Hàng trăm hộp sữa được trao tặng đến trẻ em vùng cao xứ ThanhNhững hộp sữa không chỉ giúp bổ sung nguồn dinh dưỡng thiết yếu cho trẻ em, mà còn là nguồn động viên tinh thần đối với các gia đình ở vùng khó khăn ở Thanh Hóa.
Bánh quy sữa D-MAXX Marie chứa canxi và vitamin D: Mẹ chọn, cả nhà dùngChứa bộ đôi dưỡng chất thiết yếu canxi và vitamin D, bánh quy sữa D-MAXX Marie không chỉ là món ăn vặt thơm ngon mà còn là lựa chọn dinh dưỡng tiện lợi, được nhiều bà mẹ tin dùng cho bé và cả gia đình.
Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH: “Sự minh bạch là nền tảng của niềm tin”Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TH - ông Ngô Minh Hải - đã có những chia sẻ về hành trình chinh phục thị trường sữa Việt của doanh nghiệp sở hữu thương hiệu TH true MILK khi tập đoàn được vinh danh trong chương trình “Vinh quang Việt Nam” năm 2025
Vinamilk gây chú ý ở hội nghị sữa toàn cầu 2025, thắng giải đổi mới sáng tạoHội nghị Sữa Toàn cầu lần thứ 18 vừa diễn ra ở Hà Lan. Lần thứ 5 tham dự, Vinamilk tiếp tục là đại diện duy nhất của Việt Nam được mời trình bày tham luận, chia sẻ bước tiến của ngành sữa khi mở khóa giá trị dinh dưỡng từ thiên nhiên bằng khoa học.
Nuôi con bằng sữa mẹ: Thêm 1 tháng bằng trồng 300.000 cây xanhTheo ước tính, nếu mỗi người mẹ có con dưới 6 tháng tuổi nuôi con bằng sữa mẹ hoàn toàn thêm một tháng, tác động môi trường của việc này có thể tương đương với việc trồng thêm 300.000 cây xanh.
VNVC hợp tác mang giải pháp dinh dưỡng y học hàng đầu châu Âu đến người ViệtHệ thống Tiêm chủng VNVC vừa hợp tác cùng Nestlé Health Science thuộc Tập đoàn Nestlé nhằm nâng cao kiến thức vì sức khỏe dinh dưỡng cho cộng đồng và mang các giải pháp dinh dưỡng khoa học cho người dân mọi lứa tuổi.
Một lon sữa Hiup 27 sản xuất hết 87.000 đồng, bán 546.000 đồngTheo báo cáo, giá xuất xưởng mỗi lon sữa Hiup 27 do Công ty Nature Made sản xuất là 87.800 đồng nhưng giá bán trung bình hơn 546.000 đồng. Công bố chứa 37 chất dinh dưỡng nhưng chỉ có 15-17 loại chất.
Fami tiếp tục giữ vững Top 2 thương hiệu được chọn mua nhiều nhấtTheo báo cáo Vietnam Brand Footprint 2025 (Kantar Worldpanel), Fami tiếp tục được xướng tên trong "Top 2 thương hiệu sữa và các sản phẩm thay thế sữa được chọn mua nhiều nhất tại khu vực nông thôn", "Top 10 khu vực thành thị tại 4 thành phố lớn".
Từ dinh dưỡng cộng đồng đến dự án CSR nghìn tỷ của NutifoodNutifood nhiều thập niên nghiên cứu nhằm nâng cao dinh dưỡng cho người Việt, triển khai loạt dự án CSR để góp phần giải quyết bài toán cộng đồng.
Sữa Hiup gốc 87.000 đồng, bán 546.000 đồng: Loạt chiêu trò quảng cáo rầm rộĐể người mua tin tưởng sữa Hiup giả, công ty sản xuất đã sử dụng nhiều chiêu trò như cam kết hiệu quả, dùng hình ảnh người nổi tiếng, khuyến mại hấp dẫn...
Vinamilk tiếp sức ươm mầm tài năng điện ảnh tại Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng IIIVinamilk đồng hành cùng sự kiện Liên hoan phim châu Á Đà Nẵng lần thứ ba (DANAFF III), kỳ vọng sẽ lan tỏa mạnh mẽ tinh thần sáng tạo, đổi mới, đồng thời nuôi dưỡng thế hệ tài năng trẻ trong lĩnh vực nghệ thuật thứ bảy.
Bác sĩ nêu điểm khác giữa sữa công thức và sản phẩm dinh dưỡng công thứcTrong khi sữa công thức được thiết kế mô phỏng sữa mẹ để nuôi trẻ sơ sinh không bú mẹ, sản phẩm dinh dưỡng công thức lại hướng đến nhiều đối tượng hơn.