“Sao mai” Trung Quân tham gia quảng bá đồ chơi Viêt Nam tại EcuadorTham dự chuỗi hoạt động Liên hoan thanh niên- sinh viên Thế giới 2013 tại Ecuador, “Sao mai” Nguyễn Trần Trung Quân nhiệt tình quảng bá đồ chơi đậm nét văn hóa truyền thống dân tộc như nón bài thơ, tranh đông hồ, mô hình xích lô…
Hiện trạng công viên bỏ hoang bị Chủ tịch TP Hà Nội "lệnh" xong trước TếtKhởi công từ năm 2016, đến nay đã gần 10 năm nhưng công viên hồ Phùng Khoang vẫn bỏ hoang gây lãng phí. Chủ tịch TP Hà Nội mới đây đã yêu cầu công viên phải hoàn thiện, hoạt động trước Tết.
Gần 100 người mẫu mặc áo dài lụa Hà Đông để quảng bá văn hóa ViệtSự kiện "Trình diễn áo dài lụa Hà Đông" nằm trong Tuần lễ Văn hóa, Du lịch, Thương mại làng nghề Vạn Phúc năm 2024 sẽ có sự tham gia của nhiều người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên.
01:36Video du lịch Triều Tiên gây sốt vì sự xuất hiện của cô gái mặc đồ bơiĐoạn video quảng bá du lịch Triều Tiên gây sốt vì sự xuất hiện của nữ du khách người Nga mặc đồ bơi vui chơi trên bãi biển.
Video du lịch Triều Tiên gây sốt vì sự xuất hiện của cô gái mặc đồ bơiĐoạn video quảng bá du lịch Triều Tiên gây sốt vì sự xuất hiện của nữ du khách người Nga mặc đồ bơi vui chơi trên bãi biển.
Người trong nghề tiết lộ "hậu trường" xuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tửXuất khẩu trực tuyến qua thương mại điện tử đòi hỏi sự phối hợp chặt chẽ giữa doanh nghiệp và đội ngũ hỗ trợ của sàn, bao gồm cả nhân sự trong nước và nước ngoài có liên quan.
Lần đầu tiên tái hiện những địa danh nổi tiếng của Hà Nội tại TPHCMLoạt điểm đến nổi tiếng lâu đời của Hà Nội sẽ được tái hiện tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (quận 1) nhằm quảng bá hình ảnh, văn hóa Hà Nội đến người dân, du khách dịp kỷ niệm 70 năm giải phóng Thủ đô.
Chỉ có 24 tiếng, khách Việt đi đâu chơi gì ở thành phố Cao Hùng Đài Loan?Nếu chỉ có 24 tiếng ở thành phố Cao Hùng, chị Đoàn Nghi Quân, hướng dẫn viên người Việt tại Đài Loan (Trung Quốc) cho biết vẫn có thể sắp xếp lịch trình ăn chơi từ sáng tới tối khuya.
Mời bố mẹ sang Việt Nam chơi, cô gái Lào đãi đặc sản 5 triệu đồng/kgKhi bố mẹ sang Việt Nam chơi, cô gái người Lào học ở Quảng Ninh đã mời phụ huynh thưởng thức món sá sùng giòn, khô có giá đắt đỏ.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Bà Rịa - Vũng Tàu hướng đến trở thành trung tâm du lịch chất lượng caoVới hạ tầng giao thông hàng không, cảng biển kết nối quốc tế thuận lợi, bờ biển dài, nhiều khu lưu trú, dịch vụ giải trí cao cấp, Bà Rịa - Vũng Tàu hội tụ đủ điều kiện trở thành trung tâm du lịch chất lượng cao.
"Ngày Việt Nam ở nước ngoài 2024" đưa múa rối nước đi nửa vòng trái đấtChương trình "Ngày Việt Nam ở nước ngoài 2024" mang múa rối nước - một loại hình nghệ thuật truyền thống của Việt Nam - đi nửa vòng trái đất để đến với đất nước Brazil.