Thương hiệu “đối đầu” Apple tấn công thị trường MỹXiaomi, thương hiệu điện thoại lớn nhất Trung Quốc, và là hãng sản xuất điện thoại lớn thứ 3 trên thế giới sẽ bắt đầu tấn công thị trường Mỹ, tuy nhiên, Xiaomi mới chỉ có thăm dò thị trường bằng các sản phẩm phụ kiện, và vòng đeo tay thông minh.
Lenovo “tấn công” thị trường smartphone cao cấp: Có còn cơ hội?Sau khi đánh mất vị trí thứ 3 trên thị trường smartphone, thương hiệu điện thoại Lenovo đang từng bước lên kế hoạch tấn công thị trường smartphone cao cấp. Tuy nhiên, cơ hội liệu có còn cho nhà sản xuất di động Trung Quốc.
Cam Úc "tấn công" thị trường Việt NamÚc vốn nổi tiếng trên toàn thế giới về sản xuất trái cây, quả hạch, rau quả xanh, sạch và an toàn với chất lượng rất cao. Thời điểm hiện tại, trái cam Úc đang vào mùa và đã có cuộc "đổ bộ" vào thị trường Việt Nam thông qua hệ thống các siêu thị.
Vinsmart chuẩn bị tấn công thị trường di động MỹNhiều khả năng, thiết bị của Vinsmart sẽ có tên gọi là Dillon. Mẫu máy này sẽ được phân phối qua nhà mạng AT&T.
Vingroup "tấn công" thị trường bán lẻTập đoàn Vingroup vừa chính thức công bố đầu tư phát triển hệ thống VinKC (Vin Kids Center) tại các thành phố lớn trên toàn quốc.
Điện thoại TECNO “tấn công” thị trường Việt NamBất chấp sự thống lĩnh của một số thương hiệu lớn nắm giữ đến 70% thị phần, thị trường smartphone Việt Nam tiếp tục chứng kiến sự đổ bộ của tân binh TECNO – thương hiệu điện thoại cao cấp đang có vai trò đối tác toàn cầu của câu lạc bộ bóng đá Manchester City đình đám.
Hometel tấn công thị trường nghỉ dưỡng ven biểnHometel ngày càng phổ biến trong giới đầu tư bất động sản và lan tỏa mạnh mẽ tại nhiều khu vực trên toàn quốc, nhất là tại các khu vực có tiềm năng phát triển du lịch.
Thương hiệu Việt Vsmart "tấn công" thị trường châu ÂuNgày 20/3, Vinsmart đã chính thức công bố ra mắt thương hiệu và sản phẩm Vsmart tại Tây Ban Nha. Đây là thương hiệu Việt thứ 2 chính thức đưa sản phẩm ra thị trường nước ngoài.
“Steve Jobs Trung Quốc” sang Việt Nam và kế hoạch tấn công thị trườngXiaomi - thương hiệu điện thoại mới chỉ 7 năm tuổi nhưng là cái tên gây nhiều chú ý nhất trên thị trường di động trong thời gian qua. Với từng bước đi thông minh, Xiaomi đã vững vàng đứng ở vị trí thứ 5 trên thị trường di động toàn cầu. Tại Việt Nam, thương hiệu này đang đặt tham vọng lớn để tấn công thị trường.
Novo - Việt Tiệp tiếp tục mở rộng, "tấn công" thị trường ngoạiĐối với Novo - Việt Tiệp, một trong những giải pháp đem lại sự ổn định và phát triển, kể cả khó khăn từ đại dịch, đó là sự khác biệt về công nghệ, sản phẩm và cách thức tiếp cận, mở rộng thị trường của doanh nghiệp.
Nissan Kicks chuẩn bị “tấn công” thị trường MỹMặc dù mới chỉ được sản xuất từ cuối năm ngoái tại Brazil, nhưng mẫu crossover cỡ nhỏ Nissan Kicks được đặt nhiều kỳ vọng không chỉ ở thị trường Châu Mỹ La tinh mà cả ở Mỹ.