Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Gạo AAn nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia năm 2024"Gạo AAN vừa được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" vào tối 4/11 tại buổi lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia 2024.
Ra mắt thị trường 6 mặt hàng gạo đạt chuẩn Global GAPGạo sạch VinEco sẽ được phân phối độc quyền trên hệ thống VinMart và VinMart+ tại khu vực phía Nam vào ngày 26/12 và toàn quốc từ ngày 30/12/2015.
Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nông sản sạch trong nước “lên ngôi”Theo khuyến cáo của chuyên gia y tế, dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp và chưa có thuốc chữa, người dân nên chủ động phòng tránh và bổ sung dinh dưỡng giúp tăng đề kháng tự nhiên cho cơ thể.
Vingroup ký thỏa thuận hợp tác với 500 hộ sản xuấtSau hơn 6 tháng triển khai, Chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp Việt” do Công ty VinEco – Tập đoàn Vingroup phát động đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác với 500 hộ sản xuất thuộc các lĩnh vực Rau, Nấm, Gạo, Trái cây. Công bố được đưa ra tại Hội thảo “Lan tỏa mô hình sản xuất nông sản sạch” tổ chức ngày 25/4 tại tỉnh Lâm Đồng.
Tổng Giám đốc VinEco: Mục tiêu lớn nhất là lan tỏa văn hóa làm nông nghiệp an toàn“Mục tiêu lớn nhất của chương trình là tạo được văn hóa sản xuất nông nghiệp an toàn. Khi văn hóa “làm sạch” được lan rộng, trở thành thói quen và cách làm đương nhiên, nông sản ra thị trường người tiêu dùng không còn phải phân biệt “sạch - bẩn” tức là VinEco đã thành công”.
VinEco ra mắt sản phẩm Chôm chôm sạchVinEco vừa công bố ra mắt dòng chôm chôm VinEco chất lượng cao, được trồng từ nông trường Trảng Bom, Đồng Nai. Đây là sản phẩm mới nhất theo hình thức đầu tư vào nông trường trồng cây ăn trái có sẵn, áp quy trình đảm bảo kiểm soát chất lượng của VinEco nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
Tập đoàn TH sở hữu 14 sản phẩm đạt Thương hiệu quốc giaTrong số 190 doanh nghiệp có các sản phẩm chất lượng đạt Thương hiệu quốc gia trong kỳ xét chọn 2024, Tập đoàn TH dẫn đầu về số lượng được xét chọn với 14 dòng sản phẩm hoàn toàn từ thiên nhiên, vì sức khỏe cộng đồng.
Syngenta Việt Nam được vinh danh "Doanh nghiệp vì cộng đồng"Syngenta Việt Nam vừa được trao chứng nhận "Doanh nghiệp vì cộng đồng" tại sự kiện Saigon Times CSR 2024, ghi nhận những nỗ lực bền bỉ của Syngenta trong phát triển nông nghiệp bền vững, hỗ trợ sinh kế và nâng cao chất lượng đời sống cho người dân.
Nông nghiệp cần những DN không chỉ “mua đi bán lại”Với việc “xắn tay” vào nông nghiệp, đồng hành cùng các hộ sản xuất, Công ty VinEco - Tập đoàn Vingroup đã cho thấy vai trò của một doanh nghiệp lớn trong ngành nông nghiệp. Vai trò đó không dừng lại ở việc “mua đi bán lại” nông sản, mà còn là một đại sứ lan tỏa ý thức sản xuất sạch trong cộng đồng, hướng tới một tương lai bền vững cho nền nông nghiệp Việt.
Hợp tác với Vineco, hơn 800 hộ nông dân tham gia chuỗi sản xuất nông sản sạchTừ chỗ mơ hồ về nông nghiệp sạch, sản lượng thấp, đầu ra bấp bênh, nhiều hợp tác xã và hộ nông dân đã có thể tăng sản lượng lên gấp nhiều lần mỗi tháng với những sản phẩm chất lượng, có quy trình canh tác khoa học nhờ sự đồng hành, hỗ trợ của VinEco.
Thực phẩm sạch: Khi “đại gia” bắt tay với nông dânGiới chuyên gia từng nhiều lần nhấn mạnh về tầm quan trọng của chuỗi liên kết 4 nhà trong chuỗi sản xuất - cung ứng nông sản sạch; trong đó, đặc biệt lưu ý vai trò doanh nghiệp tham gia vào chuỗi sản xuất, cung ứng, phân phối sản phẩm tới người tiêu dùng.