Bia trái cây LUSH: "Sống tới, trải vị mới"Ngày 10/1, Masan Master Brewer (thuộc Masan Consumer Holdings - một trong những công ty hàng tiêu dùng nhanh hàng đầu Việt Nam) giới thiệu LUSH - bia cao cấp vị trái cây.
Bia Sài Gòn nhận giải thưởng quốc tế AIBA 2015Giải thưởng Bia Quốc tế Úc mở rộng AIBA 2015 do Hiệp hội nông nghiệp xã hội Hoàng Gia Victoria tổ chức hàng năm, thu hút hơn 1.700 sản phẩm dự thi từ 344 nhà triển lãm đến từ 35 quốc gia trên thế giới.
Bia Saigon Gold đồng hành cùng SEA Games 31Là nhà tài trợ kim cương của SEA Games 31, thương hiệu Bia Saigon đã cho ra mắt sản phẩm Bia Saigon Gold phiên bản SEA Games để cùng cổ vũ các vận động viên giành huy chương vàng tại sự kiện thể thao lớn nhất Đông Nam Á.
SABECO cam kết sản xuất thực phẩm an toànViệc tham gia và hưởng ứng Chương trình “Hành động vì an toàn thực phẩm ngành Công Thương” năm 2019 như một lời cam kết và khẳng định: SABECO luôn đồng hành cùng với chính quyền và cộng đồng doanh nghiệp mang tới những sản phẩm chất lượng nhất phục vụ người tiêu dùng.
Bật lên sức mạnh nội lực trước vận hội mớiVới những nỗ lực phát triển bền bỉ và ổn định, không ngừng nâng cao chất lượng, đa dạng hóa sản phẩm thỏa mãn sự mong đợi của người tiêu dùng, hiện tại - Bia Sài Gòn đang chiếm giữ vị trí dẫn đầu trong ngành Bia VN và 5 lần liên tục vinh dự được công nhận là Thương hiệu Quốc gia.
Dùng AI để tạo ra các loại bia có hương vị hấp dẫn hơnTrí tuệ nhân tạo (AI) đang ngày càng đóng vai trò quan trọng, hỗ trợ cho con người trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Giờ đây, các nhà khoa học đang muốn nhờ AI để giúp tạo ra những loại bia ngon hơn.
Chiến dịch "Đón Tết Rồng, Nhân Bội Lộc" của Bia SaigonBia Saigon đã chứng tỏ sự gần gũi, thấu hiểu và trân trọng khách hàng thông qua loạt chương trình nằm trong chiến dịch Tết Giáp Thìn 2024.
Ca sĩ Ngô Kiến Huy tham gia nhiều hoạt động giải trí mớiTừ tháng 7, tham gia chương trình "Đánh thức bản lĩnh với diện mạo mới" của Tiger, ca sĩ Ngô Kiến Huy cùng với các bạn trẻ có thể tham dự nhiều hoạt động hấp dẫn như chơi games trên màn hình lớn tích hợp công nghệ tương tác cảm ứng đa điểm và nhận quà đặc biệt...
Bia đa sắc vị tăng thêm lựa chọn cho người sành bia90% sản phẩm có cồn hiện tại được tiêu thụ tại Việt Nam là bia, với mức ghi nhận 4,2 tỷ lít vào năm 2018.
Bia Sài Gòn 140 năm - Rạng danh thương hiệu ViệtVới bề dày 140 năm lịch sử nguồn gốc, Bia Sài Gòn đã định vị thương hiệu vững chãi trong lòng người tiêu dùng VN và xuất khẩu sang thị trường 20 nước.
Bùng nổ với sự kiện lễ hội bia tại Vũng TàuLần đầu tiên một lễ hội bia quy mô lớn được tổ chức xuyên đêm ở Vũng Tàu, góp phần thu hút hàng trăm nghìn khách du lịch đến với thành phố biển trong 2 ngày 2/9 và 3/9.
Vui Tết cùng 333 – Đong đầy cảm xúcNgày 16/12/2015, tại văn phòng Tổng công ty CP Bia Rượu NGK Sài Gòn , lãnh đạo Tổng công ty đã có buổi làm việc với đại diện các khu Chế Xuất, khu Công nghiệp TP.HCM, Bình Dương và Đồng Nai để cùng phối hợp tổ chức chương trình “Vui 333, vui tết quê nhà” .