Sữa tươi công thức TOPKID - dinh dưỡng phù hợp cho trẻ từ 2 tuổi2 tuổi là giai đoạn rất quan trọng để trẻ phát triển chiều cao tối ưu, trí tuệ và hệ đề kháng. Bởi vậy, các bậc cha mẹ cần chú trọng chế độ dinh dưỡng cho bé trong thời gian này.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Khám phá bí mật của 7 sản phẩm TH True MILK đoạt giải quốc tế7 sản phẩm TH true MILK vừa đoạt tới 7 giải thưởng quốc tế, trong đó có 3 giải Vàng, 3 giải Bạc và 1 giải Đồng cuộc thi Tasting contest tại triển lãm Thực phẩm Quốc tế Moscow (Nga) 2015. 7 sản phẩm này cùng chứa một “bí mật” chung: sản xuất từ sữa tươi sạch và dược liệu sạch
Giải pháp dinh dưỡng cho từng nhóm tuổi từ TH true MILKLà thương hiệu tiên phong đổi mới vì sức khỏe cộng đồng, TH true MILK liên tục nghiên cứu và đưa ra những giải pháp dinh dưỡng cho từng nhóm tuổi.
Xem World Cup, thưởng thức kem ngon từ sữa tươi nguyên chấtGiữa mùa hè 2018, khi World Cup 2018 đang sôi động, ngày 27/6, Tập đoàn TH - nhà sản xuất sữa tươi sạch với thương hiệu TH true MILK - chính thức tung ra sản phẩm mới trong “hệ sinh thái” các sản phẩm từ sữa tươi của mình, đó là bộ sản phẩm Kem TH true ICE CREAM.
TH True Milk đạt thương hiệu quốc gia lần thứ 3 liên tiếpNgày 20/12, Tập đoàn TH tự hào chính thức đón nhận biểu trưng đạt “Thương hiệu quốc gia” lần thứ ba liên tiếp tại Lễ Công bố các Doanh nghiệp đạt Thương hiệu quốc gia 2018.
Hà Nội: Món bún cá sữa độc đáo, ông chủ bán hơn 1.500 suất mỗi ngàyTừ sáng sớm, quán bún cá sữa tại Hà Đông (Hà Nội) đã tấp nập khách ra vào. Điều độc đáo ở món ăn là phần nước dùng màu trắng đục như sữa, với hương vị đậm đà, vừa lạ miệng vừa hấp dẫn.
Vinamilk ứng dụng các công nghệ lần đầu xuất hiện, định chuẩn cao hơn cho sữa ViệtChỉ trong 1 năm, 3 công nghệ tiên tiến trên thế giới đã được Vinamilk ứng dụng thành công, thiết lập chuẩn mới cho sản phẩm sữa, khẳng định quyết tâm mang tới giá trị dinh dưỡng cao hơn cho người tiêu dùng Việt.
Dairy Café của Morinaga Milk tại KidZania thu hút hàng chục nghìn em nhỏ trải nghiệmLà một trong 10 gian hàng phổ biến tại KidZania Hà Nội, Dairy Cafe - cơ sở trải nghiệm tiệm sữa thơm ngon mang đến cho trẻ cơ hội tiếp cận các công việc thực tế, kết hợp giữa giáo dục sức khỏe và giải trí.
Một năm thay đổi vì người tiêu dùng của thương hiệu sữa tuổi đời nửa thế kỷ125 sản phẩm bao bì mới, chất lượng cải tiến, loạt sản phẩm ứng dụng công nghệ đột phá về dinh dưỡng, hương vị, nhiều ngành hàng tăng trưởng… là chuyển biến dễ nhận thấy của "ông lớn" ngành sữa - Vinamilk, trong năm đầu đổi nhận diện thương hiệu.
Sữa chua Dừa Tự Nhiên TH true yogurt: Khác biệt và độc đáoNgày 21/3, sản phẩm sữa chua Dừa Tự Nhiên TH true YOGURT chính thức được ra mắt thị trường với hương vị rất đặc biệt, thơm mát mùi dừa tự nhiên, vị béo ngậy vừa phải, miếng dừa giòn, tạo trải nghiệm rất độc đáo và vị ngon đặc trưng của sản phẩm thật sự thiên nhiên.
Tập đoàn TH nhận 3 cúp vàng "Sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng"Tập đoàn TH vừa được tôn vinh "Sản phẩm hữu cơ vì sức khỏe cộng đồng" cho sữa tươi TH true MILK Organic, rau quả FVF và các thảo dược sử dụng làm nguyên liệu cho sản phẩm TH true HERBAL.