Bí quyết tạo nên thành công từ thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAFXây dựng một thương hiệu độc đáo, vừa giữ được giá trị cốt lõi của sản phẩm vừa kết nối với cảm xúc của khách hàng là hướng đi giúp thương hiệu gạo A AN và thịt heo ăn chay BAF đến gần hơn với người tiêu dùng và thành công xuất khẩu ra nước ngoài.
Trồng lúa sạch, nông dân mong "chim thần" xuống ruộng kiếm ănĐể chung tay khôi phục môi trường, bảo tồn loài chim sếu đầu đỏ quý hiếm, nhiều nông dân quanh khu bảo tồn Tràm Chim (Đồng Tháp) đã chuyển đổi sang trồng lúa sinh thái, sử dụng ít phân, thuốc hóa học.
Bánh Chưng Tràng Tiền - món ngon đặc sản gìn giữ phong vị Tết ViệtDịp Tết năm nay, thị trường bánh chưng trở nên sôi động hơn với sự xuất hiện của bánh Chưng Tràng Tiền kết hợp từ các nguyên liệu thượng hạng, sản xuất theo công nghệ hiện đại giúp bánh giữ hương vị thơm ngon.
Ra mắt thị trường 6 mặt hàng gạo đạt chuẩn Global GAPGạo sạch VinEco sẽ được phân phối độc quyền trên hệ thống VinMart và VinMart+ tại khu vực phía Nam vào ngày 26/12 và toàn quốc từ ngày 30/12/2015.
Gạo AAn nhận giải thưởng "Thương hiệu Quốc gia năm 2024"Gạo AAN vừa được vinh danh "Thương hiệu Quốc gia Việt Nam" vào tối 4/11 tại buổi lễ trao giải Thương hiệu Quốc gia 2024.
Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nông sản sạch trong nước “lên ngôi”Theo khuyến cáo của chuyên gia y tế, dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp và chưa có thuốc chữa, người dân nên chủ động phòng tránh và bổ sung dinh dưỡng giúp tăng đề kháng tự nhiên cho cơ thể.
Vingroup ký thỏa thuận hợp tác với 500 hộ sản xuấtSau hơn 6 tháng triển khai, Chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp Việt” do Công ty VinEco – Tập đoàn Vingroup phát động đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác với 500 hộ sản xuất thuộc các lĩnh vực Rau, Nấm, Gạo, Trái cây. Công bố được đưa ra tại Hội thảo “Lan tỏa mô hình sản xuất nông sản sạch” tổ chức ngày 25/4 tại tỉnh Lâm Đồng.
Khai thác mô hình "con tôm ôm cây lúa", đưa đặc sản An Giang lên sàn thương mại điện tửMô hình canh tác lúa - tôm vốn không xa lạ với người dân Đồng bằng sông Cửu Long, nhưng sản phẩm gạo lúa tôm vẫn còn khá mới mẻ đối với người tiêu dùng Việt.
Tổng Giám đốc VinEco: Mục tiêu lớn nhất là lan tỏa văn hóa làm nông nghiệp an toàn“Mục tiêu lớn nhất của chương trình là tạo được văn hóa sản xuất nông nghiệp an toàn. Khi văn hóa “làm sạch” được lan rộng, trở thành thói quen và cách làm đương nhiên, nông sản ra thị trường người tiêu dùng không còn phải phân biệt “sạch - bẩn” tức là VinEco đã thành công”.
VinEco ra mắt sản phẩm Chôm chôm sạchVinEco vừa công bố ra mắt dòng chôm chôm VinEco chất lượng cao, được trồng từ nông trường Trảng Bom, Đồng Nai. Đây là sản phẩm mới nhất theo hình thức đầu tư vào nông trường trồng cây ăn trái có sẵn, áp quy trình đảm bảo kiểm soát chất lượng của VinEco nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
Không gian trưng bày sản phẩm OCOP và nông sản đặc trưng của tỉnh Lai ChâuTrong khuôn khổ Tuần Du lịch - Văn hóa Lai Châu 2024, không gian trưng bày sản phẩm OCOP (chương trình mỗi xã một sản phẩm) và các nông sản đặc trưng của tỉnh là điểm nhấn nổi bật, thu hút đông đảo du khách tham gia.
Nông nghiệp cần những DN không chỉ “mua đi bán lại”Với việc “xắn tay” vào nông nghiệp, đồng hành cùng các hộ sản xuất, Công ty VinEco - Tập đoàn Vingroup đã cho thấy vai trò của một doanh nghiệp lớn trong ngành nông nghiệp. Vai trò đó không dừng lại ở việc “mua đi bán lại” nông sản, mà còn là một đại sứ lan tỏa ý thức sản xuất sạch trong cộng đồng, hướng tới một tương lai bền vững cho nền nông nghiệp Việt.