Acecook Việt Nam: Mỗi gói mì ra đời là một sản phẩm bền vữngMỗi sản phẩm Acecook Việt Nam ra đời không chỉ được đảm bảo chất lượng mà còn thể hiện cam kết tạo ra những giá trị bền vững, khẳng định trách nhiệm của thương hiệu trong từng sản phẩm.
Ra mắt thị trường 6 mặt hàng gạo đạt chuẩn Global GAPGạo sạch VinEco sẽ được phân phối độc quyền trên hệ thống VinMart và VinMart+ tại khu vực phía Nam vào ngày 26/12 và toàn quốc từ ngày 30/12/2015.
Dịch COVID-19 diễn biến phức tạp, nông sản sạch trong nước “lên ngôi”Theo khuyến cáo của chuyên gia y tế, dịch COVID-19 đang diễn biến phức tạp và chưa có thuốc chữa, người dân nên chủ động phòng tránh và bổ sung dinh dưỡng giúp tăng đề kháng tự nhiên cho cơ thể.
Vingroup ký thỏa thuận hợp tác với 500 hộ sản xuấtSau hơn 6 tháng triển khai, Chương trình “Đồng hành, hỗ trợ và thúc đẩy sản xuất nông nghiệp Việt” do Công ty VinEco – Tập đoàn Vingroup phát động đã chính thức ký kết hợp đồng hợp tác với 500 hộ sản xuất thuộc các lĩnh vực Rau, Nấm, Gạo, Trái cây. Công bố được đưa ra tại Hội thảo “Lan tỏa mô hình sản xuất nông sản sạch” tổ chức ngày 25/4 tại tỉnh Lâm Đồng.
Nông sản Việt Nam tham gia nhiều sân chơi lớnNông nghiệp Việt Nam xuất hiện loạt cây trồng 1 tỷ USD, bao gồm gạo, cà phê, điều, tiêu, tôm, cá tra, gỗ và sản phẩm gỗ.
Tổng Giám đốc VinEco: Mục tiêu lớn nhất là lan tỏa văn hóa làm nông nghiệp an toàn“Mục tiêu lớn nhất của chương trình là tạo được văn hóa sản xuất nông nghiệp an toàn. Khi văn hóa “làm sạch” được lan rộng, trở thành thói quen và cách làm đương nhiên, nông sản ra thị trường người tiêu dùng không còn phải phân biệt “sạch - bẩn” tức là VinEco đã thành công”.
VinEco ra mắt sản phẩm Chôm chôm sạchVinEco vừa công bố ra mắt dòng chôm chôm VinEco chất lượng cao, được trồng từ nông trường Trảng Bom, Đồng Nai. Đây là sản phẩm mới nhất theo hình thức đầu tư vào nông trường trồng cây ăn trái có sẵn, áp quy trình đảm bảo kiểm soát chất lượng của VinEco nhằm đáp ứng nhu cầu đa dạng của thị trường.
Quang Hùng MasterD gây chú ý với hình tượng “trai đảm trăm điểm” cùng Power100Khác với hình ảnh trên sân khấu, Quang Hùng MasterD xuất hiện đời thường với vẻ gần gũi, lần đầu làm việc nhà để truyền tải hình mẫu người đàn ông “trai đảm trăm điểm” hiện đại: thành công trong công việc và biết sẻ chia cùng gia đình.
Nông nghiệp cần những DN không chỉ “mua đi bán lại”Với việc “xắn tay” vào nông nghiệp, đồng hành cùng các hộ sản xuất, Công ty VinEco - Tập đoàn Vingroup đã cho thấy vai trò của một doanh nghiệp lớn trong ngành nông nghiệp. Vai trò đó không dừng lại ở việc “mua đi bán lại” nông sản, mà còn là một đại sứ lan tỏa ý thức sản xuất sạch trong cộng đồng, hướng tới một tương lai bền vững cho nền nông nghiệp Việt.
Hợp tác với Vineco, hơn 800 hộ nông dân tham gia chuỗi sản xuất nông sản sạchTừ chỗ mơ hồ về nông nghiệp sạch, sản lượng thấp, đầu ra bấp bênh, nhiều hợp tác xã và hộ nông dân đã có thể tăng sản lượng lên gấp nhiều lần mỗi tháng với những sản phẩm chất lượng, có quy trình canh tác khoa học nhờ sự đồng hành, hỗ trợ của VinEco.
Thực phẩm sạch: Khi “đại gia” bắt tay với nông dânGiới chuyên gia từng nhiều lần nhấn mạnh về tầm quan trọng của chuỗi liên kết 4 nhà trong chuỗi sản xuất - cung ứng nông sản sạch; trong đó, đặc biệt lưu ý vai trò doanh nghiệp tham gia vào chuỗi sản xuất, cung ứng, phân phối sản phẩm tới người tiêu dùng.
2 năm “hành trình sạch - Tương lai xanh” của Vineco14 nông trường, 3.000 ha diện tích sản xuất, 1000 hợp tác xã - hộ nông dân liên kết hợp tác, 2.000 tấn nông sản tiêu thụ mỗi tháng và hiệu ứng “VinEco” lan tỏa trên trị trường… Những thành tựu ấn tượng trên đã đánh dấu 2 năm gia nhập thị trường nông nghiệp sạch của Công ty VinEco - Tập đoàn Vingroup.