Giám đốc Công an Đồng Nai công bố số điện thoại tiếp nhận phản ánh tiêu cựcĐường dây nóng của Công an tỉnh Đồng Nai sẽ giúp người dân kịp thời phản ánh các vấn đề liên quan đến cán bộ, chiến sĩ nhằm góp phần xây dựng lực lượng trong sạch, vững mạnh.
Hà Nội mở kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân, doanh nghiệpTừ 10/2, UBND TP Hà Nội mở kênh tiếp nhận phản ánh, kiến nghị của người dân qua ứng dụng Zalo Official Acount "Phản ánh kiến nghị thành phố Hà Nội".
Yêu cầu lập đường dây nóng nhận phản ánh của khách không vay được ngân hàngThống đốc yêu cầu lập đường dây nóng tiếp nhận phản ánh của doanh nghiệp, người dân không vay được vốn. Các đơn vị phải tổ chức hội nghị kết nối ngân hàng, doanh nghiệp ngay tháng 2.
Cung cấp đường dây nóng tiếp nhận phản ánh lạm thuVấn đề dạy thêm, học thêm và thu nhiều khoản thu ngoài ngân sách sai quy định thời gian qua tại nhiều đơn vị, trường học trên địa bàn tỉnh Thanh Hóa thực sự “nóng” khiến dư luận phụ huynh bức xúc. Trước tình trạng đó, Giám đốc Sở GD-ĐT Thanh Hóa đã đề nghị cung cấp đường dây nóng để tiếp nhận phản ánh.
Mở “kênh” tiếp nhận phản ánh văn bản pháp luật chồng chéo, bất cậpBộ Tư pháp mở “kênh” tiếp nhận phản ánh của tổ chức, cá nhân người dân, doanh nghiệp về quy định pháp luật mâu thuẫn, chồng chéo, bất cập, không phù hợp thực tiễn, gây khó khăn, kìm hãm sự phát triển.
Lập hotline nhận phản ánh trường hợp khóa thông minh ô tô, xe máy bị nhiễu sóngCục Tần số vô tuyến điện vừa cho biết đã thiết lập hotline 0862.92.92.92 để tiếp nhận phản ánh của tổ chức, cá nhân khi thiết bị khóa thông minh ô tô, xe máy và các trường hợp khác gặp hiện tượng bị can nhiễu vô tuyến.
Thanh Hóa công bố đường dây nóng tiếp nhận phản ánh lạm thuSở Giáo dục và Đào tạo (GD-ĐT) tỉnh Thanh Hóa vừa công bố danh sách điện thoại đường dây nóng của ngành giáo dục các địa phương trên địa bàn tỉnh này nhằm tiếp nhận phản ánh của các bậc phụ huynh về tình trạng lạm thu trong năm học 2017 - 2018.
Tiếp nhận phản ánh về giao thông qua FacebookỦy ban An toàn giao thông Quốc gia vừa công bố trang mạng xã hội facebook Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia với tên đăng ký “Ủy ban An toàn giao thông Quốc gia”. Đây là nơi tiếp nhận các phản ánh của người dân về tình hình trật tự an toàn giao thông, các sáng kiến giao thông.
TPHCM sẽ tiếp nhận phản ánh của người dân qua Facebook?Nhằm tạo nhiều tiện ích cho người dân, đa dạng các phương thức phản ánh thông tin, Sở Thông tin - Truyền thông đề xuất UBND TPHCM tiếp nhận thông tin phản ánh từ mạng xã hội Facebook bằng hình thức lập fanpage cho hệ thống 1022.
CSGT lập Facebook tiếp nhận phản ánh của người dânNgày 5/12, Phòng Cảnh sát giao thông (Công an TP Đà Nẵng) cho biết, đơn vị vừa chính thức ra mắt trang mạng xã hội Facebook Cảnh sát giao thông CATP Đà Nẵng.
Đà Nẵng lập đường dây nóng nhận phản ánh của du kháchNhằm đảm bảo nhu cầu ăn ở, đi lại cho du khách cũng như để khách không bị “chặt chém” trong những ngày diễn ra cuộc thi bắn pháo hoa quốc tế, Đà Nẵng vừa công bố các số điện thoại nóng nhận phản ánh từ du khách.
Lập đường dây nóng nhận phản ánh ô nhiễm môi trườngBộ trưởng Bộ Tài nguyên và Môi trường vừa chỉ thị lập, vận hành đường dây nóng để tiếp nhận, xử lý thông tin phản ánh, kiến nghị của tổ chức, cá nhân về ô nhiễm môi trường từ Trung ương đến địa phương, hoạt động thông suốt, liên tục 24/24 giờ trong ngày và 7 ngày trong tuần, bao gồm cả ngày nghỉ, ngày lễ.