NutiFood ra mắt thương hiệu NutiMilk - dòng sản phẩm chuẩn cao thế giớiSau khi ra mắt trang trại bò sữa NutiMilk có nguồn sữa tươi chất lượng cao, NutiFood đã chính thức giới thiệu thương hiệu NutiMilk - Dòng sản phẩm từ sữa có chất lượng tương đương sữa ngoại nhập với 3.5g đạm và 4.0g béo trên 100ml.
Nutifood nuôi 3300 bò Mỹ vừa nhập bằng thảo dược phương Đông tại trang trại NutiMilkSau một tháng nhập tịch Việt Nam, đàn bò sữa thuần chủng 3.300 con đã thích nghi tốt tại trang trại NutiMilk, không bị mắc các bệnh thường gặp khi chuyển từ xứ ôn đới sang nhiệt đới nhờ phương pháp cho ăn thảo dược.
Vì sao nên chọn sữa có tỷ lệ đạm và béo cao?Không nhiều người đi mua sữa tươi có dành sự quan tâm chi tiết đến các tỷ lệ đạm và béo, trong khi đây lại là những thành phần quan trọng nhất quyết định chất lượng và giá cả sản phẩm.
Đại gia chi 6.000 tỷ đồng đầu tư "thiên đường bò sữa" ở Gia LaiTổng vốn đầu tư dự kiến của đại gia này cho Gia Lai lên đến 10.500 tỷ đồng.
Trang trại bò sữa Nutimilk nâng chuẩn sữa tươi Việt ngang tầm thế giớiNgày 19/8, NutiFood chính thức ra mắt Trang trại Bò sữa NutiMilk, sau 2 năm tiếp quản từ Tập đoàn Hoàng Anh Gia Lai, để công bố thành quả ấn tượng khi cho ra nguồn sữa tươi chất lượng cao, tương đương chất lượng sữa tươi ngoại nhập.
Bí quyết chọn sữa tốt cần biếtSữa tươi là nguồn dinh dưỡng tốt cho trẻ nhỏ và mỗi gia đình đều có những tiêu chí “truyền thống” riêng để chọn sữa cho con.
Nutifood đưa 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên về Việt NamNutifood chính thức giới thiệu dòng sản phẩm mới NutiMilk 100% sữa New Zealand bò ăn cỏ tự nhiên, một trong các nguồn sữa tốt nhất thế giới đến thị trường Việt Nam.
Chạy bộ cộng đồng, Nutimilk đóng góp 1 tỷ đồng cho các tổ chức xã hộiNgày 20/10, thương hiệu sữa tươi chất chuẩn cao NutiMilk đã trao tặng 1 tỷ đồng cho hai tổ chức xã hội là Newborns Vietnam và Operation Smile sau khi hoàn thành 100.000km chạy bộ trên nền tảng UpRace.
Vinamilk tiếp dinh dưỡng cho lực lượng diễu binh, người dân dự đại lễ 80 năm Quốc khánhHòa nhịp cùng không khí thiêng liêng của đại lễ kỷ niệm 80 năm Quốc khánh 2/9, Vinamilk đồng hành cùng hàng chục nghìn chiến sĩ và người dân trong sự kiện trọng đại của đất nước.
Nutifood hợp tác chiến lược cùng ViPlus Dairy, sáng lập thương hiệu sữa GippsNatureCú bắt tay chiến lược của Nutifood và ViPlus Dairy sẽ hình thành công ty liên doanh quốc tế ViPlus Nutritional Australia, đồng thời ra mắt thương hiệu sữa GippsNature dành cho thị trường toàn cầu.
Mở lối sáng tạo, NutiMilk khơi nguồn với thế giới tuổi thơ độc đáoMở lối đi riêng, NutiMilk bất ngờ chơi lớn, đổ tiền tỷ sáng tạo nên một thế giới diệu kỳ cho trẻ em - Nuvi World. Song song đó, thương hiệu này cũng chính thức ra mắt tân binh NuVi, nhãn sữa mới toanh cho trẻ em Việt Nam.
Gian hàng của Vinamilk tạo dấu ấn nổi bật tại Triển lãm Thành tựu đất nướcVinamilk - doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam - được lựa chọn là một trong những đơn vị tiêu biểu tham gia Triển lãm Thành tựu đất nước, nhân dịp kỷ niệm 80 năm Quốc khánh (1945-2025).