DAG sản xuất thanh Profile uPVC theo tiêu chuẩn “Greenline”Thanh Profile là nguyên liệu chính trong sản xuất cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường. Tiêu chí để lựa chọn thanh Profile uPVC đảm bảo sức khỏe cho người tiêu dùng là được sản xuất theo tiêu chuẩn “Greenline”. “Greeline” là hệ thống tiêu chuẩn cho các chất ổn định không có chì trong thanh Profile uPVC, thân thiện với môi trường, không gây độc hại cho người sử dụng.
Xu hướng dùng thanh Proflie uPVC màu, vân gỗ của DAGTrước thực trạng biến đổi khí hậu phức tạp kéo theo thời tiết nắng nóng, mưa bão xảy ra thất thường, ảnh hưởng không nhỏ đến đời sống của người dân. Để khắc phục tình trạng này, nhiều công trình xây dựng hiện nay có xu hướng lựa chọn sử dụng các loại nguyên vật liệu cao cấp, có khả năng cách nhiệt, đảm bảo an toàn chống cháy, tiết kiệm điện năng. Trong đó, cửa nhựa lõi thép uPVC là một giải pháp hữu hiệu, được người tiêu dùng đánh giá cao.
Việt Nam đã sản xuất được hệ cửa uPVC lõi thép tích hợp chống muỗi đồng bộMột bộ cửa chống muỗi hoàn chỉnh được tạo nên từ lưới và thanh Profile uPVC. Bằng kinh nghiệm vốn có của mình, Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) đã dày công nghiên cứu ra đời sản phẩm thanh Profile uPVC cho hệ cửa uPVC lõi thép tích hợp chống muỗi đồng bộ theo tiêu chuẩn “Greenline”.
Thanh Proflie uPVC màu và vân gỗ của DAG - chinh phục người ViệtNhắc đến thanh Profile uPVC là người ta nhớ ngay đến thương hiệu DAG của Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á. Người tiêu dùng lại thêm đón nhận khi DAG đã tạo ra bước đột phá trên thị trường ra đời thanh Profile uPVC màu và vân gỗ làm thay đổi cách nhìn mới cho thị trường Việt Nam trước đây chỉ biết đến màu trắng. Thanh Proflie uPVC màu và vân gỗ của DAG đã khẳng định được chỗ đứng và chinh phục hoàn toàn người Việt.
DAG tham dự triển lãm Quốc tế Vietbuild TP.HCM 2018Từ ngày 21/06 - 25/06/2018, Công ty Cổ phần Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) tham gia triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild diễn ra tại 799 Nguyễn Văn Linh, Phường Tân Phú, Quận 7, TP. Hồ Chí Minh. Đây là sự kiện tiếp nối thành công của Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild tháng 4 tổ chức tại Đà Nẵng của DAG.
Bí quyết chọn cửa cho ngôi nhàÔng cha ta có câu “một năm làm nhà, ba năm làm cửa”, điều đó cho thấy cửa là một bộ phận rất quan trọng của ngôi nhà.
Tiêu chí lựa chọn Thanh Profile uPVC, màu và vân gỗ 3DVới bối cảnh hiện nay, dù chịu nhiều sức ép cạnh tranh, ngành cửa nhựa chất lượng cao uPVC có lõi thép gia cường đang và sẽ là xu thế phát triển lâu dài, bền vững ở nước ta và các nước trên thế giới. Trong đó, thành phần cốt lõi trong sản xuất cửa nhựa uPVC có lõi thép gia cường là thanh Profile. Đặc biệt, sự phát triển của thanh Profile uPVC, màu và vân gỗ 3D trở thành sự quan tâm và lựa chọn lớn của người tiêu dùng.
Xu hướng mới về thanh Profile màu và vân gỗ 3DNgành cửa nhựa chất lượng cao uPVC có lõi thép gia cường hiện nay ở Việt Nam và các nước trên thế giới đang và sẽ là xu thế phát triển lâu dài, bền vững.
Quý 3/2017 của DAG ước tăng gần 40% so với cùng kỳ năm trướcTheo thông tin từ Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) vừa công bố, kết quả doanh thu quý 3/2017 ước đạt gần 500 tỷ đồng và 21 tỷ đồng lợi nhuận sau thuế, ước tăng gần 40% là con số ấn tượng hơn so với cùng kỳ năm trước.
DAG tham dự triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2019Từ ngày 15-19/05/2019 tại Trung tâm hội chợ triển lãm TP Đà Nẵng, Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) là nhà đồng tài trợ và tham dự Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild Đà Nẵng. Gian hàng DAG nằm trong khu vực A1 (134, 135, 136, 137) được thiết kế sang trọng và tinh tế, sản phẩm của DAG đã thu hút đông đảo khách đến tham quan tại gian hàng.
DAG tham dự triển lãm Quốc tế Vietbuild Đà Nẵng 2017Tiếp nối thành công của Triển lãm Quốc tế xây dựng Vietbuild tháng 3 tổ chức tại Hà Nội, Tập đoàn Nhựa Đông Á (DAG) tiếp tục tham gia triển lãm Đà Nẵng diễn ra từ ngày 19/04 - 23/04/2017 và triển khai kế hoạch Vietbuild Thành phố Hồ Chí Minh tháng 06/2017.
Có gì trong “profile” của Nước tăng lực Coca-Cola Energy, sản phẩm đang gây “sốt” giới trẻVừa mới chính thức ra mắt tại thị trường Việt Nam, Nước tăng lực Coca-Cola Energy - sản phẩm nước tăng lực đầu tiên mang thương hiệu Coca-Cola đã khiến giới trẻ “sốt rần rần”. Cùng nghía qua profile của “lính mới” này để biết lý do nhé!