Phở cuốn Hà Nội và phở Nam Định góp mặt tại Liên hoan Ẩm thực Quốc tế 2024Ban tổ chức Liên hoan Ẩm thực Quốc tế năm 2024 sẽ giới thiệu món phở bò Nam Định và phở cuốn Hà Nội tới du khách. Bên cạnh đó, nem rán, bánh mì cũng góp mặt làm phong phú thêm món ăn cho chương trình.
Giải mã sức hút của show "Hành trình kỳ thú" đang phát trên MyTV"Hành trình kỳ thú Việt Nam và Hàn Quốc 2024" - show truyền hình thực tế dành cho các nhà sáng tạo nội dung Việt Nam và châu Á - đã trở lại mùa 2 từ ngày 15/11. Chương trình hiện nhận được sự yêu mến của đông đảo khán giả trẻ.
Gần 100 người mẫu mặc áo dài lụa Hà Đông để quảng bá văn hóa ViệtSự kiện "Trình diễn áo dài lụa Hà Đông" nằm trong Tuần lễ Văn hóa, Du lịch, Thương mại làng nghề Vạn Phúc năm 2024 sẽ có sự tham gia của nhiều người mẫu chuyên nghiệp và không chuyên.
Khách Việt tới Hong Kong vào mùa đông nên đi đâu, ăn gì?Xem biểu diễn pháo hoa không người lái hay tới các công viên giải trí với chủ đề Giáng sinh là điểm dừng chân hấp dẫn với nhiều khách Việt khi tới Hong Kong vào mùa đông.
Tương ớt Chin-su gây ấn tượng tại 2 khu phố ẩm thực sầm uất Hàn Quốc và Nhật BảnSau Myeongdong - thiên đường mua sắm hàng đầu Hàn Quốc, tương ớt Chin-su tiếp tục xuất hiện trên biển quảng cáo khổng lồ tại Glico sign - địa điểm biểu tượng của khu phố ẩm thực sầm uất Dotonbori, Osaka, khẳng định dấu ấn trên hành trình Go Global.
Kỷ niệm 5 năm, Uniqlo Việt Nam ra mắt 2 bộ sưu tập tôn vinh văn hóa ViệtUniqlo, thương hiệu bán lẻ thời trang toàn cầu đến từ Nhật Bản, khởi động chương trình kỷ niệm 5 năm có mặt tại Việt Nam với sự ra mắt của 2 bộ sưu tập mới, nhằm tri ân sự đồng hành của khách hàng trong suốt hành trình qua.
AppotaPay đồng hành cùng hơn 40 gian hàng F&B tại Thủ Đức Innovation Fest 2024Tại Thủ Đức Innovation Fest 2024, AppotaPay là đơn vị cung cấp hệ thống thanh toán SmartPOS cho hơn 40 gian hàng ẩm thực (F&B), mang đến trải nghiệm thanh toán tiện lợi, hiện đại và liền mạch cho hơn 100.000 khách tham quan.
Vinpearl được vinh danh "Top 3 thương hiệu mạnh nhất Đông Nam Á 2024"Theo Brand Finance, giá trị thương hiệu của Vinpearl tăng trưởng 34%, lên mức 230 triệu USD.
Mời bố mẹ sang Việt Nam chơi, cô gái Lào đãi đặc sản 5 triệu đồng/kgKhi bố mẹ sang Việt Nam chơi, cô gái người Lào học ở Quảng Ninh đã mời phụ huynh thưởng thức món sá sùng giòn, khô có giá đắt đỏ.
Cộng đồng đa sắc tộc lớn mạnh tại Trường Quốc tế TPHCM - ISHCMCChất lượng giảng dạy của Trường Quốc tế TPHCM (ISHCMC) được chứng minh qua thành tích vượt trội của các thế hệ học sinh trong suốt 31 năm.
Hành trình thế kỷ nghiên cứu, phát triển thực phẩm khắp toàn cầu của Nisshin Seifun WelnaNisshin Seifun Welna - thành viên của Tập đoàn Nisshin Seifun, với hơn 120 năm lịch sử, đã khẳng định vị thế trên toàn cầu trong lĩnh vực sản xuất thực phẩm, không chỉ ở Nhật Bản mà còn vươn ra nhiều quốc gia khác, trong đó có Việt Nam.
Nobu Danang mở lối thị trường bất động sản nghỉ dưỡng hạng sang Đà NẵngKhuấy động thị trường nghỉ dưỡng trong mùa cuối năm, Nobu Danang được ví như một thực đơn "Omakase" đích thực đầy thú vị, nhờ trải nghiệm cá nhân hóa tuyệt đối, mê hoặc giới tinh hoa.