Sử dụng dịch vụ điện trực tuyến mùa dịchDịch vụ điện trực tuyến do Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) cung cấp cho khách hàng trở nên hiệu quả, đặc biệt phát huy cao vào thời điểm các địa phương đang thực hiện giãn cách xã hội để phòng, chống dịch Covid-19.
Thanh toán hoá đơn, sử dụng dịch vụ điện: Khi công nghệ thay sức con ngườiThay vì phải đi lại nhiều lần, mất thời gian và công sức đến các điện lực, giờ đây 2,5 triệu khách hàng của EVNHANOI chỉ cần điện thoại di động thông minh hoặc máy tính có kết nối Internet là “muốn gì được nấy”.
Dịch vụ điện trực tuyến của EVNNPC: Khách hàng hưởng lợiGần 24.000 lượt khách hàng sử dụng dịch vụ điện trực tuyến trên website chăm sóc khách hàng; hàng chục nghìn lượt khách hàng tiếp cận dịch vụ điện qua facebook, zalo, webchat…, đó là những con số ấn tượng của Tổng công ty Điện lực miền Bắc (EVNNPC) trong công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng trong thời đại công nghệ số… Qua đó, mang lại rất nhiều tiện ích cho khách hàng sử dụng điện.
Viettel giảm 20% cước điện thoại đường dàiTổng công ty Viễn thông Quân đội (Viettel) giảm 20% cước dịch vụ cho khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại 178 trong nước và quốc tế từ ngày 1/7 đến hết ngày 31/7.
EVNTelecom bảo hành miễn phí máy điện thoạiTừ 20/9 đến 31/12/2008, Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực (EVNTelecom) chính thức triển khai chương trình bảo hành miễn phí máy điện thoại cho tất cả các khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại của EVNTelecom trên toàn quốc.
EVN Telecom miễn phí bảo hành máy điện thoạiTừ 15/1 đến hết 31/3, Công ty Thông tin Viễn thông Điện lực (EVNTelecom) chính thức triển khai chương trình chăm sóc khách hàng với nội dung bảo hành miễn phí máy điện thoại cho các khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại của EVNTelecom.
Bắt đầu thanh toán cước điện thoại di động qua ATMTừ chiều qua, 8/8, các khách hàng sử dụng dịch vụ điện thoại di động trả sau của MobiFone đã có thể thanh toán cước phí qua hơn 400 máy ATM của Vietcombank trên toàn quốc mà không phải trả thêm bất cứ một khoản phí dịch vụ nào.
Khuyến mãi nhân dịp kỷ niệm 9 năm VinaPhoneNhằm khuyến khích nhu cầu sử dụng dịch vụ điện thoại di động VinaPhone của khách hàng trên địa bàn TP Hà Nội và kỷ niệm 9 năm hoạt động của VinaPhone, Bưu điện TP Hà Nội triển khai đợt “Khuyến mãi nhân dịp kỷ niệm 9 năm VinaPhone” trên địa bàn thành phố.
Khách hàng VinFast được sử dụng mạng lưới 700.000 cổng sạc tại châu ÂuNgày 15/5, VinFast Auto công bố ký kết thỏa thuận hợp tác với Bosch, một trong những nhà cung cấp dịch vụ và công nghệ ô tô hàng đầu thế giới. Qua đó, khách hàng sở hữu xe VinFast có thể sử dụng 700.000 cổng sạc của Bosch tại 30 quốc gia châu Âu.
Vietcombank đạt thành tích xuất sắc trong triển khai Đề án 06 của Thủ tướngTheo quyết định số 815 của Thống đốc Ngân hàng Nhà nước ban hành ngày 2/5, Vietcombank được nhận bằng khen đã có thành tích xuất sắc trong triển khai, thực hiện Đề án 06 của Thủ tướng.
Chuyên gia: Năm nay, việc cung ứng điện sẽ gặp nhiều khó khănPhó Vụ trưởng Vụ Tiết kiệm năng lượng và Phát triển bền vững (Bộ Công Thương) nêu năm nay, việc cung ứng điện gặp rất nhiều khó khăn do tình hình El Nino còn diễn biến phức tạp.
Dùng ô tô điện mini để chạy taxi với giá cước 8.000 đồng mỗi kmMột doanh nghiệp ở Phú Yên vừa đưa vào khai thác 30 xe điện mini, dòng ô tô có tầm hoạt động 170km mỗi lần sạc, để kinh doanh dịch vụ vận tải taxi và cho thuê xe.