Bí kíp nấu bánh tét thơm ngon, để cả tháng không hỏng ở làng ChuồnSản phẩm bánh tét, bánh chưng của làng Chuồn ở xứ Huế được nhiều người tiêu dùng lựa chọn vào dịp Tết vì thơm ngon và có thể bảo quản dài ngày.
Ra mắt thị trường 6 mặt hàng gạo đạt chuẩn Global GAPGạo sạch VinEco sẽ được phân phối độc quyền trên hệ thống VinMart và VinMart+ tại khu vực phía Nam vào ngày 26/12 và toàn quốc từ ngày 30/12/2015.
Mỗi ngày sản xuất hơn nửa tấn miến vẫn không đủ hàng bán TếtTừ cuối tháng 11 âm lịch, mỗi ngày bà con làng nghề miến gạo Tân Giao, xã Thăng Long, huyện Nông Cống (Thanh Hóa) đều phải dậy thật sớm, làm việc tới tận khuya để đáp ứng nhu cầu thị trường Tết.
Gạo sạch từ những cánh đồng xanhKhông chỉ chú trọng vào dòng gạo chất lượng, kiểm soát chặt chẽ dư lượng thuốc bảo vệ thực vật; canh tác lúa gạo hiện nay cũng quan tâm nhiều hơn đến các tiêu chí bền vững nhằm giảm phát thải, giảm chi phí sản xuất và tăng thu nhập cho người trồng.
Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nông sản sạch trong nước “lên ngôi”Theo khuyến cáo của chuyên gia y tế, dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp và chưa có thuốc chữa, người dân nên chủ động phòng tránh và bổ sung dinh dưỡng giúp tăng đề kháng tự nhiên cho cơ thể.
Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Vingroup ký thỏa thuận hợp tác với 500 hộ sản xuấtSau hơn 6 tháng triển khai, Chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp Việt” do Công ty VinEco – Tập đoàn Vingroup phát động đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác với 500 hộ sản xuất thuộc các lĩnh vực Rau, Nấm, Gạo, Trái cây. Công bố được đưa ra tại Hội thảo “Lan tỏa mô hình sản xuất nông sản sạch” tổ chức ngày 25/4 tại tỉnh Lâm Đồng.
Gạo AAn nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia năm 2024"Gạo AAN vừa được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" vào tối 4/11 tại buổi lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia 2024.
Tổng Giám đốc VinEco: Mục tiêu lớn nhất là lan tỏa văn hóa làm nông nghiệp an toàn“Mục tiêu lớn nhất của chương trình là tạo được văn hóa sản xuất nông nghiệp an toàn. Khi văn hóa “làm sạch” được lan rộng, trở thành thói quen và cách làm đương nhiên, nông sản ra thị trường người tiêu dùng không còn phải phân biệt “sạch - bẩn” tức là VinEco đã thành công”.
VinEco ra mắt sản phẩm Chôm chôm sạchVinEco vừa công bố ra mắt dòng chôm chôm VinEco chất lượng cao, được trồng từ nông trường Trảng Bom, Đồng Nai. Đây là sản phẩm mới nhất theo hình thức đầu tư vào nông trường trồng cây ăn trái có sẵn, áp quy trình đảm bảo kiểm soát chất lượng của VinEco nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Nông nghiệp cần những DN không chỉ “mua đi bán lại”Với việc “xắn tay” vào nông nghiệp, đồng hành cùng các hộ sản xuất, Công ty VinEco - Tập đoàn Vingroup đã cho thấy vai trò của một doanh nghiệp lớn trong ngành nông nghiệp. Vai trò đó không dừng lại ở việc “mua đi bán lại” nông sản, mà còn là một đại sứ lan tỏa ý thức sản xuất sạch trong cộng đồng, hướng tới một tương lai bền vững cho nền nông nghiệp Việt.