nữa sẽ có xe hơi thương hiệu Apple?Thông thường, phải mất 10 năm để phát triển một mẫu xe hơi từ con số 0, nhưng theo nguồn tin của <i>Bloomberg</i> thì Apple có thể rút ngắn thời gian xuống chỉ còn 5 năm, tức là mẫu xe chạy điện của hãng sẽ có mặt trên thị trường vào năm 2020.
Thương hiệu Apple có ảnh hưởng nhất với người dùngTheo một khảo sát mới đây, thương hiệu “quả táo” Apple có tác động mạnh mẽ nhất tới khách hàng, trong khi “anh cả” Microsoft xứng danh thương hiệu “cần được cải thiện nhiều nhất”.
4 lý do khiến Apple bị ghétCó nhiều lý do khác nhau khiến người dùng không có thiện cảm với thương hiệu Apple, như chính sách giá cao, phụ kiện đắt đỏ hay không bán kèm bộ sạc.
Hyundai xác nhận đang thảo luận với Apple để phát triển xe tự láiHãng xe Hàn Quốc Hyundai tiết lộ đang thảo luận với Apple để phát triển xe tự lái, như một lời xác nhận về sự tồn tại của mẫu xe tự lái mang thương hiệu Apple.
Apple dẫn đầu xếp hạng thương hiệu đắt giá nhất thế giớiTheo danh sách 100 thương hiệu đắt giá nhất thế giới mà tạp chí Forbes vừa công bố, thương hiệu Apple đứng ở vị trí số 1 với trị giá 124,2 tỷ USD.
BIDV công bố kết quả trúng thưởng chương trình “Online gửi tiền, trúng liền bộ Táo”Ngày 26/6/2020, BIDV đã tiến hành quay số tháng - đợt 1 chương trình khuyến mại “Online gửi tiền, trúng liền bộ Táo”, kết quả quay số đã tìm ra chủ nhân của 16 giải thưởng công nghệ hấp dẫn đến từ thương hiệu Apple.
Lộ diện 10 thương hiệu đắt giá nhất thế giớiSau một năm chứng kiến doanh thu tăng trưởng với tốc độ chóng mặt, Apple lại một lần nữa chiếm vị trí thương hiệu đắt giá nhất thế giới. Xếp hạng BrandZ vừa công bố định giá thương hiệu Apple ở mức 182,9 tỷ USD, tăng 19% so với năm ngoái.
Thói “sính” iPhone của người Việt trên báo quốc tế(Dân trí)-Hãng tin Bloomberg vừa có một bài viết về việc Apple đang xem Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung đang là những thị trường “nóng” vì những người coi trọng các sản phẩm mang thương hiệu Apple và sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu những sản phẩm này.
“Thiên tài” thiết kế lần đầu tiên nói về thành công của ApplePhó chủ tịch cấp cao phụ trách thiết kế công nghệ của Apple, Jonathan Ive, người đứng sau nhiều sản phẩm lừng danh làm nên tên tuổi của gã khổng lồ công nghệ Mỹ như iPhone, iPad vừa lý giải điều làm nên thành công của thương hiệu Apple như hiện nay.