Lý giải sức hút Seaside House Phú Cường vào ngày ra mắtĐáp ứng sự mong mỏi của khách hàng, lễ giới thiệu sản phẩm nhà phố Seaside House đã được tổ chức tuần qua tại Văn phòng Công ty Cổ phần Đầu tư Phú Cường Kiên Giang với sự tham dự của hơn 300 khách hàng. Sự kiện ghi nhận sự “bùng nổ” giao dịch với toàn bộ 102 sản phẩm đã được trao cho chủ nhân mới chỉ sau vài giờ.
Tập đoàn FLC trao niềm tin cho Hải Phát Land tại dự án FLC Tropical City Hạ LongChỉ sau thời gian ngắn ra mắt thị trường, FLC Tropical City Ha Long đã tạo lên một làn sóng mới tại Quảng Ninh có sức hút lớn với khách hàng.
FLC Tropical City Ha Long đưa “vườn nhiệt đới” về với thành phố biểnVới FLC Tropical City Ha Long, Tập đoàn FLC kỳ vọng kiến tạo nên một không gian xanh rộng lớn trong khu đô thị để cân bằng môi trường và nhịp phát triển nóng của Hạ Long, qua đó nâng tầm giá trị sống cho cư dân nơi đây.
Cộng đồng mạng xôn xao với ứng dụng S-Party đình đám nhất mùa hèNhững ngày gần đây, cộng đồng đang dành khá nhiều sự quan tâm cho sự kiện S-Party: Shine your night do thương hiệu bia Sapporo tài trợ chính, đồng tổ chức cùng Fashion TV Việt Nam, Uber, Viber và Ahead.
Khám phá sự độc đáo về công nghệ trong các bữa tiệc của S-PartySự sáng tạo trong việc sử dụng công nghệ và ứng dụng để tạo nên một chuỗi sự kiện S-Party “đình đám” nhất hiện nay đã đem đến thành công cho thương hiệu bia hàng đầu Nhật Bản - Sapporo - trong bước đầu tiếp cận giới trẻ Việt. Hãy cùng khám phá 1 số điểm mới lạ trong công nghệ được ứng dụng tạo nên sự thành công này nhé.