Quảng cáo trên di động tại Việt Nam lên ngôiTại lễ công bố mạng quảng cáo trên di động phủ rộng nhất Việt Nam ngày 29/08/2013 vừa qua, số liệu thống kê của Admicro chỉ ra rằng các website lớn mà đơn vị đang kinh doanh có số lượt truy cập trên mobile đạt 30-35% so với web, pageview đạt gần 50%.
Quảng cáo trên di động tại Việt Nam: Thị trường tiềm năngTốc độ tăng trưởng người truy cập Internet qua smartphone và hiệu quả thực mà quảng cáo trên di động (Mobile Ads) mang lại cho doanh nghiệp đã khiến loại hình này bùng nổ và không ngừng nóng lên tại Việt Nam.
Quảng cáo trên di động: Doanh thu tăng mạnh trên toàn cầuTheo báo cáo mới nhất từ eMarketer, tổng doanh thu quảng cáo trên điện thoại di động của Facebook năm 2013 sẽ vươn đến 2 tỉ USD. Tại Việt Nam, doanh số quảng cáo trên di động của các nhà cung cấp cũng đang tăng trưởng mạnh mẽ.
Quảng cáo trên di động: Châu Á - Thái Bình Dương đứng đầu thế giớiTrung tâm phân tích thị trường marketing của IAB, IAB Châu Âu và HIS Screen Digest đã công bố các thông số về quảng cáo trên di động toàn cầu.
Admicro công bố Mạng quảng cáo trên di động và ký kết hợp tác đa bênSáng nay 29/8, Admicro (đơn vị kinh doanh quảng cáo trực tuyến, trực thuộc VCCorp) vừa tổ chức lễ công bố Mạng Quảng cáo trên di động (Mobile Ad Network) và ký kết hợp tác với nhiều đơn vị truyền thông, quảng cáo trong và ngoài nước.
“Mạng quảng cáo trên di động” vào Chung khảo NTĐV 2013Với xu thế phát triển của thiết bị di động tại Việt Nam, xây dựng một mạng lưới quảng cáo trên thiết bị di động sẽ là cách thức hiệu quả và hợp lý để các doanh nghiệp quảng bá hình ảnh và thương hiệu của mình đến người dùng.
Thị trường quảng cáo trên di động tại Việt Nam khởi sắcTheo số liệu điều tra của InMobile, 35% người Việt cho rằng di động là kênh truyền thông ưa thích và có xu hướng phát triển mạnh hơn trong thời gian tới. Sự suy giảm của các kênh truyền thông khác như báo giấy, radio, laptop và TV cũng góp phần khiến di động lên ngôi.