Jollibee chính thức nhượng quyền thương hiệu tại Việt NamNgày 25/11, thương hiệu fast food Jollibee đã có buổi họp báo công bố chính thức việc nhượng quyền thương mại cho các cá nhân và tổ chức sau 10 năm hoạt động tại Việt Nam.
Khỏa thân lái xe lao vào cửa hàng tạp hóa, người đàn ông bị bắtNgười đàn ông đã đâm xe vào một cửa hàng tạp hóa ở bang Montana, Mỹ rồi bỏ trốn. Anh ta bị bắt sau khi chạy qua một viện dưỡng lão gần đó trong tình trạng khỏa thân.
Vụ dầu ăn "thối" tại 900 nhà hàng, tiệm bánh gây chấn động Đài LoanGiới chức Đài Loan ngày 7/9 đã bắt giữ một nghi phạm chính trong vụ bê bối dầu ăn bẩn gây chấn động hòn đảo này, khi có tới hơn 900 nhà hàng và tiệm bánh bị khẳng định dùng loại dầu ăn được thu gom từ những địa điểm thiếu vệ sinh.
Gây chú ý với các quảng cáo lạĐể quảng cáo có hiệu quả, doanh nghiệp phải từ bỏ ý tưởng “tiếp cận đám đông“ và thực hiện những chương trình, hoạt động quảng cáo mới lạ, mang tính đậm sắc thái cá nhân nổi trội.
Nhiều ông lớn Fastfood “vỡ mộng” tại thị trường Việt NamCó mặt từ đầu những năm 2000, đến nay, các đại gia thức ăn nhanh (fast food) đua nhau mở rộng thị phần tại Việt Nam. Tuy nhiên, chỉ sau một thời gian “làm mưa làm gió” đến nay nhiều "đại gia" đang dần “âm thầm đóng cửa” vì doanh thu không thể bù nổi cho chi phí.