Khác biệt nhờ số hóa tại HDBank trong mùa cao điểm Số hóa toàn diện tại HDBank đang góp phần tạo nên khác biệt cho ngân hàng này khi lượng người dùng và giao dịch chuyển dịch sang các kênh số liên tục gia tăng, nhất là trong mùa cao điểm.
Unilever số hóa chuỗi cung ứng để phục vụ khách hàng tốt hơn và phát triển nhân lực Nâng cao năng lực sản xuất và vị thế của doanh nghiệp, thúc đẩy tiếp cận khách hàng và bắt kịp xu hướng tiêu dùng, tạo điều kiện phát triển nguồn nhân lực theo hướng số hóa là những mục tiêu được Unilever Việt Nam thực hiện nhờ chuyển đổi số.
00:56Xem thử nghiệm số hóa di sản của Bạc Liêu Số hóa di sản văn hóa, di tích là xu hướng tất yếu của hiện nay. Việc này sẽ góp phần đưa các di sản văn hóa, di tích đến gần hơn với công chúng.
Samsung SDS ra mắt nền tảng số hóa logistics Cello Square tại Việt Nam Samsung SDS đã tổ chức buổi ra mắt chính thức nền tảng số hóa logistics Cello Square tại thị trường Việt Nam.
Số hóa chuỗi cung ứng ngành F&B trong tương lai Số hóa tạo hộ chiếu điện tử cho sản phẩm "from farm to fork - từ nông trại đến bàn ăn". Đây là giải pháp tối ưu hiệu suất và tạo lợi thế cạnh tranh cho doanh nghiệp, nhờ dễ dàng truy xuất nguồn gốc sản phẩm, tạo niềm tin cho người dùng.
Phó Chủ tịch Bạc Liêu: Số hóa để đưa di sản, di tích gần hơn với công chúng Số hóa di sản văn hóa, di tích là xu hướng tất yếu của hiện nay. Việc này sẽ góp phần đưa các di sản văn hóa, di tích đến gần hơn với công chúng.
Số hóa kho tư liệu đặc biệt về 31 bài báo của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh Trên nền tảng công nghệ hiện đại và thiết kế trực quan, Báo Nhân Dân đã số hóa kho tư liệu đặc biệt với 31 bài báo của Tổng Bí thư Nguyễn Văn Linh, phê phán hành vi quan liêu, tham nhũng…
Tự động hóa vạn năng - "Chìa khóa" số hóa cho hệ sinh thái F&B Tự động hóa vạn năng có thể loại bỏ nhiều rào cản công nghệ, cho phép hệ thống tự động hóa xây dựng trên các kiến trúc dữ liệu mở, được kỳ vọng giúp các doanh nghiệp F&B số hóa quy trình sản xuất, mở rộng quy mô và gia tăng cạnh tranh.
Ngành ngân hàng số hóa để đón đầu tương lai 2 năm đại dịch đã thay đổi hành vi tiêu dùng của khách hàng. Các nhà băng giờ đây không ngừng tăng tốc và có thêm nhiều công nghệ mới được đưa vào thực tiễn trong cuộc đua số hóa.
90% giao dịch của khách hàng Techcombank được thực hiện qua kênh số hóa Trước thềm ĐHCĐ dự kiến được tổ chức vào ngày 22/4, ông Phùng Quang Hưng - Phó tổng giám đốc Techcombank - đã chia sẻ về chiến lược năm 2023 của ngân hàng để duy trì đà tăng trưởng bền vững.
VIB: Chiến lược số hóa xoay quanh "3-first" Sự khác biệt của VIB đến từ định hướng tập trung vào hoạt động ngân hàng lõi và chiến lược công nghệ hội tụ 3 yếu tố "mobile first - cloud first - AI first", tức ưu tiên điện thoại di động, lưu trữ đám mây và trí tuệ nhân tạo.
MSB và bước tiến số hóa Ngân hàng TMCP Hàng Hải Việt Nam (MSB) đẩy mạnh số hóa, đây là một phần quan trọng trong chiến lược kinh doanh tổng thể. MSB cũng đã đầu tư lớn và bài bản vào 2 dự án Nhà máy số (Digital Factory) và Hiện đại hóa hệ thống ngân hàng lõi (Core Banking).