Chính phủ thúc đẩy phát triển thương mại điện tửPhó Thủ tướng Hoàng Trung Hải vừa giao Bộ Công Thương rà soát, hoàn thiện dự thảo Quyết định của Thủ tướng Chính phủ quy định về xây dựng và thực hiện Chương trình phát triển thương mại điện tử giai đoạn 2014-2020.
VTVcab hợp tác phát triển thương mại điện tửVTVcab vừa đạt được thỏa thuận hợp tác về phát triển ngành công nghiệp MCN (Mạng đa kênh) và thương mại điện tử tại Việt Nam và Hàn Quốc với các đối tác Yeosim Seoul,Deagu SVC, Deagu TP, OLIN, HiCC, BCM, VK ENT và Đại học Soo Sung.
TPHCM đẩy mạnh phát triển thương mại điện tửĐể đáp ứng yêu cầu phát triển thương mại điện tử, TPHCM đang có kế hoạch đào tạo cán bộ quản lý nhà nước và doanh nghiệp trong lĩnh vực này; đồng thời đẩy mạnh quảng bá trên các phương tiện truyền thông.
Xu hướng phát triển thương mại điện tử trong tiêu dùngSáng ngày 12/11, Viện Nghiên cứu Chiến lược Thương hiệu và Cạnh tranh phối hợp cùng các đơn vị có liên quan tổ chức “Hội nghị khuynh hướng tiêu dùng Việt Nam”. Hội thảo nhằm đưa ra những giải pháp phát triển bền vững thị trường tiêu dùng trong nước, đồng thời phát huy năng lực cạnh tranh và vị thế của doanh nghiệp Việt.
Tạo lập hệ thống phát triển thương mại điện tửBộ Thương mại đang thực hiện dự án “Tổ chức triển khai, phát triển thương mại điện tử” nhằm tạo lập và hình thành hệ thống phát triển thương mại điện tử từ trung ương đến địa phương.
Vingroup thay CEO, phát triển thương mại điện tửTheo quyết định của Hội đồng Quản trị (HĐQT) Tập đoàn Vingroup, bà Lê Thị Thu Thủy sẽ chuyển giao vị trí Tổng Giám đốc (TGĐ) Tập đoàn cho bà Dương Thị Mai Hoa để tập trung vào lĩnh vực kinh doanh hoàn toàn mới của Vingroup: Thương mại điện tử với thương hiệu VinE-com.
BCA Solutions - bước đột phá trong phát triển thương mại điện tửBCA Solutionst mang đến cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời trong việc đơn giản hóa các hoạt động thương mại, hướng đến mô hình kinh doanh tinh gọn và hiệu quả cao.
Đẩy mạnh thanh toán không tiền mặt, tăng tốc phát triển thương mại điện tửĐa dạng các hình thức thanh toán, tăng cường tính bảo mật là giải pháp hữu hiệu để phổ cập thanh toán không tiền mặt, tăng tốc phát triển thị trường thương mại điện tử trong bối cảnh hiện nay.
Phát triển thương mại điện tử, Nagakawa chính thức gia nhập cuộc chơi 4.0Trước sự phát triển như vũ bão của thị trường mua sắm trực tuyến ngày 6/11/2019, Tập đoàn Nagakawa chính thức ra nhập “cuộc chơi 4.0” bằng việc bắt tay với những sàn thương mại điện tử lớn, đưa sản phẩm Nagakawa đến với đông đảo người tiêu dùng trên cả nước.
Nhiều cơ hội phát triển thương mại điện tửĐại diện các cơ quan quản lý và chuyên gia dự báo khẳng định, thương mại điện tử của Việt Nam còn nhiều cơ hội để phát triển, khi lĩnh vực thanh toán trực tuyến được chú trọng.
Dệt kim Đông Xuân mạnh tay phát triển thương mại điện tửTừ giữa tháng 5/2012, Công ty Dệt kim Đông Xuân (DOXIMEX) - doanh nghiệp Nhà nước đầu tiên của ngành Dệt kim Việt Nam quyết định mạnh tay đầu tư vào lĩnh vực thương mại điện tử với bước đi đầu tiên hợp tác với ví điện tử Bảo Kim (baokim.vn).
E-Logistic - đòn bẩy tạo đà phát triển thương mại điện tử nước ta trong kỷ nguyên mớiNgười tiêu dùng thay đổi thói quen mua hàng, dịch bệnh bùng phát, sự tham gia của các “đại gia” logistic quốc tế… Tất cả đang tạo nên một bức tranh kinh doanh sôi động của ngành dịch vụ hậu cần thương mại điện tử (TMĐT) tại Việt Nam.