Các nhà mạng Việt Nam "âm thầm" chặn web đenHầu như người dùng di động và một số nhà cung cấp Internet ở Việt Nam đã bất ngờ chặn người dùng truy cập vào những trang web khiêu dâm lớn trên thế giới.
Huawei khuyến cáo nhà mạng Việt Nam thận trọng khi triển khai 4GChia sẻ với báo giới về kinh nghiệm triển khai 4G, ông Qiu Heng, Phó Chủ tịch các Mạng TDD của Huawei cho rằng, các nhà mạng cần cân đối giá cung cấp dịch vụ trước khi triển khai.
5 nhà mạng Việt Nam lọt vào những thương hiệu viễn thông đắt giá nhất thế giớiTrong danh sách những thương hiệu viễn thông đắt giá nhất thế giới - Telecom 500 năm 2017 lần thứ hai do Brand Finance công bố đã có sự góp mặt của 5 thương hiệu từ Việt Nam là Viettel Telecom, VNPT Group, MobiFone, Vietnamobile, Gmobile.
Nhà mạng Việt bị “tố” chi 1,2 triệu USD để lập Facebook nói xấu đối thủFacebook vừa xoá một số Fake News trên mạng xã hội và Instagram, trong đó có nhiều tài khoản được cho là của một nhà mạng Myanmar, thương hiệu của một nhà mạng Việt Nam, tạo ra để “nói xấu” đối thủ.
CMC Telecom được Google chứng nhận là Premier Partner của Google Cloud đầu tiên và duy nhất tại Việt NamNgày 28/5, hệ thống Partner của Google nêu danh CMC Telecom trở thành Sell Premier Partner đầu tiên tại Việt Nam. CMC Telecom cũng là nhà mạng Việt Nam duy nhất đạt chứng nhận level Premier Partner của Google Cloud trên phạm vi toàn cầu.
“Cơn lốc” gói cước 3G mới tại Việt NamNhững mẫu máy smartphone có hỗ trợ 3G đang được bán ra bởi các nhà mạng Việt Nam với những chính sách chưa bao giờ tốt hơn như thế.
Việt Nam đã sẵn sàng cho 4G LTE?Trong buổi trao đổi với báo chí chiều 14/8, Ông Harald Preiss, Giám đốc khu vực Bắc Á của Nokia Networks cho rằng hiện đã là thời điểm thích hợp để các nhà mạng Việt Nam triển khai 4G.
Cảnh báo xuất hiện dịch vụ mạo danh tin nhắnKhông chỉ giả mạo cuộc gọi, mạng Internet gần đây bắt đầu xuất hiện dịch vụ gửi tin nhắn mạo danh bất kỳ số di động nào của các nhà mạng Việt Nam.
Khi các nhà mạng thừa nhận “thất bại” với 3GDù đã 10 năm triển khai và phát triển với những khoản đầu tư lớn nhưng các nhà mạng Việt Nam đã lần đầu tiên thừa nhận mạng 3G chưa đạt như mong muốn, chưa đáp ứng được nhu cầu của người dùng, và là một sự thất bại.
Khi nhà mạng “nâng niu” doanh nghiệpKinh tế khó khăn, trong khi các doanh nghiệp sốt sắng đi tìm hướng phát triển doanh thu hoặc cắt giảm các chi phí hoạt động thì các nhà mạng Việt Nam cũng nhanh chóng đưa ra các gói ưu đãi, khuyến mãi khủng để giữ chân và chinh phục khối khách hàng doanh nghiệp.
Từ 25/12, phụ huynh phải quản lý hoạt động của trẻ em trên mạng xã hộiKể từ ngày 25/12, những người dưới 16 tuổi tại Việt Nam sẽ không được phép tự ý đăng ký tài khoản mạng xã hội mà phải nhờ bố mẹ, người giám hộ… thực hiện điều này giúp mình.
Các kênh bán hàng chính thức của HerbalifeHerbalife cho biết sản phẩm của hãng chỉ được bán qua các thành viên độc lập và yêu cầu siêu thị, kênh phân phối khác cũng như cá nhân bán hàng qua mạng xã hội không quảng cáo cũng như phân phối sản phẩm Herbalife.