Thói “sính” iPhone của người Việt trên báo quốc tế(Dân trí)-Hãng tin Bloomberg vừa có một bài viết về việc Apple đang xem Việt Nam nói riêng và Đông Nam Á nói chung đang là những thị trường “nóng” vì những người coi trọng các sản phẩm mang thương hiệu Apple và sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu những sản phẩm này.
“Thói ‘sính’ iPhone của người Việt” là chủ đề công nghệ gây tranh cãi tuần quaNội dung bài viết về thói “sính” sản phẩm Apple của người Việt gây tranh cãi, Microsoft với hàng loạt quyết định gây “sốc”, cáp quang Internet Việt Nam đi quốc tế lại bị đứt... là những điểm nhấn công nghệ đáng chú ý nhất tuần qua.
Người Việt sắm iPhone có phải vì mốt?Thói "sính" iPhone của người Việt trên báo quốc tế đang là những chủ đề nóng trong tuần qua, nhiều chuyên gia đều thừa nhận là có... nhưng đó cũng là sự lựa chọn khôn ngoan.
Người Việt chuộng iPhone đâu chỉ vì chạy theo trào lưu!“Bài viết của Hãng tin Bloomberg đăng tải về việc người Việt “sính” iPhone, sẵn sàng bỏ ra một số tiền lớn để sở hữu sản phẩm này chỉ để chạy theo mốt, theo trào lưu. Tôi nghĩ điều này chưa đúng hoàn toàn..”
Bắt "Idol TikTok" dạy cách làm giàuLợi dụng sự hám lợi và kém hiểu biết của người dân vùng cao, Sính lừa người dân đăng ký tài khoản TikTok để kiếm tiền; yêu cầu họ nộp tiền thật để rút tiền ảo.
Giới trẻ thuê iPhone 5 để “lên đời” vài tiếngNhiều người trẻ thích xài hàng hiệu máy tính bảng, iPhone 5 nhưng không đủ khả năng tài chính để mua nên đã đi thuê với giá đắt chỉ để... oai vài tiếng.
Săn hàng “độc”Những chiếc điện thoại, những phụ kiện độc đáo có một không hai luôn làm những người chơi tự hào. Nhưng để được sở hữu nó thì dù là tay chơi sành sỏi hay người dùng nghiệp dư đều phải bỏ thời gian, công sức và tiền bạc ra để “săn”.
Những màn tỏ tình thất bại "đình đám" năm vừa quaMặc dù những màn tỏ tình, cầu hôn này đều lãng mạn, thậm chí hoành tráng đến mức xa hoa, nhiều chàng trai, cô gái trên thế giới vẫn rơi vào tình trạng thảm hại vì thất bại ê chề.
"Giật nắp trúng thưởng", tìm cơ hội khám phá Châu Âu"Giật nắp Đại Việt - Tài lộc cả năm" là chủ đề của chương trình khuyến mại bia Đại Việt tết Giáp Ngọ 2014, nhằm tri ân khách hàng đã tin dùng và ủng hộ bia Đại Việt trong năm qua.
“Đại gia tuổi teen” trong cơn lốc hàng hiệuNhững chiếc iphone đắt tiền, túi xách, quần áo hàng hiệu… cho đến những bữa ăn, thú chơi chó cảnh tốn hàng triệu đồng mỗi tháng, một bộ phận giới trẻ Việt chạy đua theo cơn lốc hàng hiệu để “không lép vế” hay chỉ để “khẳng định đẳng cấp” trong mắt bạn bè.
Đủ chiêu buôn hàng xách tayHàng xách tay về Việt Nam có thể theo đường hành lý của người thân, của tiếp viên hàng không hoặc các chủ cửa hàng nhờ đầu mối vận chuyển nhưng không ít sản phẩm được gắn mác “xách tay xịn” mập mờ nguồn gốc, là hàng nhái, hàng giả.
Phải “vượt sướng” mới có thể ham đọc sáchTôi cũng nghiện lướt web, nghiện facebook hẳn mấy năm liền, thậm chí phải cố gắng vận động bản thân bỏ dần thói quen ngồi lỳ bên máy tính để có thể chú tâm đọc cuốn sách nhỏ mới mua. Vì thế tôi hay đùa mọi người là phải “vượt sướng” thì mới có thể ham đọc sách.