Quảng cáo mỹ phẩm không được gây hiểu nhầm đó là thuốcTheo dự thảo nghị định, quảng cáo mỹ phẩm không được gây hiểu nhầm đó là thuốc. Nội dung quảng cáo mỹ phẩm phải phù hợp với bản chất sản phẩm, công dụng đã được công bố theo quy định pháp luật.
Những cụm từ nào được đề xuất không sử dụng trong quảng cáo mỹ phẩm?Bộ Y tế đang lấy ý kiến đối với dự thảo Nghị định quy định về quản lý mỹ phẩm, trong đó, đề xuất nhiều quy định mới về quảng cáo mỹ phẩm.
Bộ Y tế đề nghị Facebook, YouTube chủ động gỡ quảng cáo mỹ phẩm vi phạmNgày 30/5, Cục Quản lý Dược (Bộ Y tế) yêu cầu Sở Y tế các tỉnh thành, các nền tảng mạng xã hội (Facebook, Zalo, TikTok), YouTube và sàn thương mại điện tử tăng cường quản lý mỹ phẩm tự chế, nhà làm.
TPHCM: Yêu cầu không quảng cáo mỹ phẩm điều chỉnh sinh lý cơ thể như thuốcSở Y tế TPHCM khẳng định, hành vi quảng cáo, hướng dẫn sử dụng mỹ phẩm khiến người tiêu dùng hiểu nhầm các sản phẩm như thuốc là không được phép.
Lady Gaga "hở bạo" quảng cáo mỹ phẩmNữ ca sĩ Lady Gaga "khoe thân" táo bạo để quảng cáo cho những sản phẩm mỹ phẩm mới mà cô bắt tay vào kinh doanh thời gian gần đây.
Quảng cáo mỹ phẩm nội dung không phù hợp có thể bị phạt đến 20 triệu đồngHành vi quảng cáo mỹ phẩm có nội dung không phù hợp theo quy định sẽ bị phạt tiền từ 15 đến 20 triệu đồng.
Để người mẫu nam quảng cáo mỹ phẩm, Maybelline gây tranh cãiThương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline gây tranh cãi khi sử dụng người mẫu nam có râu để thực hiện clip quảng cáo cho những sản phẩm mới.
00:11Để người mẫu nam quảng cáo mỹ phẩm, Maybelline gây tranh cãiThương hiệu mỹ phẩm nổi tiếng Maybelline gây tranh cãi khi sử dụng người mẫu nam có râu để thực hiện clip quảng cáo cho những sản phẩm mới.
Quảng cáo mỹ phẩm như... thuốc tiên!Mỹ phẩm mà tính năng, công dụng được quảng cáo như thuốc điều trị, chưa kể không thể chứng minh được công dụng thực tế.
Đề xuất người nổi tiếng khi quảng cáo mỹ phẩm phải "từng dùng sản phẩm"Dự án Luật sửa đổi, bổ sung một số điều của Luật Quảng cáo quy định người có ảnh hưởng khi đăng tải cảm nhận về sử dụng mỹ phẩm trên mạng xã hội, phải là người đã trực tiếp dùng sản phẩm.
Dương Thừa Lâm quảng cáo mỹ phẩmĐược xem là một trong những hoa đán mới của màn ảnh Đài Loan, Dương Thừa Lâm hấp dẫn người đối diện bởi gương mặt sáng, đôi mắt to lanh lợi và đáng yêu. Cô là gương mặt đại diện của mỹ phẩm Clarins (Pháp) tại Trung Quốc.