Kiến tạo không gian sống xanh cho cư dân Thủ đô với SCG HomeKhông gian sống xanh không còn là lựa chọn của số ít mà trở thành xu hướng phổ biến của người Việt hiện đại. Từ viên gạch, chiếc lavabo (bồn rửa mặt) đến thiết kế nhà, mọi chi tiết phản ánh lối sống bền vững, giàu giá trị cho sức khỏe lẫn môi trường.
Sống xanh, sống khỏe, sống hạnh phúc tại Eurowindow Sport Garden, TP VinhĐón đầu xu hướng sống xanh - sống khỏe - sống hạnh phúc tại trung tâm TP Vinh, Eurowindow Holding đã mang tới làn gió mới cho thị trường bất động sản với khu đô thị Eurowindow Sport Garden, quy mô gần 40ha.
“Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa”: Lối sống xanh từ mỗi hành trình nhỏSau hơn hai tháng triển khai, “Hào khí Việt Nam - Sức Xanh lan tỏa”, chương trình tri ân lớn nhất của Xanh SM lan tỏa tinh thần sống xanh tới đông đảo người dùng Việt và nhận nhiều phản hồi tích cực.
Gen Green Platform phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanhNgày 24/4, Gen Green Platform - nền tảng số dành cho thế hệ sống xanh, phát động cuộc thi sáng tạo nội dung về lối sống xanh, diễn ra từ nay đến 22/5.
Khai trương Sales Gallery The Felix - nơi chất sống xanh bước ra khỏi bản vẽVượt khỏi khuôn mẫu của một không gian tư vấn và giới thiệu sản phẩm, không gian Sales Gallery The Felix là bản phác thảo sống động, nơi từng chi tiết đều góp phần tái hiện chất sống xanh.
Nửa thập kỷ duy trì mô hình sống xanh của các bạn trẻ ở TPHCMTừ một căn phòng trọ nhỏ, nhóm bạn trẻ ở TPHCM đã xây dựng nên mô hình đổi rác lấy cây và nhiều hoạt động tuyên truyền bảo vệ môi trường sáng tạo, ảnh hưởng tích cực đến cộng đồng.
5 lợi thế sống xanh tại Xanh Island Cát BàTrong bối cảnh bất động sản nghỉ dưỡng phục hồi, "Thành phố vịnh trung tâm" Xanh Island Cát Bà trở thành điểm đến hút đầu tư nhờ vị trí đắc địa, kiến trúc hài hòa thiên nhiên và hệ tiện ích - giao thông nội khu xanh, toàn diện.
Chiến dịch "Thứ 4 ngày xanh": Lan tỏa xu hướng sống xanh trong cộng đồngNgay sau khi phát động, chiến dịch "Thứ 4 ngày xanh" do Quỹ Vì tương lai xanh (Tập đoàn Vingroup) khởi xướng đã nhanh chóng tạo ra hiệu ứng tích cực, lan tỏa xu hướng nghĩ xanh - hành động xanh - sống xanh trong cộng đồng.
Ra mắt chương trình dành cho khán giả gen Z - "Thủ lĩnh sống xanh""Thủ lĩnh sống xanh" - chương trình lần đầu tiên ra mắt trên VTV3 - sẽ hướng tới đối tượng khán giả gen Z và truyền cảm hứng về thông điệp xanh.
“Cùng hành động vì biển xanh”: Khi 10.000 trái tim lan tỏa thông điệp sống xanhGần 10.000 tình nguyện viên đã cùng nhau tạo nên một “làn sóng xanh” lan tỏa khắp 28 tỉnh, thành trên cả nước trong chiến dịch “Cùng hành động vì biển xanh” do Quỹ Vì tương lai xanh (thuộc Tập đoàn Vingroup) phát động vào ngày 8/6.
Khuyến học xanh: Tiền đề cho tư duy và lối sống xanhKhuyến học xanh là vấn đề mới, là sự đổi mới tư duy trong cách tiếp cận các vấn đề của quốc gia. Trong đó, Hội Khuyến học là chất xúc tác, góp phần vào thành công của các chiến lược lớn.
Syngenta Việt Nam: 11 năm đồng hành bảo vệ môi trường, lan tỏa lối sống xanhNgày 4/6 đến 6/6, Syngenta Việt Nam phối hợp chính quyền địa phương ở Cần Thơ, Sóc Trăng thu gom hơn 8,2 tấn vỏ bao gói thuốc bảo vệ thực vật đã qua sử dụng và trồng 1.850 cây bằng lăng, sao đen, bướm hồng tại tuyến đường nông thôn.