Vẫn là lỗi khung, Suzuki tiếp tục triệu hồi Raider 150Sẽ có gần 4.200 chiếc Suzuki Raider cần được triệu hồi để khắc phục lỗi khung trong quá trình sản xuất. Sự việc này có thể dẫn đến nguy cơ cháy nổ do do thanh nối treo giảm xóc sau bị gãy và tác động tới các chi tiết cấu tạo khác.
Suzuki Việt Nam sẽ triệu hồi xe Raider 150 vào đúng mùng 1 tếtHơn 4.400 chiếc Suzuki Raider tại Việt Nam sẽ được triệu hồi do lỗi liên quan đến hệ thống khóa điện trên xe. Và điều khá ngạc nhiên là hãng xe Nhật Bản này quyết định bắt đầu triệu hồi sửa lỗi cho xe đúng vào ngày mùng 1 tết Mậu Tuất, khi không còn bất cứ cửa hàng bán xe máy nào mở cửa.
Triệu hồi Suzuki Raider tại Việt NamSẽ có 720 chiếc xe thể thao underbone 150cc của Suzuki tại Việt Nam - Raider cần được kiểm tra và sửa lỗi kết nối giữa hệ thống khung và giảm xóc.
Phân khúc Underbone 150 - Không phải cuộc chơi của riêng Honda Winner X và Yamaha ExciterHonda có vẻ quyết tâm chơi “sát ván” với đối thủ đồng hương Yamaha ở phân khúc underbone 150 khi tung ra mẫu Winner X, khiến cuộc cạnh tranh ở phân khúc này tại Việt Nam càng trở nên khốc liệt.
Việt Nam Suzuki chính thức ra mắt Raider 150Suzuki chính thức ra mắt xe côn tay thể thao được mong chờ, chiếc Raider 150 tại Việt Nam với 2 màu: xanh và đỏ cùng mức giá bán lẻ đề xuất là 46,99 triệu đồng.
Top 6 xe côn tay giá dưới 50 triệu đồng đáng mua nhất hiện nayYamaha Exciter, Honda Winner, Suzuki Raider và một số mẫu xe côn tay khác đang là những lựa chọn hấp dẫn nhất cho những ai yêu thích xe côn tay tại thị trường Việt Nam.
Bảng giá xe máy Suzuki tại Việt Nam tháng 4/2019Trong tháng 4 này, Suzuki không có nhiều thay đổi ở mảng xe máy, đáng quan tâm nhất là mẫu underbone 250cc không còn phiên bản Raider GP, trong khi phiên bản tiêu chuẩn tăng giá thêm 200.000 đồng.
Xe côn tay dưới 50 triệu đồng cho phượt thủ du xuânDòng xe côn tay nam tính có dung tích xi-lanh từ 175cc trở xuống được nhiều "phượt thủ" lựa chọn vì dễ lái và có giá tiền dưới 50 triệu đồng.
Xe côn tay 150cc - Cuộc chiến mới trên thị trường xe máy Việt NamViệc hàng loạt mẫu xe 150cc vừa ra mắt tại sự kiện Vietnam Motorcycle Show vừa qua đã khiến phân khúc mới này thêm phần sôi động. Nếu như Yamaha tiếp tục "cầm cờ" với đầy đủ xe ở các phân khúc underbone, backbone, sport, thì các đối thủ khác như Suzuki, Honda... vẫn đang trong giai đoạn hoàn thiện danh mục sản phẩm của mình.
Suzuki GSX-R 150 có giá bán 74,9 triệu đồngHãng xe máy Nhật Bản đã chính thức công bố giá bán mẫu xe thể thao cỡ nhỏ GSX-R 150 ở mức 74,9 triệu đồng. Mẫu xe lắp ráp trong nước này cũng được trang bị dòng động cơ 150cc của Suzuki vốn đã có trên các mẫu cruiser và underbone tại Việt Nam.
Suzuki GSX-S 150 khởi điểm từ 68,9 triệu đồngXuất hiện lần đầu tiên tại sự kiện Vietnam Motorcycle Show vào hồi tháng 5/2017 tại TP Hồ Chí Minh, nhưng đến thời điểm này, mẫu naked-bike 150 của Suzuki mới chính thức đến tay người tiêu dùng, với giá bán 68,9 - 69,4 triệu đồng (tuỳ màu sơn).
Honda Winner phá bỏ sự nhàm chán ở phân khúc 150ccCó vẻ như đã phân khúc xe thể thao côn tay 150cc không có sự cạnh tranh nào “xứng đáng” khi mà Yamaha Exciter chiếm thị phần lớn, bất chấp sự có mặt của mẫu Suzuki Raider. Chính vì vậy, khi Honda Việt Nam cho ra mắt mẫu underbone Winner, thị trường xe thể thao cỡ nhỏ tại Việt Nam có thêm sự thay đổi theo chiều hướng tích cực.