Nutifood GrowPLUS+ được vinh danh Sản phẩm tiêu biểu TPHCM năm 2020Tại hội nghị công bố "Sản phẩm công nghiệp và công nghiệp hỗ trợ tiêu biểu TP.HCM 2020", Nutifood GrowPLUS+ là nhãn hiệu sữa tiêu biểu được vinh danh.
Nutifood GrowPLUS+ 3 năm liên tiếp đứng đầu doanh thu sữa trẻ em tại Việt NamNutifood GrowPLUS+ tiếp tục là nhãn hiệu đứng đầu về doanh thu trong các nhãn hiệu có mặt ở cả 2 phân khúc sữa bột trẻ em và sữa bột pha sẵn cho trẻ em năm 2021, theo kết quả khảo sát vừa công bố từ công ty Nielsen.
Nutifood GrowPLUS+ tri ân khách hàng bằng hàng ngàn giải thưởng với tổng trị giá đến 18 tỷ đồngTừ ngày 1/4 đến ngày 15/5/2022, Nutifood GrowPLUS+ triển khai chương trình tri ân khách hàng trên toàn quốc với hàng ngàn suất học bổng được trao tặng. Chương trình được áp dụng cho cả sữa bột và sữa bột pha sẵn với tổng giá trị lên đến 18 tỷ đồng.
Nutifood GrowPLUS+ Sữa non từ NNRIS giúp mẹ xây dựng sức đề kháng cho conĐề kháng vững vàng chính là nền tảng giúp trẻ phát triển toàn diện về trí não và thể chất. Vì vậy, bổ sung dưỡng chất nhằm hỗ trợ xây dựng nền tảng cho con trong những năm tháng đầu đời là ưu tiên hàng đầu của bố mẹ.
Có gì trong công thức dinh dưỡng giúp nhiều thế hệ trẻ em Việt Nam thoát suy dinh dưỡng thấp còi?Ít ai biết công thức FDI - công thức đặt nền tảng đề kháng khoẻ - tiêu hoá tốt vừa được nhãn hiệu NutiFood GrowPlus+ giới thiệu gần đây lại có lịch sử tính bằng hàng thập niên.
NUTIFOOD - nhãn hàng sữa trẻ em đang dẫn đầu thị phần, chiếm 22%Ngày 10/7, tại hội thảo “Tương lai dinh dưỡng trẻ em Việt: Xây từ nền tảng Đề kháng khoẻ - Tiêu hoá tốt” NutiFood GrowPLUS+ đã khẳng định sự dẫn đầu về thị phần doanh thu, theo báo cáo thị trường mới nhất của Nielsen.
Nutifood đứng đầu doanh số sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt NamNutifood vươn lên top 1 thị phần mảng sữa bột pha sẵn trẻ em tại Việt Nam với các dòng sản phẩm đa dạng, đáp ứng mọi thể trạng và nhu cầu dinh dưỡng của trẻ.
NutiFood và giải pháp độc quyền từ Thụy Điển giúp trẻ tăng đề kháng, phát triển thể trạngMuốn con phát triển một cách tốt nhất cả về chiều cao lẫn cân nặng thì mẹ cần xây dựng nền tảng vững chắc "Đề kháng khỏe - Tiêu hóa tốt" cho bé để hấp thu tối ưu các dưỡng chất.
Grow Plus+ được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trịGrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em 2 năm liền được Nielsen chứng nhận là sản phẩm bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.
Giải pháp hữu hiệu giúp mẹ nuôi con hết thấp còi"Nuôi làm sao mà con còi thế?", "Sữa mẹ không tốt nên con thấp bé, nhẹ cân", "Mẹ ăn hết phần con à?"…, đó là những câu nói vô tình nhưng đôi khi trở thành nỗi đau của các bà mẹ bỉm sữa đang gặp phải tình trạng con bị suy dinh dưỡng, thấp còi.
Grow Plus+ của NutiFood 2 lần được chứng nhận đứng đầu ngành sữa đặc trịCông ty Nielsen vừa chứng nhận sản phẩm GrowPLUS+ của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn ngành đặc trị và cũng có thị phần đứng đầu toàn ngành sữa bột pha sẵn.
GrowPLUS+ của NutiFood là sản phẩm đặc trị đứng số 1 Việt NamTheo khảo sát của Công ty Nielsen cho biết sản phẩm GrowPLUS+ của công ty Cổ phần thực phẩm dinh dưỡng NutiFood là sản phẩm đặc trị dành cho trẻ em bán chạy số 1 Việt Nam trong toàn mảng sữa công thức, đặc trị.